Bậc Thầy Giao Tiếp | Sách Tóm Tắt – Bí Quyết Thành Công

Tóm tắt nhanh lần chào các bạn hãy bấm đèn chỉ. càng phần chuông thông báo để luôn Nhận. được video mới nhất. hôm nay sẽ tóm tắt xin được giới thiệu. đến bạn cuốn sách Bậc Thầy sợ tiếp Quyển. sách nằm trong bộ sách toàn kỹ năng mềm. quan trọng nhất đời người không có gì. phải nghi ngờ rằng kỹ năng giao tiếp là. cái năng giá trị nhất mà bất kỳ ai cần. phải có sự giao tiếp và chết theo tình. cảm gắn kết con người với nhau trường. các mối quan hệ cá nhân cũng như trong. công nghiệp đó là mối liên kết giữa ý. tưởng phản động là quá trình tạo ra lợi. ích của sách bậc thể giao tiếp tập trung. vào các quy trình liên quan trọng giao. tiếp kinh doanh đặc biệt tập trung cụ. thể với những phương pháp giúp bạn có. thể truyền đạt một cách thành thạo hiểu. biết và hiệu quả hơn về cả hình thức. giao tiếp dù là biết nghe Hãy nói để rồi.

Những sản phẩm cuối cùng một quá trình. được khởi đầu từ từ gì phản biện. I chương 1 hiểu về các kỹ năng giao tiếp. Có một định nghĩa xả tiếp Em hiểu ý nhau. con người không phải là sinh vật sống. duy nhất biết giao tiếp với như mọi hình. thái của sự sống đều có khả năng gửi và. nhận thông điệp Tuy nhiên con người là. những sinh vật sống duy nhất của giao. tiếp thông qua sử dụng các biểu tượng có. ý nghĩa thiết lập sẵn chứ không chỉ bằng. tín hiệu và dấu hiệu để chúng ta coi. giao tiếp như sự chuyển tiếp ý nghĩa thì. được với mỗi người trong chúng ta giao. tiếp thành công Tôi là bạn sẽ hiểu một. điều nào đó đúng như tôi hiểu chúng ta. nhất chi phí định của người gửi và cách. hiểu cuối cùng của người nhận có bốn. định nghĩa các cấp độ giao tiếp thì nhất. chọn nội tâm là sự giao tiếp diễn ra bên. trong bản thân chúng ta thứ hai cá nhân.

Với cá nhân là sự giao tiếp giữa hai. người mong muốn nhóm người với nhau thứ. ba cấp tổ chức là giao tiếp trong bối. cảnh của một tổ chức thứ tư là đại chúng. là gửi đi các thông điệp từ một người. hay một nguồn tin với nhiều người cùng. một lúc thông qua truyền hình và. internet Hãy báo chí tạp chí. Anh hiểu các miền Bắc sẽ biết bao gồm. một số nguyên tắc áp dụng lâu này bất kể. nền tảng văn hóa của khác nhau quả chỉ. nguồn là tính chuyển động là liên tục. xảy ra thay đổi tình tiếp diễn và cả vì. bạn cúp điện thoại mà vẫn đang truyền. đạt một thông điệp rằng bà không còn lời. nào để nói nữa Tính ra hoa hiếm khi giao. tiếp hoàn toàn mang tính một chiều chúng. ta nhận được thông tin từ thế giới bên. ngoài nhận định ý nghĩa và phản hồi. không thể lặp lại Thậm chí người chúng. ta nói tiền một lần nữa đi hệt như lần.

Trước với những người ngay trước đó thì. vẫn được là phản ứng khác nhau không thể. đảo ngược chúng ta không thể rút lại. những lời đã nói. phức tạp Tất cả chúng ta quy đạt những ý. nghĩa khác nhau Chưa các từ ngữ. à hài khắc phục các rào cản khải thùng. xả tiếp của bạn chúng ta nhận được thông. tin với thế giới của các giác quan của. mình tuy nhiên có thể các giác quan của. chúng ta bị suy giảm khả năng hãy có thể. nguồn thông tin không đủ để giải mã. Chính xác khi gửi thông điệp tới người. khác chúng ta phải ý thức ngược họ có. thể không nhìn thấy không nghe thấy. không sờ thấy không Nếu được hay không. gửi được như chúng ta khắc phục sản phẩm. trùng do tiếp thứ nhất xem xét văn hóa. hãy hiểu rằng Sự khác nhau về nền tảng. giáo dục và trải nghiệm sẽ tạo thành. những kỳ vọng khác nhau chưa con người. cách bạn nhìn nhận thế giới không phải.

Là cách duy nhất. thứ hai bỏ định kiến không bao giờ kết. luật trước khi biết hết thông tin của. một tình huống Hãy thừa nhận bạn tử. xuyên xử lý vấn đề với dữ liệu trình. hoàn chỉnh. Ừ từ 3 chống lại các hồi mẫu để mặc định. tất cả các thành viên của một nhóm đều. chung đặc điểm Hãy gạt bỏ bất cứ quan. điểm mang tính khuôn mẫu nào mà bạn có. thể có đối xử với mỗi người như một cá. thể riêng biệt thứ tư kiểm soát các cảm. xúc của bạn hãy cố gắng thể hiện liệu. một cách lý trí thay vì xúc động phải. chấp nhận chuyện người ta có thể có cảm. xúc mạnh đối với một chủ đề từ năm chú ý. ngôn ngữ của bạn hãy hiểu rằng ngôn ngữ. mà những cấp độ ý nghĩa khác nhau còn. người sẽ phản ứng khác nhau trên những. từ ngữ giống nhau nhất là nếu các từ ngữ. mơ hồ hãy chung chung. để đảm bảo hiểu nhau giả tiếp không chỉ. là gửi tôi nhận các thông điệp để thông.

Điệp được truyền đi nhưng không được. thấu hiểu tức là không có sự diễn ra của. giao tiếp hãy học cách phát hiện những. rào cản có thể chặn giao tiếp của bạn và. tập trung của những việc mà có thể làm. từ vượt qua chúng. D3 sợ viết trong công việc. cơ sở tiếp là một cái năng quan trọng. trong trải nghiệm của một cá nhân chúng. ta điều quen thuộc với điều đó chúng ta. giao tiếp từ lúc sinh ra và thực hành. mỗi ngày vậy tại sao giao tiếp trong. công việc lại khó đấy Vậy là một nhà. quản lý việc nhìn nhận tác động của. người làm việc đến bản chất giao tiếp. của cả người nghe và người nhận là rất. quan trọng. điều chỉnh phương pháp của bạn một số. yếu tố làm biến đổi nhận thức về giao. tiếp cho môi trường Công Nghiệp Mỗi. người đều sở hữu phong cách giao tiếp. riêng nhưng xét trong một phạm vi công. ty Bà Tưng và điều chỉnh phương pháp sao.

Cho phù hợp với các nhu cầu của những. người làm việc cùng bạn và của những. người quản lý. thích nghi với môi trưởng của bạn các. công ty giống như những người làm việc. tại đó luôn trong trạng thái liên tục. thay đổi sự thay đổi này tùy theo các. điều kiện của thị trường và quãng thời. gian mỗi nhà quản lý điều hành doanh. nghiệp truyền thông của bạn phải thích. ứng với những điều kiện mà trong đó bạn. tìm thấy chính mình. đúng văn hóa tất cả giao tiếp và phát. huy hiệu quả trong phạm vi văn hóa của. một tổ chức Pháp anh có thể từng đối. khác nhau giữa các tổ chức đó. 34 hoạch định phương pháp của bạn chọn. phương pháp của bạn tất cả lựa chọn bạn. đưa ra từ nội dung của thông điệp bạn. gửi đi cho tới công cụ được tác động. trực tiếp từ kết quả giao tiếp chẳng có. kể tình huống nào Hãy tự hỏi những điều. sau. Ừ thứ nhất thông điệp thông điệp của bạn.

Hàm chứa những gì Thông điệp của bạn nên. truyền đạt như thế nào thông điệp của. bạn nên chung chung hai cụ thể. Ừ thứ hai công cụ cách tốt nhất để gửi. đi thông điệp này là gì công cụ nào. nhanh và rẻ hơn công cụ nào sẽ cung cấp. cơ hội tốt hơn để nhận được phản hồi. chưa được được nhiều chi tiết hơn. hai thứ ba mật mã phản xạ của bạn sẽ. hiểu những từ bạn dùng 20 các từ ngữ và. hình ảnh sẽ mang ý nghĩa tương tự đối. với khán giả cũng như chúng được với bạn. các từ ngữ về ngành này còn đang nghĩa. đối với những khán giả khác nhau không. Ừ thứ tư phản hồi Làm sao để biết bạn đã. chuyển tiền thành không phản ứng của. người nghe sẽ bị trì hoãn không Nó sẽ. được tiết lộ thuộc vào một nguồn tin. khác. Thứ 5 nhiễu Ngoài kia có bao nhiêu người. gửi và có bao nhiêu thông điệp và đàn. cạnh tranh có sự truyền thông tin của ai.

Những người khác có làm chệch hướng bóp. méo 2 vô hiệu hóa nỗ lực giao tiếp của. bạn không. tỷ lệ quyên đặt câu hỏi cho vai trò của. mình Bạn hãy tự hỏi liệu bạn đã là đúng. người để gửi đi thông điệp ấn tượng của. bạn sẽ một người ta hành động hay phải. chăng thông điệp rất hiệu quả hơn nếu. đến từ quản lý của bạn hãy từ người nào. đó gần gũi người nghe mục tiêu hơn. hai Hiểu Khán giả của bạn bạn đã giao. tiếp với những ai mà biết gì về họ họ. biết gì về bạn hãy về chủ đề của bạn họ. cảm thấy như thế nào với nó thì chuẩn bị. xoa tiếp Hãy đặt ra một số câu hỏi đơn. giản của những người thuộc nhóm khán giả. của bạn một khi bạn biết tiền vì họ đã. có thể tìm ra cách để khích lệ Họ lắng. nghe. 3 Xét để yếu tố dân tộc nguồn gốc dân. tộc của những thành viên trong nhóm khán. giả có thể đánh giá phải biết gì mà cũng. đừng quá đề cao giá trị của nó chưa có.

Lợi của thần kỳ này đã có thể cho biết. những vấn đề về những vị trí nào đang. được các thành viên thuộc nhóm một dân. tộc cụ thể quan tâm nhất điểm hạn chế là. bạn biết mình không thể đóng khung các. quan điểm của toàn bộ thành viên trong. nhóm như vậy Khi bạn chuẩn bị các bạn. đừng có vừa đủ sức nhạy cảm trước các. vấn đề thuộc về ngôn ngữ đặc tính dân. tộc của họ. bốn hồ sơ cuộc khán giả thì bạn đang. đánh giá khán giả Hãy tìm kiếm những. điều như trong lại lịch cá nhân tiếp. theo hãy nghĩ đến trình độ giáo dục của. họ điều này sẽ tạo ảnh hưởng đáng kể. chuyện nội dung phát biểu hay văn bản. của bạn bao gồm các chủ đề chính và tử. cực và triển khai quan điểm tôn giáo của. khán giả cũng là một yếu tố quan trọng. cần xem xét khi lập kế hoạch cho điều. bạn sẽ nói. em nằm các yếu tố kinh tế xã hội đối với. một số hình thức giao tiếp nhất định.

Nhằm rõ địa vị kinh tế phần lối sống của. khán giả của bạn đặc biệt quan trọng hãy. thu thập càng nhiều càng tốt thông tin. sau thứ nhất nghề nghiệp thứ hai thu. nhập thứ ba Địa vị kinh tế xã hội. vapp đúng thông điệp. ạ sau khi bạn biết đôi điều về những. người tạo nên khán giả của bạn hãy bắt. đầu nghĩ cách tiếp cận họ bạn sẽ cần một. chiến lược giúp thiết lập đúng thông. điệp và chọn phương pháp giao tiếp hiệu. quả nhất dành cho khán giả của bạn một. Chạm đúng tầm nhận em làm bắt sau những. gì khán giả cho biết sẵn về chủ đề của. bạn sẽ rất có ích theo nhiều cách thứ. nhất và điền biết bắt đầu từ đâu thứ hai. được bắt đầu cao hơn trình độ của họ hay. quản lý cảm xúc khán giả cảm thấy như. thế nào về đề tài của bạn còn quan trọng. hơn là biết gì với nó bài cần cẩn thận. tướng lời Thủy từ phản ứng cảm xúc có. thể xảy ra ở khám giảm mức độ cái tôi.

Hãy phản ứng cảm xúc liên quan tâm một. đề tài càng lớn phạm bị cắt lập trưởng. báo có thể chấp nhận càng hẹp nói cách. khác con người tư duy cởi mở hơn nhiều. chứ những đề tài họ thờ ơ sao với những. đề tài họ nhiệt tình quan tâm Nếu bạn. đánh giá sai một phản ứng cảm xúc Sự. truyền đạt thông tin của bạn sẽ thất bại. thiết lập vai trò của khán giả thông. điệp của bạn có thể chỉ cần tiếp cận. Khán Giả ngày trước mặt bạn hãy bạn có. thể dựa vào những người sẽ chuyển tiếp. thông điệp tới những người khác nữa hãy. nghĩ đến tất cả những người có thể nhìn. thấy hay nghe thấy thông điệp của bạn. bao gồm khán giả sơ cấp phản xạ thứ cấp. ở các cổng Lý nhảy dẫn dắt dư luận và. những người quyết định chủ chốt. I chọn công cụ của bạn hầu hết các nhà. quản lý quyết định nền viết hay nói. chuyện với ai đó dựa theo hai tiêu chí.

Tính thuận tiện và các sở thích của họ. chỉ chọn công cụ hay kèm giao tiếp hiệu. quả lại phụ thuộc nhiều hơn vào cái phù. hợp với bạn ở thời điểm đó một Học cách. bỏ qua bản năng nhiều nhà quản lý chọn. một hình thức giả tiếp theo bản năng và. thường thì nó không phải là những lý do. đúng đắn bạn có thể được dài lựa chọn. này ngay cả khi thông điệp có tính phức. tạp và sẽ có lợi Nếu có giải thích. chuyên sâu miêu tả chi tiết hay các. phương tiện hỗ trợ hình ảnh thực ra chỉ. có hai nhân tố nên chi phối sự lựa chọn. phương tiện đối với bất kỳ thông điệp. nào Đầu tiên bạn đề nghị tới những sở. thích của cá nhân hay khán giả đón nhận. thông điệp và tiếp theo là các tính chất. và lợi ích của bạn nói rõ với bản viết. ở chương 2 nói và viết. anh Hải trưởng số những kỹ năng quan. trọng nhất đối với một nhà quản lý và. cũng thường gây sợ hãi nhất chính là.

Đứng trình bày trước mặt một khán giả và. truyền đạt thông tin hiệu quả bằng văn. bản Sự bảo tư Thương mại chính thức trao. đổi email Hãy các bản báo cáo chi tiết. đối với cả hai kỹ năng tư duy rõ ràng sự. chuẩn bị và thực hành là những chìa khóa. làm nên thành không. khi lập kế hoạch cho bài phát biểu chuẩn. bị một bài thuyết trình cho công việc là. sẽ đoạn quan trọng nhất trong quy trình. ban đầu nó có vẻ đáng sợ như là kế hoạch. cho bài phát biểu của bạn chuẩn nhất dễ. dàng hơn rất nhiều sau khi bạn trẻ nhỏ. nhiệm vụ từ các bước có thể xử lý được. đảm bảo bạn nhắc đến những vấn đề thích. hợp đúng thời điểm. 11 Xác định nội dung và phòng khách nhắc. tới một bài phát biểu nội dung là vua. nội dung là quan trọng và chắc chắn. không gì có thể thay thế nó để hiểu điều. bạn đang nói từ vận dụng hiểu biết về. khán giả từ điều chỉnh nội dung đáp ứng.

Được kỳ vọng của họ không phải là đảm. bảo cho thành công nhưng hẳn là một bước. đi đúng hướng lời khuyên dành để dành. nghiên cứu bạn đầu được trả lương cho. khoảng thời gian bạn chuẩn bị và thực. hiện bài phát biểu những cách áp dụng. nguyên tắc cảm ơi 20 dành 80 phần trăm. thời gian tổ nghiên cứu và chuẩn bị và. chỉ tầm 20 phần trăm cho luyện tập và. phát biểu. 12 xác định mục đích của bạn trước khi. bạn bắt đầu sự chủ các chi tiết cho bài. phát biểu bạn cần biết tại sao bạn sẽ. nói chuyện với bạn không nghĩ ra một lý. do để nói chứ đừng nói nhận diện vai trò. của bạn trên cương vị một nhà diễn. thuyết cùng với tầm quan trọng của bạn. đối với người nghe là sẽ cần thiết bạn. cũng nên tìm hiểu hết mức có thể về bối. cảnh diễn ra bài thuyết trình Bạn cần. biết đáp án trên những câu hỏi chẳng hạn. như khách hàng vẫn đang ở giai đoạn thập.

Dữ liệu thay họ đã sẵn sàng đưa ra quyết. định gì giờ họ làm nghề bạn là gì để tả. bạn nói sẽ cấp tiết tôi đâu. D3 chuẩn bị bài phát biểu kỳ chồng đầu. bạn đã có được bức ảnh rõ ràng tại sao. và thuyết trình khán giả là ai họ muốn. nghe gì tôi Bạn hãy bắt đầu lập ra một. kế hoạch chi tiết cho bài phát biểu sau. đoạn Chủ bị này là tối cần thiết nhưng. cần đảm bảo bà không đẩy nó tới phút. chót bạn quen thuộc với cấu trúc của nội. dung của bài phát biểu trước kỳ Bạn. trình bày nó chuẩn bị của bài thuyết. trình thành công vào gồm 8 bước chủ chốt. Bước 1 soạn bộ luật đề Bước 2 phát triển. các ý chính. ở bước 3 thu thập các tài liệu hỗ trợ. Bước 4 nghĩ cấu trúc Bước 5 chuẩn bị dàn. ý bước 6 cần nhắc các phương tiện trực. quan Bước 7 viết bài phát biểu bưu 8. chuẩn bị các ghi chú. sự phát triển phương tiện hỗ trợ trực.

Quan các nhà khoa học về hành vi sẽ biết. từ lâu rằng các hình ảnh trực quan có. thể đem lại hiệu ứng mạnh trong quá. trình học tập trong một số trường hợp. các hình ảnh có thể tiếp cận những người. không chú ý nghe rõ lời Bác nói hay. những người có thể không hiểu các từ ngữ. có ý nghĩa gì. 11 hỗ trợ trực quan giúp bằng cách nào. Các nhà khoa học quyển thì đã phát hiện. ra hỗ trợ trực quan quan trọng trong. giao tiếp thì bà lý do chính Thứ nhất Nó. có thể giúp giải thích củng cố và làm. sáng tỏ lời nói chung một bài thuyết. trình thứ hai người ta có xu hướng dễ. nhận ra các ý kiến nhất thích chúng được. giới thiệu dạng kết hợp của từ ngữ hình. ảnh hơn là thì được giới thiệu bằng từ. ngữ hoặc bằng hình ảnh ba một số người. chú ý tới cái họ nhìn thấy hòn điều họ. nghe thấy và có thể nhớ lại thông tin và. khái niệm một cách nhanh chóng và dễ.

Dàng hơn đều có một thành phần hình ảnh. thị giác so với chỉ nói xùm bằng lời. hay sử dụng hiệu quả các vào diện trực. quan cho phương diện trực quan có một số. đặc điểm chung quan trọng nhất là tính. đơn giản một trưng bày trực quan càng. phức tạp khán giả càng khó hiểu nó hãy. giữ cho các phương tiện trực quan của. bạn rõ ràng có trật tự và đơn giản thì. cố gắng giải thích cho một ý tưởng phải. mối quan hệ quan trọng. ở tỉnh phát vì tốt thường diện trực quan. bạn cần cẩn thận suy nghĩ về những gì. khán giả của bạn cần phải quan tâm thì. bạn dự chủ các phương tiện hỗ trợ trực. quan chọn các phương tiện trực quan nắm. bắt đúng tinh túy của các ý chính sử. dụng hình ảnh một cách nhất quán cẩn. thận Sao chú cá ý liên quan nhau được mã. hóa theo màu sắc và thuộc cùng nhóm. bộ phận hỗ trợ trực quan của bạn phải. đơn giản sinh động đẹp và gọn gàng hạn.

Chế lượng chữ đi kèm các phương tiện. trực quan như vậy sẽ tạo giao thông điệp. mạnh mẽ hơn so với những chàng thuyết. trình nhiều chữ để tránh cảnh Trùng. Trung hay có sẵn và các phương tiện trực. quan chỉ liên quan gián tiếp tới các ý. chính của bạn. Anh xây dựng một thư viện hình ảnh biểu. tượng của đồ họa riêng để tăng cử cho. các thông điệp của bạn. một trong những trường hợp quan trọng. hãy nhiều một nhà thiết kế đồ họa chuyên. nghiệp để tạo cho một bài thuyết chỉnh. tinh tế. xe nâng cao lòng tự tin hiểu được tài. liệu của bạn là một chuyện tin rằng mình. có thể bước lên sân khấu và tự tìm phát. biểu với một nhóm người lạ lại là một. vấn đề hoàn toàn khác lòng tin của bản. thân cũng quan trọng đối với thành công. của bạn cũng tưởng tự từ kiểu thông. nghiệp và có được một bài phát biểu kết. cấu tốt. một cải thiện Các bạn truyền đạt diễn.

Tập sẽ giúp hoàn thiện bài phát biểu và. đường cấp lòng tự tin thần dược một hoặc. hai lần sẽ cho thấy liệu bảo có quá. nhiều quá ít phải vừa đủ để nói sẽ tập. cũng sẽ giúp bạn cải thiện cách chuyển ý. bằng cách luyện trước khi phát biểu bạn. sẽ có khả năng nhận ra những chỗ chưa. trau chuốt và tìm cách chuyển tí này. sang ý khác từ phần này sang phần khác. uyển chuyển hơn. ô hay sử dụng ghi chú dường như những. diễn giản giải nhất rất tự tin ứng khẩu. và phát biểu hay là nói từ trái tim. không cần giấy ghi chú những bài phát. biểu như vậy không hoạt được thuộc tương. tư và đã được nghiên cứu thấu đáo thật. sự kỹ lưỡng và có hỗ trợ chuyên môn biểu. diễn ra hiệu ứng khẩu sẽ sử dụng phương. tiện hỗ trợ trực quan thử là các bảng. PowerPoint để gợi nhớ cho họ những người. khác tiếp vận dụng các ý chính để kể. trong ghi chú hay là dùng bàn thảo đầy.

Đủ. ba lấy được lòng tin mà càng chuẩn bị kỹ. bạn sẽ càng tự tin hơn trên bục phát. biểu hãy đảm bảo và đã suy xét các mặt. trong bài thuyết trình từ cách sắp xếp. trong phòng để lại micro và sẽ dùng kiến. thức bạn thu được giải thích thông sắp. xếp từng chi tiết chẳng chỉ lập kế hoạch. và Tập dượt bài phát biểu sẽ giúp bù đắp. gặp thủ tình cho bạn. khi. thực hiện bài phát biểu và đã nghiên cứu. đề tài triệt để viết và sắp xếp các suy. nghĩ của bạn và thực sự những ghi chú. của bạn hãy phát huy lòng tự tin mà bạn. đã phát triển được trong giai đoạn lập. kế hoạch và Tập dượt để tiến sản Bước. tiếp theo để dậy và phát biểu bạn là. phương tiện hay là người mang nông. nghiệp và phát biểu của bạn sẽ quyết. định bạn thành công chuyển ra các ý kiến. hay không. Là một cải thiện khả năng nói của bạn. khi bạn tiếp cận thách thức để trở thành.

Một diễn ra hoàn mỹ hãy nhớ không ai. sinh ra đã có khả năng nói chuyện tuyệt. vời trước công chúng ngôn ngữ nhạc Thói. quen của cả đời và việc bạn có khả năng. nói để xúc thuyết phục và chân thành là. nhờ bà xã làm sẵn luyện nó các kỹ năng. sẽ hoàn thiện qua từng bài phát biểu và. thực hiện và khi bạn thành thạo nghệ. thuật thuyết trình giờ có thể những. người khác có tầm ảnh hưởng sẽ nhận ra. và thước trường nỗ lực của bạn. khi trở thành của người viết tốt hơn rất. ít người cho rằng viết là dễ dàng bài. viết hay tức là viết có sức mạnh sự uyển. chuyển trưởng giá trị và tầm ảnh hưởng. cần có thời gian tư duy thấu đáo và hiệu. chỉnh văn phòng như vậy thường là sản. phẩm của nhiều năm đào tạo và rèn luyện. và dù viết văn đôi khi có vẻ giống như. một công việc vất vả bạn có thể học để. viết hay tới một chút nỗ lực.

C1 sắp xếp bài viết của bạn phần bản. thương mại được xem là viết tốt là văn. bản đơn giản rõ ràng và chuẩn xác phần. viết tốt bằng tính chất bệnh bạch không. Quá hấp dẫn giúp người đọc tập trung có. ý kiến bạn đang cố gắng chuyển đặt thay. vì bỏ những tử và bạn dùng để miêu tả nó. chìa khóa của một văn bản thương mại hay. nằm ở khâu tổ chức bạn cần biết mình sẽ. đi đến đâu Trước khi bắt đầu để bạn tiến. hành nghiên cứu và nhận định các vấn đề. mấu chốt cần đề cập hải sản một danh. sách các điểm quan trọng nhất và dùng. chúng lực thành bạn đề cương tiếp theo. xử lý những đoạn văn bản Quan Trọng Nhất. chưa kịp bổ sung các chi tiết và tài. liệu hỗ trợ. A2 viết rõ ràng thì soạn thảo một văn. bản ghi nhớ từ từ hai bản báo cáo hãy. nhớ được độc giả của bạn thường không có. nhiều thời gian cụ thể là các cấp quản. lý cao nhìn chung họ có lịch chỉnh rất.

Căng và quá nhiều để đọc họ cần văn bản. chuyển tiền của bạn cho trọ các chi tiết. cần biết một cách nhanh chóng và rõ ràng. sẽ đảm bảo văn phòng của bạn vừa chính. xác vừa xúc xích Hãy dùng những từ ngữ. đơn giản dễ hiểu và tránh những từ ngữ. không cần thiết cùng nhịp diễn giải sai. dòng điện tử của lối việc đơn giản được. Kiểu nhanh hơn và có thể tăng sức mạnh. cho cái ý kiến của bạn tiết thẳng chẳng. những cụm tử mơ hồ như rất vào một chút. điều này cho thấy bạn tự tin với việc. bạn đang nói và sẽ gia tăng xác nhận cho. các ý kiến Hãy viết các đoạn ngắn chủ. hấp dẫn và có khả năng được đọc hơn. tỷ lệ quyên luôn luận chỉnh sửa sát bài. Phật rửa bài là cần thiết để có bài viết. tốt và sẽ đánh giá khách quan hơn khi có. khoảng thời gian sự cầu viết và chỉnh. sửa ngày rất lại bài viết thư mục đích. đơn giản hóa là khát vọng sáng sủa và.

Lược bỏ những từ thừa. D3 văn phòng sinh động. Ừ để thoát khỏi những lỗi thiết quá. trình thức và lỗi thời hãy cố gắng biến. văn viết thành văn nói và rồi Châu trước. đó chỉ dùng độc giả đã gửi trước mặt bạn. và luôn nhìn vào đó để cho bài viết gọn. gàng sinh động và dễ đọc. 34 đáp ứng các nhu cầu của người đọc. trước khi bạn biết hãy tìm hiểu điều. người đọc kỳ bọc màu muốn và cần thì. soạn thảo văn bản được đưa vào đó tài. liệu Bạn không cần thiết và có thể phạt. lỗi hiểu sai ý đồng thời bạn nên tách. bạch thông tin thực tế từ các quan niệm. trong khi viết. em viết từ tím thương mại từ tín thương. mại về cơ bản là những văn bản đối ngoại. Mở Dù các nhà quản lý có lúc dòng thứ. Tín để liên lạc với cấp dưới và lãnh đạo. nhà trường tổ chức từ viết tốt lại là. thử sinh động chuẩn xác và có trật tự. sao cho người đọc không cần mất nhiều.

Công cũng có thể theo dõi và hiểu nội. dung. 1 viết thư thành công thành công trên. cương vị một người vết thương mại phụ. thuộc phần lớn vào khả năng và thuyết. phục được người khác rằng các bạn đang. viết Đảng để quan tâm phải là này có thể. xảy ra hơn nếu thương của bạn thỏa mãn. bà tiêu chí xúc tích thần bật và tuyệt. đối phải có trật tự hay bày tỏ sự quan. tâm khi phản hồi từ mà bạn nhận được mục. đích là thể hiện bạn thật lòng quan tâm. người viết thư cho bạn đã cho rằng vấn. đề đủ quan trọng để biết bà cùng mình. nghĩ như vậy hãy thể hiện qua cầu chữ. phải đậu rằng bạn quan tâm tới đối. phương vào nội dung của lá Thơ ở Bạc. chọn đúng giọng hiểu nếu người liên hệ. nói đùa hãy hỏi theo phải chờ thấy bà có. khiếu khối Hải Tuy nhiên nên cần nhắc. văn hóa của khán giả phải nhớ rằng được. thì sự khôi hài có thể không được diễn.

Dịch tốt. 4 giữ cái đầu lạnh đừng bao giờ viết là. tôi trước lúc giận dữ và nhanh chóng gửi. nó đi hãy cho mình thời gian và bình. tĩnh lại trước khi bạn sạc một lá thư. giận dữ tiếp theo nhiều bạn đã viết xong. mà bạn chưa dám chắc Hãy đợi sang ngày. hôm sau để bạn có thể gặp lại trước khi. gửi Có lẽ bạn sẽ nghĩ lại. sự phát huy hiệu quả của email và bàn. bàn hiện nay Email là một công cụ chính. dùng chung liên lạc chuyển dữ liệu và đồ. họa quản lý dòng chảy thông tin cần có. như vận hành một công ty tin nhắn văn. bản hay SMS tự tin thì được quản lý hợp. lý cũng có thể trở thành một công cụ. tăng nào xuất một cái kết nối trực tiếp. xử tương tác từ các khách hàng và là một. công cụ cần thiết để giả thiết của nhân. viên khác. có một giảm thời gian dùng Email Email. là một công cụ được biết nó tìm chủ nhân. của bạn hãy không chỉ thời gian dùng.

Email của các thủ thuật Sau gửi ít thì. nhật ít thoát khỏi chuỗi hồi âm Không. hồi kết cần nhắc chức năng. à Hài phát triển điện thoại quen tốt khi. dùng email để liên tục kiểm tra Email. hãy kiểm tra từ một cách để đặt Chẳng. hạn việc đầu tiên bạn làm vào buổi sáng. một lần sau bữa trưa và một lần trước. khi về nhà hãy tuân thủ kỷ luật trưởng. quản lý email để mục tiêu trên dưới 1. tuần mỗi là tư liệu từ không quan trọng. hay không liên quan Hãy bấm nút xóa. 4 tin nhắn một công cụ thương mại sử. dụng tin nhắn văn bản đến hệ khách hàng. là một thực tiễn đánh thành trong nhiều. ngành kinh doanh nhưng từng đối ít công. ty dùng tin nhắn văn bản trên những. thưởng truyền thông thương mại khác đi. do là vì nội dung của một tin nhắn văn. bản có thể bị coi lợi ích quan trọng mà. tính tạm thời và không được ràng buộc. với bất kỳ chiến lược truyền thống chặt.

Chẽ nào tự nhiên tin nhắn cũng có vị trí. riêng cho môi trường công tác miễn là. bạn định rõ chúng nên và không nên được. sử dụng chưa được gì Tin nhắn là một. công cụ Lý Tưởng để báo động chẳng hạn. thông báo thời gian dừng của máy chủ. chúng có thể được dùng cho thông báo của. công ty để khích lệ nhân viên hãy giới. thiệu ngành em mới của một đội dài nhập. công ty Hãy tránh dùng tin nhắn để giải. thích những ý kiến trúc tạp hai kỳ bạn. cần một đường thông tin có thể xác minh. em viết báo cáo báo cáo dài tôi có tính. toàn diện hơn hầu hết các loại phần Bàn. viết báo cáo nhằm mục đích ghi lại các. hành động miêu tả các dự án và sự kiện. và lưu giữ thông tin của những vấn đề. phức tạp chủ thưởng do nhiều hơn một. người viết cho người đọc có nhu cầu và. mối quan tâm đa dạng một lập kế hoạch. cho báo cáo Chỉ sợ một báo cáo bạn có 3.

Câu hỏi chính cần suy xét một người đẹp. của bạn là ai hay một báo cáo Lý tưởng. là gì ba báo cáo được sắp xếp hợp lý. chưa. A2 viết báo cáo báo cáo để chiều thì ba. phần phần thứ nhất là giới thiệu và gồm. tranh tiêu đề tóm tắt mục lục và danh. sách hình ảnh bảng biểu thứ hai phần nội. dung chính và thứ ba là phần kết sẽ mục. tham khảo phụ lục bảng chú giải và bảng. liệt kê mở đầu phần nội dung chính mùng. 1 Phần tóm tắt chung việc chỉ tiết tại ý. chính của báo cáo và cách đề xuất. ở chương ba Sợ tiếp với nhóm của bạn. Ừ giỏi lắng nghe các nghiên cứu cho thấy. người trưởng thành hiện nay rảnh hơn một. nửa thời gian giao tiếp hàng ngày của họ. để nghe người khác nói trên cương vị nhà. quản lý giỏi lắng nghe và thấu hiểu. người khác là điểm trọng tâm làm nên một. đội ngũ Phát huy năng lực mạnh nhất. 31 học hỏi kỹ lắng nghe nghèo là một kỹ.

Năng bạn có thể tự nhiên mà có nhìn nó. có thể nâng cấp nếu bạn có động lực làm. vậy đừng ngạc nhiên khi bước đầu tiên. tiến tới cho thành một người lắng nghe. tốt hơn lại chính hãy biết dừng lại bạn. cần dừng Nói dừng cố gắng thực hiện. nhiều hơn một cuộc đối thoại và dừng. phát lời hãy để người khác nói khi người. khác đang nói hãy cho phép bản thân phản. ứng thể nhận thức và cảm xúc bản thân. tiên từ thường tin thực tế và suốt Thái. nhận xét của họ mà không đáp lại. hay hiểu thông điệp bắt đầu từ việc nhìn. nhận vấn đề từ điểm nhìn của người nói. và dùng các hành động của bạn để biểu lộ. nó bày tỏ là bạn quan tâm và ngôn ngữ cơ. thể nhìn vào mắt người nói và duy trì. một tư thế cởi mở không có tính công. kích trao cho người nói các dấu hiệu bạn. đang hoàn toàn chú ý đóng cửa lại gặp. lại các cuộc gọi và tạm dừng bất cứ việc.

Gì Bạn đang làm nghề thật kỹ cách nói. chuyện tìm tòi những dấu hiệu của Ý chế. nhạo giữa cởi hài châm biếm chồng điều. bạn Ừ cố gắng hòa bình và trung tâm. trạng ấy định của người nói giờ tiếp là. một trách nhiệm chung nên việc đảm bảo. mình hiểu được thông điệp cũng phụ thuộc. vào chính bạn. chú ý kiến phản hồi. một thời điểm nêu ý kiến phản hồi khổng. tự dưng mà có ý kiến phản hồi hay là là. sản phẩm của những chiến lược giao tiếp. cẩn thận có tính toán cùng những kỹ năng. giao tiếp tốt giữa người với người ý. kiến phản hồi là cần thiết cho mọi công. ty đã cam kết tiến bộ thì nó là cách duy. nhất để các nhà quản lý biết chỗ nào cần. cải thiện phản hồi của những phản hồi. không nên chỉ là một phần trong ứng xử. của nhân viên là nền là một phần tục về. văn hóa của toàn thể công ty. có hai cách nêu ý kiến phản hồi.

Đưa ra phản hồi mang tính chất xây dựng. hữu ích không chỉ đơn giản và đáp lại. khi người khác nói chuyện với bạn hãy. xét đến bối cảnh diễn ra màn giao thiệp. cày đi của người ta khi họ nói và các. mục tiêu của bạn trên cương vị một nhà. quản lý. I am hiểu sơ tiếc vì ngôn ngữ hầu hết ý. nghĩa truyền đạt từ một người tốt người. khác trong một cuộc trò chuyện riêng. không đến từ câu chữ nói ra mà từ các. tín hiệu thì ngôn ngữ không sẽ học để. đọc hiểu và sử dụng những thông điệp. không lời này thì nó lại cần thiết để có. thể sạch tiếp hiệu quả 1 đọc các tín. hiệu tình ồn ngứa động tác từ thế và sử. dụng cơ thể con người chiều cao hoàn. cảnh giao tiếp khác nhau là để phục vụ. cho một số chức năng thứ nhất nhằm làm. nổi bật Hãy nhấn mạnh phải phần từ một. thông điệp bằng lời nói thứ hai nhằm. điều hòa dòng chảy nhịp điệu và đặc.

Trưng dao động tới lui của thông điệp. bằng lời thứ ba nhằm củng cố cho sắc. thái hay thái độ chung của một thông. điệp thứ tư nhằm lập lại điều và thông. điệp bằng lời thể hiện thứ năm nhằm thay. cho hai Thế chỗ cho thông điệp bằng lời. ám chỉ vì ngôn ngữ thường khó lòng đọc. được đặc biệt vì chỉ có rất ít động tác. hay cử chỉ của cơ thể mà những ý nghĩa. phổ thông được thống nhất. khi sử dụng các tín hiệu thì ngôn ngữ. thứ nhất chửi diện mạo của bạn Thứ hai. kiềm chế các động tác thứ ba cẩn trọng. trong đội trạm Tử Tư truy Ánh mắt của. bạn và cuối cùng là sử dụng các động lực. âm thanh. các tổ chức các buổi họp gặp hướng dẫn. các buổi gặp hướng dẫn khoa học là một. phần không thể thiếu trong đời sống. Thương Mại chúng là một công cụ chia sẻ. thông tin Khởi phát các chiến thuật gì. chỉ văn hóa và xây dựng nhận thức chung.

Sẽ quanh các mục tiêu kinh doanh khi. thực hiện tốt chương cùng tốt cho chuyện. kinh doanh và tốt cho tinh thần một tổ. chức họp trước khi bạn bắt đầu lên kế. hoạch và cần định rõ mục đích của cuộc. họp chỉ mời những người trực tiếp liên. quan tới các mục tiêu của bạn và đảm bảo. bạn đã tìm đến tất cả những người được. giải quyết định chủ chốt thì bạn đã sắp. xếp xong thời gian địa điểm ngày tháng. thuận tiện cho tất cả phải gửi cho một. bản chương trình Nghị sự làm rõ chủ đề. có các mục tiêu của cuộc họp trong nước. dạng chương chỉnh hãy cần nhắc các câu. hỏi sau chúng ta cần làm gì trước cô họ. ngay những cuộc trao đổi nào là quan. trọng đối với những người tham gia chúng. ta sẽ cần thông tin nào cho bắt đâu Em. hãy sắp xếp từ từ tiền của những điểm. quan trọng nhất sao cho chúng sẽ được. thảo luận sớm trước buổi họp và phần bổ.

Chưa từng vấn đề trong chương trình một. khoảng thời gian cụ thể. thứ hai họp hướng dẫn để hướng dẫn là. một quá trình trong đó bậc cùng cấp. thông tin cho những người cần đến chúng. 3 tiến hành họp hướng dẫn khi tiến hành. một cuộc họp được giá chỉ dẫn hay chọn. phương thức truyền đạt phù hợp nhất với. phong cách nói của bạn và các nhu cầu. của người nghe bạn có 3 hình thức để lựa. chọn thứ nhất học thuộc bài thuyết trình. thứ hai các buổi họp sẵn kịch bản thứ ba. học kiểu tùy hứng. sạch tiếp để thuyết phục sự bạn đang cố. gắng bán một sản phẩm thuyết phục cấp. trên bỏ ra nhiều tài nguyên hơn tiếp tục. của nhà đầu tư Hãy chiến thắng trong. cuộc tranh trước bạn điều cần một chiến. lược rõ ràng nhằm thuyết phục khán giả. của bạn lại bỏ những rào cản ngăn người. khác đã đồng ý là một quá trình hay. chiều có một Hiểu Khán giả trước khi bạn.

Có thể kỳ vọng yêu cầu của mình được. hiểu có cân nhắc đầu tiên mà cần Hiểu. Khán giả cả một quan tâm động lực của họ. là gì cũng những ý kiến phản đối họ có. thể có đối với đề xuất của bạn hầu hết. những lần thuyết phục thành công bao gồm. 4 bước tách biệt nhưng cũng liên quan. tới nhau lần thứ 4 bước này sẽ không đảm. bảo thành công với mọi đối tượng khán. giả đình chồng sẽ chuẩn bị trước cho. những thái độ bạn đã muốn hình thành. trong đội ngũ của mình và cách ứng xử. bạn mong muốn có thứ nhất thu hút sự chú. ý của họ nếu bạn muốn khích lệ người ta. làm gì Trước hết Bà vừa lấy được sự chú. ý của họ có 2 cách để nắm bắt sự chú ý. từ nhất chủ nhân tố kích thích tục về. thể chất như ánh sáng âm thanh chuyển. động hay màu sắc tươi sáng. Ừ thứ hai giới thiệu những nhân tố kích. thích có liên quan trực tiếp tới những.

Nhu cầu hay mục tiêu của người bạn muốn. thuyết phục. ở bước Thứ hai tạo cho một động lực tiếp. theo bệnh cần cung cấp một lý do hành. động cho người ta bước thứ ba kích lệ. người khác hành động sau khi bạn đã nắm. được sự chú ý từ những người mà bạn muốn. thuyết phục và chào trọ nguyên cớ tốt để. tìm vào thông nghiệp bạn phải cung cấp. cho một đường lối hành động rõ ràng. ở bước cuối cùng lôi kéo họ đứng về phía. cách xử lý xung đột. sự xung đột có thể nảy sinh từ nhiều. nguồn như Nhiều chuyên gia coi nó như. một hoạt động của những vấn đề trong. công việc những vấn đề cá tính riêng cho. mối quan hệ riêng tư của chuyên môn sự. khác biệt trong văn hóa môi trường làm. việc các yêu cầu của thị trường Và tất. nhiên cần có sự cạnh tranh thì các công. ty để mẹ làm việc nhóm sự khác biệt giữa. các thành viên trong nhóm có thể được.

Tuy mâu thuẫn. 31 nhận diện các nguồn cơ xung đột không. hẳn tất cả xung đột trong một công ty là. thiếu lành mạnh như súng đột xuất các. thành viên trong công ty có thể nhanh. chóng biến thành phản năng suất gây chia. rẽ và mang tính tiêu cực Nếu không được. xử lý thích đáng xung đột có thể phát. triển từ nhiều vấn đề hai nhân tố nhưng. có lẽ nằm điểm sau khá phổ biến thứ nhất. tài nguyên hạn chế thứ hai các giá trị. mục tiêu và ưu tiên thứ ba cách trách. nhiệm cũng được xác định tốt thứ tư thay. đổi từ năm động cơ muốn thành công của. con người. à hài các kỹ thuật giải quyết xung đột. Hóa giải xung đột giữa các thành viên. nhóm là một trách nhiệm quan trọng của. một nhà quản lý hiệu quả để bắt đầu quá. trình trước hết bạn nên đảm bảo hai bên. đều hiểu được dùng được có tồn tại cũng. những ảnh hưởng của nó đối với năng suất.

Và tinh thần của cả nhóm có thể một bên. có vấn đề là nhỏ nhặt hoặc đang ở đi. tiếp theo hãy khuyến khích các bên tụi. xếp thời gian bàn bạc vấn đề sắp xếp. buổi học đầu tiên và đề nghị bạn sẽ tham. gia vào quá trình đó. 3.4 sạch tiếp đối ngoại. ở trong nền kinh tế toàn cầu ngày nay bà. có thể giao tiếp xuyên công ty Quốc gia. nền văn hóa thông qua hàng loạt phương. tiện truyền thông bao gồm cả mạng. internet Hãy đặt trọng tâm vào các mục. tiêu cốt lõi và bản sắc của công ty bạn. để đảm bảo truyền đi thông điệp nhất. quán. đàm phán thành công đàm phán là một quá. trình trong đó người ta cố gắng thuyết. phục những người khác hợp tác và hỗ trợ. chiếm được các mục tiêu hay hàng hóa họ. đánh giá cao quá trình từ gồm thường. lượng từ bỏ một thứ nhằm lấy được thì. khác cộng tác hợp tác và thỏa hiệp. 31 khai phá các lợi ích một điểm khác.

Biệt mẫu trước có thể thực hiện trong. đàm phán và nhận biết chỗ khác biệt giữa. lợi ích và lập trường một lập trường là. một đường giới hạn cứng rắn một tuyên bố. về một thùng quạt có thể chấp nhận duy. nhất Mặt khác các lợi ích là lý do đằng. sau lập trưởng đó hãy dành thời gian. đứng từ góc nhìn của bên còn lại tôi. cũng thương thảo cách này có thể giúp. bạn đoàn ra kết thực sự quan trọng đối. với họp điều này quan trọng thì có lẽ. không chỉ có một cách đáp ứng như lợi. ích này và có thể tìm ra một lập trường. khoản chi khác và sẽ thỏa mãn được các. lợi ích của đối phương. hay trả giá mở màn Ừ nếu bạn đã chuẩn bị. xong và tương đối có ý tưởng về phạm vi. từ lượng Bạn nên đưa ra trả giá mở màn. sự trả giá đó định ra quá trình mặc cả. trả giá mở màn của bạn để phản ánh được. khát vọng bạn có nhưng không lố bịch lời.

Chào giá mở màn của bạn nên chuyển ra. không gian cho bạn nhượng bộ Nhưng hãy. nhớ mọi việc bạn làm sẽ cùng cấp thông. tin cho bên kia nếu họ được dạy cách. những bộ bạn nên tùy biến hay họ có thể. thiếu tin tưởng ở bạn và trở nên cạnh. tranh hơn. em bán hàng bán hàng tôi là một hình. thức thuyết phục vật là một quá trình. xây dựng quan hệ hầu hết con người không. muốn cảm thấy như thế họ bị bán cho cái. gì đó họ rất thích tin Lỡ mua nó hơn đó. là sự cân đối giữa các câu hỏi khéo léo. chủ động lắng nghe và một bài thuyết. trình chuẩn bị tốt. bài 1 tìm kiếm tiềm năng và giới thiệu. bán hàng bao gồm Tìm kiếm những khách. hàng tiềm năng có tiền quyền và khát. vọng mua hàng trừ khi bạn liên hệ một. khách hàng tiềm năng bạn cần nắm chắc họ. đáp ứng hết những điều chí này và rằng. bạn biết các bạn muốn đạt được cùng với.

Cách thực hiện nó hãy phát triển một bài. thuyết trình và có thể tự tin Thể hiện. trước khi bạn liên hệ một khách hàng. tiềm năng hay luôn thứ nhất quyết định. các mục tiêu chào hàng của bạn chúng cụ. thể có thể làm đếm trong khả năng bạn. thành thực tế và tính toán thời gian tốt. không Thứ hai phát triển của tệp hồ sơ. khách hàng thứ ba phát triển của bài. thuyết trình Chào bán. chị Hai chút đơn đổi tiền hãy hỏi quan. điểm của khách hàng tiềm năng của những. lợi ích bạn đang đưa ra dùng câu hỏi. kiểu bà cảm thấy ý này như thế nào đều. có này khởi ra ý kiến phản đối bạn đã xử. lý khi chúng phát sinh đừng lặp lại. những câu nói hay lo lắng tiêu cực hãy. tập trung của những kết quả tích cực và. có nhiều cách để chốt một đơn hàng thì. lại chọn một cách hợp lý nhất từ hoàn. cảnh của bạn. chỉ có 6 phương pháp chốt Đơn Cử nhất.

Chốt bằng những nhiệm vụ thứ hai đưa ra. một lựa chọn thay thế thứ ba Chốt đơn. bằng hiệu ứng khan hiếm thứ tư Chốt đơn. bằng phương pháp mặc định từ năm Tóm tắt. các lợi ích và cuối cùng để Chốt đơn. bằng chuỗi câu Có nối tiếp. sở tiếp sẽ quốc gia và văn hóa một định. nghĩa văn hóa văn hóa là tất cả những gì. con người có nghĩ và làm với tư cách. thành viên trong xã hội của họ phần hóa. tác động vào là một phần trung tâm trong. nền kinh tế của chúng ta và là công ty. Tuy chúng ta được cấu thành từ các mục. tiêu vật chất ý tưởng giá trị và thái độ. cũng như những khuôn mẫu hành vi tiêu kỳ. vọng bật kể Bạn làm công việc gì bạn rất. có khả năng gặp được người thuộc các dân. tộc quốc tịch phải góp phần hóa khác. nhau ứng xử với con người tuổi các văn. hóa khác nhau quản lý kinh doanh Xuyên. Biên Giới đi là an toàn và giao tiếp.

Hiệu quả không phải lúc nào cũng dễ dàng. Ý mình là những việc thiết yếu để đến. thành công trong thế giới thương mại. ngày ngay. hay nhận diện sự thay đổi phần hóa của. một quốc gia bất kỳ tăng liên tục biến. đổi quần áo con người mập phương tiện. giao thông họ dùng các cuốn sách Họ độc. những đề tài Họ nói chuyện tất cả đều. biến đổi của thời gian để là do những nỗ. lực của sự khám phá phát minh và cách. tân cùng với các loại lực bao gồm quá. trình truyền bá các ý tưởng từ các nền. văn hóa khác một số nền văn hóa thay đổi. nhanh chóng trong khi số khác tiến triển. chậm hơn có thể do Sở thích họ sống tách. biệt hơn thay đổi chồng văn hóa từ được. phản ánh qua thay đổi chung kết tức nói. và viết của con người hãy đảm bảo sao. cho sự giao tiếp của bạn thể hiện những. thay đổi này. D3 sờ tiếp tổng quốc tế ở cấp độ cá nhân.

Giao tiếp xuyên biên giới quốc gia có. nghĩa lại rất nhiều hơn từ những định. kiến văn hóa đối với suy nghĩ hay hành. động của bạn hãy bắt đầu bằng cách nhận. ra rằng nền giáo dục nền tảng và cách. niềm tin của bản thân bạn có thể được. coi là tốt hay thậm chí là đáng khen. ngợi cho nền văn hóa của bạn nhưng chúng. có thể không ý nghĩa mấy đối với người. đến từ đất nước khác hãy thể hiện một. lập trưởng không phán xét đối với người. khác ở nền văn hóa khác và rất có thể. bạn sẽ thấy họ cũng bày tỏ sự khoan dung. hiếu khách giống vậy đối với bạn Nếu bạn. nhận thấy mình có những đánh giá cá nhân. hãy giữ trong lòng thì bạn biết hãy nói. với người đến từ nền văn hóa khác hãy cố. gắng hiểu cuộc sống từ vị trí của họ hãy. học cách truyền đạt lòng tôn trọng trước. các cách xử sự đất nước và các giá trị. của người khác A4 có thái độ đúng mày.

Không phải chiếu theo văn hóa địa phương. và bắt đầu làm cho cách họ chỉ cần có ý. thức và tôn trọng cơ cấu hành động khác. bạn cách làm của bạn trong giao tiếp có. thể phát huy xuất sắc trong văn hóa của. bạn nhìn không tốt với chồng nền văn hóa. khác phải cố gắng tiếp nhận một phương. pháp cởi mở chú trọng vào thứ nhất phát. triển lòng khoan dung đối với sự nghiệp. nhằm thứ hai trở nên linh hoạt thứ ba. luyện một chút khiêm tốn. khi viết bài cho trang web thích người. ta đọc một trang web rất khác cách Họ. đọc những thông tin văn bản khác và phải. tính đến điểm này khi phát triển nội. dung cho trang web đơn giản phải sử dụng. nội dung đã viết cho mục đích in ra là. không đủ thỏa đáng bạn cần viết riêng. cho trang internet suy ngẫm thấu đáo từ. khán giả của bạn và cái họ cần một thu. hút các độc giả từ Sài Gòn viết trên.

Internet lại khác đầu tiên người ta hiếm. khi đọc từng từ trên các cháu hết thì. vào đó họ lấy có khách Trang chọn lọc. những câu chữ đơn lẻ hãy chỉ dẫn cho độc. giả của bạn bằng cách làm nổi bật lên. những ý quan trọng hay có ít nhất trong. tài liệu của bạn sử dụng các đề mục các. danh sách và phòng chữ hút mắt. để chuẩn bị cho nội dung trang web duy. nhất bị đến độ dài thứ hai chính phần. mảng thứ ba đảm bảo tiếp cận dễ dàng từ. từ sử dụng tóm tắt thứ 5 sẵn sàng để in. ra. à hài các phương tiện hỗ trợ điều hướng. độc giả của trang web nghìn trùng không. đọc các trang web thứ tự thay vào đó họ. lượn quanh một lép tìm kiếm một nội dung. hấp dẫn họ chuyển đổi tới lui giữa các. hình ảnh ý kiến và cầu chữ cùng cấp. thông tin theo các bạn đặc biệt hay các. mảnh sẽ cho phép độc giải nhanh chóng. thừa kế Họ tìm một mảng nội dung kết cấu.

Tốt đem đến cho người đọc sự miêu tả. tưởng thật cũng như các đường nhìn thấy. các trang web liên quan hoặc hỗ trợ khi. được dùng của bạn hướng về cách xử lý. như vậy Hãy dùng các bảng liệt kê hay vì. đoạn văn. cơ sở tiếp tổng của truyền thông mạng xã. hội. ở các tỉnh xã hội trên mạng internet. nhất là Facebook truyền thơ đã biến đổi. cách kinh doanh của con người sự hiện. diện trên mạng xã hội không còn là một. phương án lựa chọn nữa mà nó là thiết. yếu gần 80 phần trăm người có các quyết. định mua hàng chịu ảnh hưởng từ sự hiện. diện trên mạng xã hội của một thương. hiệu như vậy Làm cách nào bạn có thể tối. đa hóa sức ảnh hưởng từ đầu ra trên mạng. xã hội của bạn. 31 tạo cho một chiến thuật truyền thống. mạng xã hội có thể sử dụng theo nhiều. cách khác nhau từ nâng cao nhận thức về. thương hiệu công ty bạn tăng lưu lượng.

Truy cập trang web của bạn và tạo thành. những mối quan hệ thương mại mới trong. nước lẫn ngoài nước để gia tăng doanh số. bán hàng hay Tú khách hàng tới cửa hàng. cho nên quy định ở tiền bạn nên có và. đặt ra mục tiêu tương tác trên mạng xã. hội các vụ Tiểu Cần cụ thể và xếp theo. thứ tự quan trọng tiếp theo hãy nghiên. cứu một chút chính thức hoặc không chính. thức về những thói quen dùng mạng của. khách hàng của bạn và khán giả mục tiêu. Họ là ai họ dùng những cây mạng xã hội. nào học kỳ vọng gì từ những cách này và. sự thành công hơn rất nhiều Nếu bạn am. hiểu nhu cầu của khách hàng. 32 tập trung và thành công Hãy luôn nghĩ. cách vì các hoạt động trên mạng xã hội. của bạn thành sự tăng trưởng thương mại. 3 tưởng tác với khán giả của bạn kết bạn. giao tiếp thông qua các cách mạng xã hội. tùy thuộc các mục tiêu của bạn tuy nhiên.

Bạn nên luôn làm như sau thứ nhất Đảng. đều đặn thứ hai bằng những bình luận thú. vị thứ ba thay đổi người cộng tác để có. những góc nhìn khác Thứ tư gửi phản hồi. lại những bài đăng tượng người dùng. trong một khung thời gian hợp lý. đã tổ chức một hội nghị trực tuyến những. cải tiến gần đây trong bằng công nghệ đã. được Hội nghị trực tuyến qua video từ. một công cụ thiết yếu cho nhiều công ty. dù bạn đang dùng của hệ thống hội nghị. trực tuyến chuyên dụng theo một chương. trình trên máy tính quan trọng là bạn. lập kế hoạch chu đáo trên các trục trặc. kỹ thuật để những người tham gia ko trải. nghiệm thỏa mãn và thành công tốt đẹp. có một chuẩn bị một hội nghị trực tuyến. tổ chức hội nghị trực tuyến thành công. và nào xuất phụ thuộc nhiều vào thời. gian bạn dành cho khâu hoạch định và. chuẩn bị Nếu có thể Hãy tìm hiểu hết sức.

Có thể từ cơ sở vật chất bạn đã chọn. Trước ngày sẽ ra hội nghị lập kế hoạch. hội nghị trực tuyến Bước 1 xác định mục. đích của hội nghị trực tuyến giải thích. cho mọi người họ sẽ làm gì phải lý do. Bước 2 thẩm quan trước cơ sở vật chất và. cố gắng xác định các vùng diện về địa. điểm hãy thiết bị ảnh hưởng tới kế hoạch. hội nghị trực tuyến bước 3 chủ bị chương. trình Nghị sự Bước 4 xác định nhân vật. chủ tọa. anh bước nằm phần phát chương trình Nghị. sự bước sóng lập từ khóa biểu trôi nghị. trực tuyến bước 7 xác nhận với tất cả. thành viên tham gia thiệu điện trực. tuyến và gửi lời nhắc ngày trước khi hội. nghị diễn ra cuối cùng chia sẻ trước các. tài liệu quan trọng. 32 Phòng Thái chỉnh chu vào ngày diễn ra. hội nghị hãy diễn trang phục Một cách. cẩn thận tránh đầu nhiều họa tiết sọc kẻ. mảnh và các chi tiết chỉ nhỏ quá bắt mắt.

Luôn hành xử như thế người khác đang. quan sát bạn và kiềm chế không cư xử kỳ. quái những điểm này cho một cuộc họp có. thể không bị phát hiện như sẽ phóng đạn. cho một cuộc họp trực tuyến ngồi thẳng. lưng chú ý và thể hiện mô hình ảnh. chuyên nghiệp. 34 nói hai chị bạn ở trong phòng chẳng. nói chuyện vu vơ hay bình luận sơ hở mặc. định rằng ai đó có thể làm quan sát vào. ngày bạn nói hãy nói chậm hơn bình. thường một chút Tôi đảm bảo tất cả hiểu. được bạn và dùng các cử chỉ và biểu cảm. nhấn mạnh cầu tử của bạn đừng đặt mua. bài diễn văn hay một tuyên bố viết sẵn. nhưng tưởng Tóm tắt các vấn đề chính khi. bạn chuyển ý đối chiếu với chương trình. Nghị sự và nhắc mọi người vì thời gian. trôi qua thì bạn chuyển từ ý này sang ý. khác. và truyền thông trong một cuộc khủng. hoảng giữa các vấn đề cuộc khủng hoảng. thương mại tồn tại sự khác biệt rất lớn.

Các vấn đề là chuyện thường thấy trong. làm ăn bản khác một cuộc khủng hoảng là. một sự kiện nghiêm trọng không thể dự. đoán từ truyền thông cẩn thận Các cuộc. khủng hoảng có khả năng phá hủy sang. tiếng và vị thế tài chính của một công. ty cũng như của một nhân viên cổ đông. sản phẩm và dịch vụ của nó một nhận diện. khủng hoảng một số khủng hoảng doanh. nghiệp có thể được chuẩn bị trước trong. khi số khác yêu cầu phản ứng tức thì và. sáng tạo chủng gồm hai loại chính khủng. hoảng nội bộ và cùng Hoà ngoại vi. ô hay xử lý khủng hoảng truyền thông. trong một cuộc khủng hoảng khác giải. quyết một vấn đề kinh doanh Khả năng cao. là bạn chưa Sẵn sàng ngắm không đủ thông. tin vào chỗ áp lực thời gian truyền. thống trong cùng hoàng tử không có nhiều. tiền lệ đại học tập đem đến sự quan sát. chặt chẽ từ bên ngoài không đi đâu có.

Thể dẫn tới mất kiểm soát và cảm giác. hoảng loạn để điểm quan trọng là cần giữ. bình tĩnh và giải quyết cùng hoặc đúng. phương pháp giải quyết một cuộc khủng. hoảng như thế nào Bước 1 Thủ tập thông. tin bước 2 do đúng việc bước 3 lập một. kế hoạch Bước 4 bắt đầu truyền thông. ứng xử với truyền thông là đối tượng của. một cuộc phỏng vấn của bên truyền thông. đưa tin không bao giờ dễ dàng và có thể. gây căng thẳng và chứa rủi ro bác có thể. nói sai họ Quên nhắc để ý quan trọng. nhất của vấn đề của cuộc phỏng vấn hay. các bình luận của bạn có thể bị cắt khỏi. những cảnh thì chúng lên sóng Tuy nhiên. như tuân thủ một số quy tắc cơ bản Bạn. có thể hạn chế rủi ro và tận dụng triệt. để Anh Tuấn 11 lợi dụng cơ hội hãy học. cách có các cuộc phỏng vấn của truyền. thông như một dịp tiếp cận nhiều khán. giả chúng đại diện cho một cơ hội để có.

Thể kể câu chuyện của bạn và thông báo. chưa công chúng về công ty và chuyên môn. của bạn chúng cũng cung cấp cơ hội nhắc. tới việc công chúng quan tâm cần đính. chính nếu bạn là đối tượng bị báo chí. đưa tin sai chúng có thể là một diễn đàn. Xin lỗi Như bạn đã làm sai vào một dịp. củng cố tín hiệu của công ty cùng với. năng lực lãnh đạo của công ty để chuẩn. bị chồng cuộc phỏng vấn bạn cần cách đảm. bảo nhất trong cuộc phỏng vấn tốt là. chuẩn bị chu đáo thứ hai thủ tục tất cả. thông tin bạn sẽ cần hãy chắc chắn là. bạn biết những thông tin và số liệu cập. nhật nhất số thứ ba Tìm hiểu về phóng. viên hãy chỉ chấp nhận những phóng viên. uy tín chuyên nghiệp từ từ đề nghị văn. phòng quan hệ công chúng học truyền. thông doanh nghiệp của công ty giúp đỡ. và chỉ dẫn từ năm tìm hiểu chủ đề có bối. cảnh của câu chuyện hỏi của ai khác sẽ.

Tham gia cuối cùng kiểm tra lại ngày giờ. và địa điểm của cuộc phỏng vấn. khi. xây dựng các thương hiệu. cách làm truyền thông cho tinh hoa của. một thương hiệu không chỉ đơn giản là sử. dụng câu tử và phương tiện trực quan thể. hiện một hình ảnh đó là vì một thương. hiệu vừa là một quá trình và là một sản. phẩm và là một thực thể sống động vừa. được nuôi dưỡng và bảo vệ Nếu nó muốn. sống sót và phát triển mạnh mẽ. là một thắng được con tim lần vị trí. chưa hết một thương hiệu là một lời hứa. hẹn trước một trải nghiệp đó là ý nghĩa. của một sản phẩm dịch vụ hay công thì. tồn tại trường suy nghĩ của khách hàng. và khách hàng tiềm năng bản chất câu nói. của một thương hiệu là một nhận thức hay. một cảm xúc là cảm xúc phát sinh Khi. chúng ta nghĩ trong một sản phẩm hay một. công ty cùng cấp sản phẩm đó Và tất. nhiên thương hiệu là điều cơ bản để phân.

Biệt trong thị trường một cách để tách. bản thân bạn còn một đối thủ khác trong. trái tim và tâm trí của khách hàng. hay định nghĩa thương hiệu những đặc. điểm quan trọng nhất của một thương hiệu. lại nội dung và tính thống nhất để thành. công một thương hiệu phải đưa ra lời hứa. rõ ràng không mở cho các bên liên quan. nghỉ khách hàng nhân viên nhà đầu tư nhà. cùng thấp bên cho vay và những người. khác và sau đó thực hiện với hẹn đó. làm truyền thông cho hình ảnh thương. hiệu. à còn làm ước làm truyền thông cho hình. ảnh thương hiệu thứ nhất tầm nhìn thứ. hai văn hóa thứ ba hành động thứ tư giá. trị và cuối cùng là sáng tạo. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe đều. thích bạn có thể đăng ký mua các đầu. sách phát triển cá nhân kinh doanh và. làm giàu tại địa chỉ sách tóm tắt chấm. vn mình đăng ký đã có ở phần mô tả phía.

Tóm tắt nhanh lần chào các bạn hãy bấm đèn chỉ. càng phần chuông thông báo để luôn Nhận. được video mới nhất. hôm nay sẽ tóm tắt xin được giới thiệu. đến bạn cuốn sách Bậc Thầy sợ tiếp Quyển. sách nằm trong bộ sách toàn kỹ năng mềm. quan trọng nhất đời ngườibac-thay-giao-tiep-sach-tom-tat-bi-quyet-thanh-cong

Chúng tôi muốn tạo ra một hệ sinh thái Marketing cho bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, tạo sự tăng trưởng về doanh số và xây dựng thương hiệu.

Related Posts

Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào | Sách Tóm Tắt – Bí Quyết Thành Công

Ông. trùm bạn quay trở lại kênh sách bí quyết. thành công Hãy bấm nút đăng ký Kênh và. bật chuông thông báo để đón xem những. cuốn sách hay…

Read more

NGƯỜI KHÔN TRÍ CẤM KHÔNG KHOE 4 THỨ NÀY NƠI CỬA MIỆNG! "CÀNG HỞ RA CÀNG MẤT"

Chị kim ngân cho các bạn người xưa có. câu rất ngôn ngữ chỉ Hồ Ngược cứu độ có. nghĩa là lời nói phải có thái độ làm. người phải…

Read more

NGƯỜI HẠ ĐẲNG dùng Mồm nói chuyện – NGƯỜI THƯỢNG ĐẲNG dùng Tâm nói chuyện!

Tóm tắt nhanh Chào các bạn trong cuộc sống. một gì chỉ mối quan hệ tốt đẹp giữa. người với người Điều quan trọng nhất là. không thể hành sự…

Read more

Người Khôn Ngoan tuyệt đối Không Tranh Cãi với 6 Người này!

Chị Tóm Tắt Nhanh cho các bạn hãy bấm đăng ký. Kênh phải chuông thông báo để nuôi nhận. được video mới nhất cuộc đời vừa vất vả. lại ngắn…

Read more

Người khôn ngoan không bao giờ Xã Giao vô bổ!

Cô kim lân trong các bạn nhiều khi điều. khiến chúng ta mệt mỏi sự nghiệp y ảnh. không phải bị áp lực công việc mà là vì. những cuộc…

Read more

Người càng BẤT TÀI càng thích Bắt Bẻ người khác!!

Kim Ngân chào0 các bạn hãy bấm đăng ký Kênh  phần chuông thông báo để nhận được video mới nhất  . Khi bạn mắc lỗi, phản ứng đầu tiên của bạn…

Read more

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *