TinĐẹp.Com
Bạn thường rất lo lắng vì mình không sắp xếp và giải quyết công việc theo đúng chỉ tiêu đề ra. Bạn không biết phải làm thế nào để sắp xếp công việc ổn thoả vì có
TinĐẹp.Com
Bạn thường rất lo lắng vì mình không sắp xếp và giải quyết công việc theo đúng chỉ tiêu đề ra. Bạn không biết phải làm thế nào để sắp xếp công việc ổn thoả vì có rất nhiều việc chồng chất hằng ngày. Vậy làm sao để giải quyết mọi việc một cách tối ưu? Hãy tìm hiểu 6 cách sau, có thể nó sẽ giúp ích cho bạn.
Cách để giải quyết công việc:
Cách 1: Liệt kê cụ thể những việc cần làm trong ngày. Mỗi sáng thức dậy hay mỗi khi bắt đầu làm việc bạn nên liệt kê những việc cần làm trong ngày. Điều này sẽ giúp bạn nhớ kĩ những công việc quan trọng và không bỏ sót công việc nào.
Cách 2: Đơn giản hoá những việc phức tạp. Bạn nên tách những việc phức tạp thành những việc nhỏ hơn. Đơn giản hoá công việc sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết nó.
Cách 3: Luôn bắt đầu từ những việc dễ. Bạn không nên bắt đầu công việc từ những việc khó, điều này sẽ khiến bạn trở nên áp lực hơn, bạn sẽ hay chán nản và hoang mang. Hãy bắt đầu từ những việc dễ, nó sẽ giúp bạn thêm tự tin và phấn chấn hơn.
Cách 4: Bắt đầu từ những việc khẩn cấp và bức thiết nhất. Để tránh tình trạng mất bình tĩnh, lo âu và áy náy, hãy nhanh chóng giải quyết những việc khẩn cấp nhất. Cụ thể, những việc cần làm ngay hôm nay thì bạn hãy làm ngay, đừng để sang ngày mai, cấp trên sẽ không thích sự lề mề chậm chạp của bạn đâu.
Cách 5: Giải quyết dứt điểm công việc. Khi giải quyết một việc nào đó thì bạn nên giải quyết dứt điểm nó, chứ đừng để kéo dài sang việc khác, bạn sẽ phải bận tâm rất nhiều. Nên hoàn thành công việc từng bước một chứ đừng quá sốt sắn bạn nhé!
Cách 6: Tự thưởng cho những nỗ lực của bản thân. Nếu bạn hoàn thành những công việc được giao theo đúng thời hạn, hãy tự thưởng cho bản thân, điều này sẽ tạo nên nguồn động lực lớn cho bản thân của bạn.
Hãy biết cách sắp xếp công việc, bạn sẽ thấy công việc trở nên đơn giản hơn mọi ngày đấy! Đừng quên thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng nhé. Chúc bạn thành công!
APEC là gì? Hội nghị APEC có bao nhiêu thàn…
B2B là gì? Tìm hiểu các mô hình B2B của doa…
Bán hàng đa cấp là gì? Nhận biết kinh doanh…
Bankplus là gì? Các tính năng của dịch vụ B…
Bí quyết thành công: 100 đôla để trở thành …
Bill Gates là ai? Thông tin sự nghiệp, tiểu…
Binomo là gì? Binomo có lừa đảo không? Cách…
Bitcoin là gì? Bitcoin có phải là tiền tệ k…
Black Friday là gì? Black Friday 2019 là ng…
TinĐẹp.Com
Bạn thường rất lo lắng vì mình không sắp xếp và giải quyết công việc theo đúng chỉ tiêu đề ra. Bạn không biết phải làm thế nào để sắp xếp công việc ổn thoả vì có