Tóm tắt sách Fix the next

Giới thiệu về tác giả


Mike Michalowicz là một doanh nhân hàng loạt, nhà đầu tư thiên thần và diễn giả chính. Vào sinh nhật lần thứ 35 của mình, anh ấy đã thành lập và bán hai công ty trị giá hàng triệu đô la, và hôm nay đứng đầu hai dự án mới trị giá hàng triệu đô la. Ông là người sáng tạo ra phương pháp Lợi nhuận trên hết và Công việc đồng hồ được hàng trăm nghìn công ty sử dụng. Mike trước đây là nhà báo chuyên mục doanh nghiệp nhỏ của Wall Street Journal và là chuyên gia trang điểm kinh doanh cho MSNBC. Ông là tác giả của sáu cuốn sách bao gồm Clockwork và Profit First. Mike Michalowicz tốt nghiệp Học viện Bách khoa Virginia và Đại học Bang.

Ý tưởng chính


Các doanh nhân tự hào về việc có thể dập tắt lửa. Họ thích giải quyết các vấn đề – để xoa dịu những khách hàng đang cáu kỉnh, gửi đề xuất, thuyết trình bán hàng … và danh sách này cứ lặp đi lặp lại. Vấn đề là nếu bạn ở chế độ lính cứu hỏa mãi mãi, tất cả những gì bạn làm cuối cùng là chạy quanh quẩn và chẳng đi đến đâu.

Một cách tiếp cận tốt hơn là hiểu doanh nghiệp của bạn có một hệ thống phân cấp nhu cầu. Để giải quyết thỏa đáng các nhu cầu cấp cao, trước tiên bạn phải đảm bảo rằng tất cả các nhu cầu cấp thấp hơn của bạn đã được sắp xếp.

Đừng cố gắng và thiết lập một di sản cho đến khi bạn lần đầu tiên có các quy trình bán hàng vững chắc và doanh nghiệp của bạn luôn có lãi. Giải quyết tất cả các nhu cầu cấp thấp của bạn trước khi bạn thử và giải quyết các nhu cầu cấp cao của mình.

Vấn đề lớn nhất mà các chủ doanh nghiệp gặp phải là họ không biết vấn đề lớn nhất của họ là gì. Đó là lý do tại sao tôi đã phát triển một công cụ để tìm ra những thách thức và cơ hội lớn nhất trong bất kỳ hoạt động kinh doanh nào một cách nhanh chóng và tại bất kỳ thời điểm nào. Tôi đã tuân theo các nguyên tắc trong nhiều năm và các cuốn sách của tôi phản ánh điều đó, nhưng tôi vẫn chưa tìm ra cách phá vỡ tất cả cho các doanh nhân khác. Công cụ tôi đã tạo giúp bạn thoát khỏi chế độ phỏng đoán và bước vào hành động nhanh chóng, có tác động, có chủ ý. Tôi đã mất khoảng thời gian tốt hơn trong ba năm để hoàn thiện nó, thử nghiệm nó trong doanh nghiệp của riêng tôi và với các doanh nhân khác thông qua nhiều lần lặp lại. Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là hiểu nó và làm theo quy trình 4 bước. Nghiêm túc mà nói, nó rất dễ dàng, nó có thể được thực hiện trong vòng chưa đầy mười lăm phút.

MIKE MICHALOWICZ

Hệ thống phân cấp nhu cầu kinh doanh


1. Hệ thống phân cấp nhu cầu của doanh nghiệp. Một công ty lành mạnh trước tiên phải có doanh số bán hàng dự đoán được, lợi nhuận liên tục được thiết lập và hệ thống kinh doanh tốt để mang lại trật tự trước khi nó có thể cố gắng tạo ra tác động và tạo ra di sản. Đừng cố gắng và sửa chữa mọi thứ cùng một lúc. Xác định mức thấp nhất mà bạn gặp vấn đề và khắc phục vấn đề đó trước tiên.

2. Cấp độ 1 – Thiết lập doanh số bán hàng có thể dự đoán được. Bán hàng là mạch máu của bất kỳ công ty nào vì chúng tạo ra dòng tiền. Nếu công ty của bạn không có doanh số bán hàng, bạn sẽ không thể tồn tại được lâu.

3. Cấp độ 2 – Tạo lợi nhuận liên tục. Khả năng sinh lời tạo ra sự ổn định và sức khỏe kinh doanh lâu dài. Điều này đo lường số tiền mà cá nhân bạn có thể lấy từ việc kinh doanh mà không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe liên tục của doanh nghiệp của bạn.

4. Mức độ 3 – Đạt được trật tự tổ chức. Một khi bạn kinh doanh có lãi, bạn sẽ tập trung vào việc tạo ra trật tự và hiệu quả. Ở cấp độ này, bạn xem xét việc tạo ra các hệ thống cho phép mọi thứ hoạt động như đồng hồ, có hoặc không có sự tham gia của bạn.

5. Cấp độ 4 – Tạo ảnh hưởng. Đây là cấp độ mà bạn chuyển từ cung cấp giao dịch sang cung cấp chuyển đổi. Giờ đây, bạn tự tin rằng doanh nghiệp của mình sẽ tồn tại, vì vậy bạn có thể bắt đầu định hình những điều tốt đẹp hơn mà bạn muốn mang lại. Bạn bắt đầu thu hút những người trung thành với thương hiệu, đại sứ và những thành viên lâu năm muốn giúp bạn có tác động.

6. Cấp độ 5 – Khơi dậy di sản của công ty bạn. Ở cấp độ cao nhất, bạn bắt đầu tập trung vào tính lâu dài. Bạn đặt mục tiêu tạo ra thứ gì đó sẽ tồn tại lâu dài sau khi bạn nghỉ hưu hoặc chuyển sang làm. Bạn muốn đảm bảo rằng công ty của bạn có khả năng thích ứng với những thay đổi có thể phát sinh trong tương lai khi thế giới phát triển.

Bài học rút ra chính


  1. Các doanh nghiệp, giống như mọi người, có một hệ thống phân cấp nhu cầu. Giải quyết các nhu cầu cấp thấp của bạn và sắp xếp chúng trước khi bạn giải quyết các nhu cầu cấp cao của mình.
  2. Thành công trong kinh doanh là một hành trình, không phải là một sự kiện xảy ra một lần. Điều hướng nó một cách có hệ thống để có kết quả tối đa.

Vấn đề lớn nhất mà các chủ doanh nghiệp gặp phải là họ không biết vấn đề lớn nhất của họ là gì.

MIKE MICHALOWICZ

Bình luận của biên tập viên Summaries.Com


Khái niệm tuyệt vời và cuốn sách được nghĩ ra. Doanh nhân hàng loạt và nhà đầu tư thiên thần Mike Michalowicz chỉ ra rằng giống như cách phân cấp nhu cầu của con người, thì cũng có hệ thống phân cấp nhu cầu của doanh nghiệp. Ví dụ: trước khi bạn có thể lo lắng về việc thay đổi thế giới và tạo ra một di sản, trước tiên bạn phải đặt các quy trình bán hàng vững chắc và có lợi nhuận. Bạn cần một nền tảng vững chắc trước khi có thể thực hiện những mục tiêu cao hơn. Ý tưởng rất hợp lý bây giờ tôi nghĩ về nó, nhưng không rõ ràng trước đó.

Mike Michalowicz cũng đưa ra quan điểm: “Hầu hết các chủ doanh nghiệp đều cố gắng thành thạo tất cả mọi thứ cùng một lúc. Đó là kinh nghiệm làm việc của tôi trong nhiều năm. Tôi dự định đồng thời có tác động, kiếm thật nhiều tiền, làm việc bất cứ khi nào tôi muốn, tạo ra một di sản và có khách hàng đổ xô đến công ty của tôi. Vấn đề là, ưu tiên mọi thứ đồng thời có nghĩa là không có gì là ưu tiên cả. Cũng giống như hệ thống phân cấp của Maslow, tất cả các yếu tố này luôn hoạt động. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tập trung sức lực để giải quyết một vấn đề trong từng cấp độ tại một thời điểm. Nguyên tắc vàng là luôn đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất (nhu cầu gần cơ sở nhất), trước khi giải quyết nhu cầu cao hơn nó. ”

Là một người không bao giờ có thể làm đa nhiệm vụ, đối với tôi, việc tập trung vào từng cấp độ một là cách hiệu quả nhất để phát triển. Thực sự rất thích cuốn sách. Nó cũng được suy nghĩ ra.

tom-tat-sach-fix-the-next

Chúng tôi muốn tạo ra một hệ sinh thái Marketing cho bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, tạo sự tăng trưởng về doanh số và xây dựng thương hiệu.

Related Posts

Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào | Sách Tóm Tắt – Bí Quyết Thành Công

Ông. trùm bạn quay trở lại kênh sách bí quyết. thành công Hãy bấm nút đăng ký Kênh và. bật chuông thông báo để đón xem những. cuốn sách hay…

Read more

NGƯỜI KHÔN TRÍ CẤM KHÔNG KHOE 4 THỨ NÀY NƠI CỬA MIỆNG! "CÀNG HỞ RA CÀNG MẤT"

Chị kim ngân cho các bạn người xưa có. câu rất ngôn ngữ chỉ Hồ Ngược cứu độ có. nghĩa là lời nói phải có thái độ làm. người phải…

Read more

NGƯỜI HẠ ĐẲNG dùng Mồm nói chuyện – NGƯỜI THƯỢNG ĐẲNG dùng Tâm nói chuyện!

Tóm tắt nhanh Chào các bạn trong cuộc sống. một gì chỉ mối quan hệ tốt đẹp giữa. người với người Điều quan trọng nhất là. không thể hành sự…

Read more

Người Khôn Ngoan tuyệt đối Không Tranh Cãi với 6 Người này!

Chị Tóm Tắt Nhanh cho các bạn hãy bấm đăng ký. Kênh phải chuông thông báo để nuôi nhận. được video mới nhất cuộc đời vừa vất vả. lại ngắn…

Read more

Người khôn ngoan không bao giờ Xã Giao vô bổ!

Cô kim lân trong các bạn nhiều khi điều. khiến chúng ta mệt mỏi sự nghiệp y ảnh. không phải bị áp lực công việc mà là vì. những cuộc…

Read more

Người càng BẤT TÀI càng thích Bắt Bẻ người khác!!

Kim Ngân chào0 các bạn hãy bấm đăng ký Kênh  phần chuông thông báo để nhận được video mới nhất  . Khi bạn mắc lỗi, phản ứng đầu tiên của bạn…

Read more

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *