Chị Tóm Tắt Nhanh cho các bạn hãy bấm đăng ký. Kênh phải chuông thông báo để nuôi nhận. được video mới nhất. hôm nay sách tóm tắt xin được giới thiệu. đến bạn cuốn sách bán hàng một cách dễ. dàng cuốn sách nằm trong bộ sách toàn kỹ. năng mềm quan trọng nhất đời người công. ty phát hành sách Facebook hiểu sâu về. bán hàng bạn sẽ ngộ sẽ được rằng trong. cuộc sống là cách chuỗi Mua và Bán bán. mình là cấp bậc cơ bản nhất trong bán. hàng kẻ bán hàng xuất chúng sẽ có mọi. thứ mà muốn bán hàng là sự tổng hòa sẽ. thái độ ứng xử và kỹ năng của lúc những. mối quan hệ lâu dài quý khách hàng như. mối quan hệ bổ sung giá trị cho việc. kinh doanh của khách và thu vậy Không. chỉ một hợp đồng mà là nhiều hợp đồng. tạo ra nhiều lợi nhuận Cuốn sách này sẽ. giúp bạn làm được điều đó. trường 1 xây dựng các mối quan hệ có ý. nghĩa con người mua hàng từ những người.
Mẫu thích anh tin tưởng vì vậy Bán hàng. thực sự là câu chuyện xây dựng và quản. lý các mối quan hệ bước đầu tiên là tìm. hiểu khách hàng của bạn kỷ vọng và yêu. cầu cái gì Và bạn cần làm gì để đáp ứng. sự gia tăng giá trị thẩm có bán hàng. trên thị trường cạnh tranh ngày nay Chào. bán sản phẩm tốt với giá cạnh tranh vẫn. chưa đủ tư bán thành công bạn có thể. chắc chắn là các ý tưởng hay nhất của. bạn chẳng sớm thì muộn sẽ bị những người. khác bắt chước các khách hàng bây giờ kì. vọng bạn gia tăng giá trị cho vấn đề của. họ là hưởng tới các nhu cầu của họ vẫn. thực hiện các giải pháp là một nhân Việt. kiều thành công bạn cần tới cộng tác tạo. điều kiện hỗ trợ và có ý thức về quan hệ. đối tác với khách hàng của bạn hãy ý. tưởng về nghệ thuật bán hàng đã biến hóa. nhanh chóng khi sự toàn cầu hóa và. truyền thông ngang qua mạng xã hội để.
Tạo cho những người mua am hiểu và đòi. hỏi nhiều hơn nghệ thuật bán hàng phản. ánh những thay đổi sâu rộng hơn nhiều. trong kinh doanh và không còn chỉ là số. kiếm một sản phẩm ngày này bán hàng bao. gồm rất nhiều kỹ năng là dự án nhiều các. hoạt động của công ty và kế kiểu quản lý. tâm lý học và tự nhận thức về bản thân. tỷ lệ quyên tư duy sáng tạo được giới. hạn bản thân chỉ nghĩ tới các sản phẩm. và dịch vụ của bạn Khách hàng cần sự. sáng tạo của bạn giúp giải quyết các vấn. đề của họ. cơ sở hữu các kĩ năng để thành công bạn. cần sẽ giải được điều Khách hàng nói với. bạn từ thường xuyên phổ biến kiến thức. thực tế cho khách Sau đó bật tường kết. hợp năng lực của công ty tư của khách. hàng vì ích của cả hai bên bạn cần tò mò. đúng mực và có những kỹ năng lắng nghe. tốt để khám phá nhiều khách hàng thực sự. cần và bạn phải là một nhà sáng tạo.
Thông tuệ còn năng lực tư duy sáng tạo. và phát huy những quy trình Sáng tạo để. tìm giải đáp án. trở thành của nhân viên siêu giỏi chẳng. có công thức nào làm nền của nhân viên. xuất sắc Họ đến từ mọi lĩnh vực và từng. lớp Xã hội nhân viên bán hàng tự lấy. những người có năng khiếu giải quyết vấn. đề và mà những nét tính cách bẩm sinh. giúp họ có khả năng thành công hơn Cảm. ơn nhằm nhân viên giao hàng đầu cho một. cuộc khảo sát được hỏi là những người. làm việc tận tụy Họ có những đặc điểm. sau thứ nhất cử thoại thứ 2 sẽ giả mạo. hiểm thứ ba sự hào phóng thứ tư phương. pháp có trật tự thứ 5 tính bền bỉ Thu. Cuối cùng là áo vest. để giải quyết các nhu cầu bán hàng không. phải là một thời khắc truyền cảm hứng nó. không phải là lực tác động của Lý hay. sức mạnh cá tính của bạn và là một quy. trình hiểu quy trình chỉ tương đối dễ.
Như bạn sẽ thấy làm thì khó các kỹ thuật. trồng sách này rồi quanh một quy trình. tên là bán hàng theo yêu cầu Chúng tôi. cùng nghiên cứu các nguyên tắc và miêu. tả chúng thứ nhất nghiên cứu qui trình. qui trình bán hàng cần lập kế hoạch và. quản lý chu đáo và đầu mối quan hệ với. một khách hàng mới là giai đoạn đầu của. quy trình buổi gặp đầu tiên cần được tổ. chức cẩn thận cả bạn và Khách hàng cần. được chuẩn bị. Ừ thứ hai tự tìm giới thiệu tiếp theo. Bác khởi động phần quan trọng nhất cho. quy trình bán hàng xác định các nhu cầu. của hack trong giai đoạn này bạn đạt. giành những câu hỏi mấu chốt ngày những. gì Khách hàng nói Nhận diện những nhu. cầu rõ sản cũng như nhu cầu ít rõ ràng. hơn bước vào một cuộc đối thoại ý nghĩa. và đánh giá những thông tin bạn vừa nắm. được từ xác định các nhu cầu sẽ là lái. mọi thứ trong bán hàng và sau đó bán máy.
Chuyển sang giai đoạn tiếp theo giới. thiệu sản phẩm và dịch vụ của họ để là. lúc bạn có thể giải thích làm cách nào. bạn vào công ty của bạn có thể giải. quyết các nhu cầu của khách hàng và hiểu. rõ các sản phẩm và dịch vụ của bạn từ. trong ra ngoài và khách hàng của bạn một. ngày bạn sẽ giúp họ bằng cách nào. Ừ Từ Ba rảnh được cảm Kết sau khi bạn đã. xác định xong nhu cầu tôi có ý các đề. xuất bây giờ là lúc bị đền cách lấy được. cảm Kết bữa tiếp theo là bán hàng theo. nhu cầu là đơn giản thì bán hàng theo. nhu cầu nghĩa là xác định các nhu cầu. của một khách hàng chưa kịp mà bắt đầu. đề xuất các phương án ngày khách hàng. nói để hiểu họ để lúc giới thiệu và sẽ. làm tốt hơn những người chỉ trình bày. sản phẩm dịch vụ của họ bạn cũng sẽ được. xếp vào vị trí dễ duy trì được các mối. quan hệ lâu dài với khách hàng bước cuối.
Cùng là giải quyết vấn đề. lời khuyên dành cho bạn thay đổi địa. hình từ cuộc gặp chào hàng hãy coi mỗi. lần chào hàng như một cơ hội giải quyết. vấn đề bạn đang bán nhiều hơn sản phẩm. và dịch vụ bạn được bán các ý tưởng các. quan điểm và hiểu biết. thu hút người mua rất nhiều nghiên cứu. đã giải quyết những câu hỏi trọng tâm. tuyển sale Tại sao Khách hàng đã mua cái. ảnh quyết định bằng cách nào họ để hỏi. gì từ nhân viên sale các câu hỏi Rút lại. tình chị xem tin tưởng và lập trường của. bạn sự đồng cảm và lòng tin. khi thiết lập lập trưởng của bạn khách. hàng mua sản phẩm dịch vụ từ người hiểu. rõ về chúng để nhân viên sale không thể. nhất quán minh chứng Cô ấy biết rõ cái. mình đang nói hầu như khách hàng sẽ. không mua gì từ họ Hãy đặt bản thân vào. vị trí của khách hàng đã bày tỏ sự đồng. cảm đồng cảm là khả năng kết nối với.
Người nào đó là nhận vấn đề từ quan điểm. của họ một số nghiên cứu gần đây Cho. biết đối với nhiều khách hàng của nhân. viên rêu có khả năng hiểu rõ tình hình. của họ là lý do hấp dẫn nhất khiến họ. quyết định mua không hiểu được khách. hàng và không thể hiện mình Thực lòng. quan tâm cái mà Khách hàng muốn nói một. quan hệ sẽ kiểu điểm một thành phần mấu. chốt tự là một nhân viên sale Cùng lắm. sẽ chỉ đơn thuần là một nhân viên tiếp. nhận đơn hàng. nghe lời khuyên sở tiếp chủ trọng sự. đồng cảm bậc thầy quản lý để biết bài tờ. có câu nói nổi tiếng khách hàng không để. ý chuyện bạn biết nhiều đến đâu trời. đừng ghi họ biết bạn quan tâm nhiều cỡ. nào. Anh xây dựng lòng tin lòng tin cần thời. gian rẻ vun đắp thì mất đi chỉ sau 1. giây nhằm chứng minh lọc có thể tin vào. bạn bạn cần là một người phản ứng nhiệt. tình trực tiếp rõ ràng đã tìm cậy và.
Thẳng thắn khách hàng không thích bị. thao túng và không đánh giá cao hành vi. thoái thác lần tránh Nếu bạn bị bắt quả. tang cư xử không thành thật Bạn sẽ không. chỉ đánh mất khách hàng đó mà hiệu ứng. làm toàn của các hành động của bạn sẽ. vượt ra khỏi phạm vi của mối quan hệ đó. hãy luôn mặc định khách hàng của bạn. thông minh và trao trọn sự tôn trọng. xứng đáng Đừng rời trò cần đảm bảo thực. hiện các lời hứa của bạn và tránh những. trò bất ngờ vì khó chịu tuân thủ các. nguyên tắc đơn giản này và lòng tin của. khách hàng sẽ đến công thức của lòng tin. lòng tin bằng tín nhân thần thiết chỉ. trả rủi ro công thức thông tin cho thấy. khả năng chúng mình uy tín và xây dựng. các mối quan hệ của bạn tỉ lệ thuận với. lòng tin nhưng lòng tin lại tỷ lệ cứ mức. độ Rủi ro thì đưa ra quyết định tức là. khách hàng sẽ mất ở tử số trong phương.
Trình nằm trong tầm kiểm soát của bạn. muốn thành công trong nghề nail bạn cần. thể hiện uy tín và thân tình được tổng. hợp từ những hành vi nhiều sự đồng cảm. tính nhẩm nở nhạy cảm và dễ mến sự thật. tình cho thấy làm việc với bạn an toàn. và bảo đảm nhiều thế nào. về quản lý rủi ro rủi dò chính là yếu tố. tiếp tục tổng kiểm soát của bạn hơn so. với uy tín thái độ cần thiết Rủi ro thì. ngược với khả năng sử dụng quan hệ của. bạn để thành công bác vào cách quản lý. rủi ro và hiệu quả bàn theo suy nghĩ đó. bạn với tư cách một nhân viên sale và. liên tục tự hỏi bạn có thể làm gì để các. cam kết mặc ít tính rủi ro hơn cho khách. hàng. Ý là mình trở nên nổi bật dù bạn đang. bán các sản phẩm cũng như hỗ trợ máy. tính dược phẩm các phụ tùng đường ống. nước khả năng và các đối thủ của bạn. cũng cung cấp các sản phẩm tương tự với.
Mức giá nhàng bằng ngày tốt hơn cùng. phương án dự phòng sống hẹp bạn cần là. mọi thứ từ cách biệt sản phẩm của bạn. khỏi những sản phẩm khác và chẳng còn. còn đường nào hay hơn để làm nổi bật. công ty của bạn hơn là thông qua cách. tiếp cận khách hàng tăng thêm giá trị để. là một người thành công trong ngành rêu. bao giờ liên tục đặt câu hỏi cho bản. thân bạn có thể làm điều gì để tăng giá. trị cho mối quan hệ với khách hàng để. tất cả việc bạn làm là tạo điều kiện. cung ứng các sản phẩm và dịch vụ thuận. lợi thì không phải là bạn đang bổ sung. giá trị mà bạn chỉ đang phản ứng mục. tiêu là nâng cao chuỗi giá trị và trở. thành một nhà tư vấn chiến lược cho. khách hàng của bạn Bạn là người bằng. khách hàng liên hệ để có được hướng dẫn. ý tưởng quan điểm hiểu biết và đơn giản. như sự giúp đỡ khi bạn đã sở vươn lên.
Tới các bậc đó với một khách hàng vị trí. của bạn vững như Bàn Thạch. em đừng độ hiện diện hãy làm cho mình. nằm trong tầm mắt của khách hàng để đạt. tới cấp bậc của một tư vấn viên được tin. tưởng và khác biệt so với các đối thủ. hãy cố gắng thường xuyên đích thân thầm. kiếm khách hàng của bạn phương pháp này. có nhiều lợi ích là tăng cường mối quan. hệ với khách hàng và cho bạn cơ hội trực. tiếp biết đến những nhu cầu của họ thông. qua những dấu vết phi ngôn ngữ và nó cho. phép bạn tận mắt nhìn thấy những người. mà khách hàng thường xuyên tương tác. trong công ty của họ và nhiều mặt thuộc. đời sống công việc ổn không hiển thị qua. giao tiếp qua điện thoại. tạo bất ngờ cho khách hàng của bạn hãy. đặt mục tiêu đem đến cho khách hàng đồ. hiểu họ đã không yêu cầu hai kỳ vọng hãy. cho họ biết và quan tâm nhiều hơn người.
Khác một chút rằng bạn sẽ sẵn sàng làm. những việc mà người khác Thậm chí còn. chưa nghĩ đến và bạn không chỉ quan tâm. mỗi chuyện Chốt đơn hàng thể hiện trọ. thấy bạn là khác biệt có thể là việc làm. cuối cùng sẽ đẩy cán cân về phía có lợi. cho bạn khi bạn và các đối thủ đang dò. kẻ từng Ly. phim chưởng hài hiểu các nhu cầu của. khách hàng Hầu hết những việc sửa chuyên. nghiệp để nhận thức được điểm quan trọng. mấu chốt trong thấu hiểu nhu cầu của. khách hàng những điều này thực sự có ý. nghĩa gì và làm cách nào để bạn đạt được. nó trong thế giới tự. khi thực hiện đúng Mô hình khái niệm bán. hàng hướng nhu cầu hay còn gọi bán hàng. dựa theo nhu cầu không Có gì mới các. công ty ngừng quảng cáo khả năng phát. triển các sản phẩm có thể giải quyết các. nhu cầu của khách hàng khái niệm đã được. đưa vào các chương trình đào tạo sau.
Nhiều thập kỳ vậy Tại sao phương pháp. bán hàng dựa trên nhu cầu lại thường. được triển khai quá kém cỏi và vỡ nguyên. tắc 80 20 ảnh có hiểu hết các nhu cầu. của khách hàng không trong các khảo sát. khuẩn 80 phần trăm nhân viên giao trả. lời có cho câu hỏi này thể nhưng các. nghiên cứu đối với khách hàng của họ là. Tiết lộ nhìn từ phía khách hàng chỉ 20. phần trăm nhân viên sale đang giải quyết. các nhu cầu chỉnh thường vị của một. người bán hàng bạn cần hiểu tại sao. Chuyện này xảy ra và bạn có thể làm gì. để đảm bảo Bạn thuộc về số 20 phần trăm. thành công lời khuyên tự hỏi hãy nghĩ. đến một thứ Bạn mua gần đây Tại sao mua. đó bạn đã có nhu cầu nào sản phẩm giải. quyết nhu cầu đó như thế nào nhân viên. sale anh có tác động gì không Hãy tự hỏi. mình những câu hỏi tưởng tự và bạn sẽ có. hiểu biết rõ ràng hơn với các nhu cầu.
Của khách hàng đừng vội vàng vậy tại sao. rất nhiều nhân viên sale có những phản. ứng mà khách hàng của không thích câu. trả lời là một phần nhỏ quá hầm hợp. thiết tha vào lúc đầu của một cuộc gặp. chào hàng họ ngày thấy nhu cầu Từ một vị. khách và với ý định tốt Họ bắt đầu nhắc. đến nó bắt đầu đưa ra giải pháp bạn hỏi. chẳng phải phương pháp bán hàng Hương. nhu cầu cho Thế sao không hẳn là vậy nếu. bạn nghe thấy một nhu cầu và ngay lập. tức phản hồi lại nó bạn biết một chút. nhưng mới thế thôi toàn bộ câu chuyện. còn được ở phía trước bởi cứ để xuất sớm. nào cũng sẽ nói không chúng vấn đề kết. quả là có một vị khách bị thất vọng. đánh giá cẩn thận Bạn cần có lòng tin. của bản thân để có thể lùi lại và thừa. nhận với mình cũng như với khách hàng. rằng và trượt xuống sản được trả lời đề. nghị Bạn cần ý thức và không hiểu khách.
Hàng hoàn toàn và bạn cần hỏi nhiều hơn. vì sự Khiếm tốn cỡ này không phải tự. nhiên mà đến kiểu hết nhân viên bán hàng. lời khuyên luyện tập các kỹ năng của bạn. khi bạn ở bên bạn bè hết gia đình không. dính dáng tới cộng tác Hãy tự hỏi cách. nhu cầu nào của họ có liên quan tới cuộc. nói chuyện của bạn là giúp bạn giải nhận. diện cách nhu cầu hơn và có thể khiến. bạn chưa thấy một người bạn tuyệt vời. hơn. khi nhận diện các nhu cầu trước khi bạn. bắt đầu hỏi khách hàng nhằm khám phá. cách nhu cầu viết được những nhu cầu này. có thể là gì sẽ có ích và chúng có biểu. hiện như thế nào bạn sẽ ngạc nhiên khi. biết ngày càng những nhân viên chuyên. nghiệp giàu kinh nghiệm nhất cũng khó. nhận diện tích nhu cầu việc đầu tiên là. xác định các nhu cầu thứ hai là bán các. giải pháp và thứ ba đã phân tích các yếu. tố điều này có thể là một giải pháp thỏa.
Đáng nhưng nhân viên siêu thị làm rất ít. để thấu hiểu quyết nhu cầu của khách. chọn phương pháp lâu hơn này có những. lợi ích thật sự khách hàng cảm thấy được. thấu hiểu và được coi trọng. tỷ lệ quyên Phân tích quá trình tư duy. của bạn bất cứ khi nào Ba thấy mình đang. đưa ra một giải pháp cho khách hàng hãy. hỏi bản thân nhu cầu đã dẫn tới pháp này. là gì Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy đổi một. bước mà tiến hành bước Tử Thư hiểu ý. ngoài lời đầu thì khách hàng sẽ nói cho. bạn chính xác thì họ cần tôi cả những gì. bạn phải làm là lắng nghe vợ nối Nhưng. nếu mà chỉ nhắc những nhu cầu không khai. này và sẽ không tăng thêm nhiều giá trị. cho khách hàng và bạn không làm nhiều. hơn so với các đối thủ chiều bạn có thể. tạo sự khác biệt và chiếm được tôn trọng. và tìm cậy từ khách hàng và lắng nghe. Phương đố các nhu cầu Hàm ẩn như vậy.
Nhiệm vụ của bạn đã phát hiện những nhu. cầu đằng sau nhiều khách hàng đang nói. lời khuyên nhận diện các động cơ hãy chú. ý tới những khách hàng sợ rủi ro hay. những người có vẻ lo lắng đến bề ngoài. họ có xu hướng chịu nhiều ảnh hưởng hơn. với cách nhu cầu cá nhân từ năm chiếm. lĩnh cảm xúc vị bán hàng sẽ dễ dàng hơn. nhiều nếu ta có thể Ừ rồi mua sắm tình. lý do thương mại hợp lý chẳng hạn như lá. đầu tư chất lượng giá trị và năng lực. Nếu người mua luôn thản nhiên quyết định. chứ không căn cứ vào cảm xúc mà quyết. định đó mà ngại cho họ bạn sẽ không quá. khó để hiểu được những đòi hỏi của họ. Ừ từ 6 đồng cảm với khách hàng tất cả. khách hàng du học có thể chú trọng tới. chuyện công ty như thế nào cũng có phần. chịu ảnh hưởng từ các nhu cầu cá nhân và. riêng tư của họ Nhưng nhu cầu này Ẩn sâu. cho những phương diện khó định lượng hơn.
Cảm giác an toàn kết nối với những người. khác cái tôi và sự thoải mái vì lý do. này thể hiện sự đồng cảm với khách hàng. sẽ đem lại cho bạn những phần thưởng lớn. nghe lời khuyên sở hữu của cặp Hãy tự. hỏi khách hàng có điều gì chưa Nói ra có. thể bạn sẽ khám phá được những nhu cầu. và trong vô thức họ không biết họ có. a tiếp theo là bắt đầu giai đoạn đặt câu. hỏi trước khi bạn bắt đầu hỏi hành khách. hàng để xác định các nhu cầu hãy cho họ. biết tại sao bạn cần thông tin chủ sẽ có. lợi gì cho họ và chủ liên quan gì tới. nội dung bàn bạc Hãy giải thích kẹo trả. lời các câu hỏi của bạn họ sẽ giúp bạn. tập trung vào đúng các vấn đề cho phép. bạn đưa ra những đề xuất tốt hơn có thể. hình dung được những nỗi đau của họ đảm. bảo bạn có thể hiểu biết về họ khách. hàng sẽ dễ mở nhau và trả lời tình thật. hơn nếu họ hiểu rõ cấu trúc của quá.
Trình xác định các nhu cầu. khi lập kế hoạch cho phương pháp của bạn. đa số các trưởng phòng kinh doanh cho. rằng những giới hạn chuyên gia nhân viên. siêu giỏi nhận được sẽ rất giỏi và nhân. viên sản xuất sắc không phụ thuộc vào. cái sẽ sát trực diện và là cái xảy ra. trước và sau quá trình bán hàng bạn có. thể cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẽ. dằn nhảy thẳng vào một cuộc tiếp xúc. trào hành cùng với một khách hàng mới. những điều bạn dành thời gian lập kế. hoạch cho nội dung và suy xét toàn bộ. quá trình hội thành công của bạn sẽ được. tăng cường đáng kể một nghiên cứu tình. huống phần đầu tiền trong lập kế hoạch. là có được đúng nội dung đảm bảo bạn nắm. trong tay tất cả thông tin cần thiết cho. từng giai đoạn của toàn bộ quy trình bán. hàng. hay nghiên cứu thấu đáo. A và không thể biện hộ như vậy không. biết những việc đèn diễn ra trong ngành.
Và thị trường của khách hàng và có rất. nhiều nguồn tư liệu có thể tiếp cận trên. mặt đảm bảo bà chuẩn bị tốt bao gồm. nhưng không giới hạn những báo cáo. thường niên vào cuốn sổ tay giới thiệu. sản phẩm bài viết các tạp chí Nội ngành. của các tổng kết triển lãm thương mại. Tìm hiểu các đối thủ của họ sẽ thị. trưởng các nói gì và hiểu các yêu cầu. của khách hàng nếu hợp lý hãy suy nghĩ. xem Bạn muốn Đề nghị gì với khách hàng. đi kèm các điểm đặc trưng và lợi ích của. bảng phán đoán các ý kiến phản đối và. nhận giữa các vấn đề thực sự có thể có. và những câu trả lời mà có thể đưa ra. D3 chuẩn bị quy trình có được nội dung. chuẩn là quan trọng vì bạn còn cần hoạch. định cách quản lý quy trình bán hàng là. cách thức bạn truyền đạt thông tin Hãy. xem xét tất cả các giai đoạn thuộc quy. trình Bán hàng từ mở đầu cuộc tiếp xúc.
Cho đến chốt giao dịch. 34 tập luyện tốt. anh cảm thấy thư giãn và chuẩn bị sẵn. sàng là trọng yếu để lại tập luyện bài. thuyết trình nhiều lần để ký các đồng. nghiệp cho nhận xét tập được giả các câu. hỏi tháo gỡ vướng mắc và cả đoạn Chốt. đơn hàng việc này sẽ làm bật lên bất kỳ. quốc gia nào và bạn còn kém tự tin và. tiết lộ những lỗi Hồng thông tin bạn cần. hoàn thiện. khi thực hiện bước đầu tiên lần gặp đầu. tiên giữa một khách hàng tiềm năng có. thể là một trải nghiệm về Nản lòng thậm. chí là đáng sợ đối với hầu hết mọi người. vừa tuổi đầu của sự nghiệp tin mừng là. điều này thay đổi và thời gian một tiệm. nối vào và cùng thể sắp xếp được cuộc. gặp đầu tiên cho đề nghị Bạn có một đối. tượng tiềm năng hãy thử nghiệm tìm kiếm. những nguồn cung cấp khách hàng tiềm. năng khác nhau thứ nhất các hai hàng cũ. thứ hai giới thiệu từ những khách hàng.
Hiện tại thứ ba Các bài viết báo chí. những ấn phẩm Nội ngành và thương mại từ. từ các hội chợ thương mại các hội nghị. chuyên đề thứ năm các bài viết thương. mại Online và các địa chỉ liên lạc qua. mạng xã hội thứ 6 nhóm người có tầm ảnh. hưởng phép bên thứ ba có được đối tượng. tiềm năng rồi công cụ thăm dò chủ chốt. của bạn sẽ là một email được soạn thảo. tốt bạn sẽ cần gửi đi bạn nhìn Nếu chính. trong quá trình tham giỏ một bức tự giới. thiệu một để xác nhận hẹn gặp và một để. nối tiếp sau cuộc gặp đầu. hai hẹn vợ chồng một số ngành cứ ghé qua. vừa đề nghị gặp người nào đó có thể là. một việc chấp nhận được nhưng bất kể đã. làm ngành nào và sẽ thành công hơn đều. chưa hết bạn lấy được mua Hẹn gửi đi một. email xác nhận cho khách hàng biết và. đào bầu trời gặp họ và xác nhận lại thời. điểm ngày tháng và cách phân bổ thời.
Gian xem xét lại chương trình làm việc. của bạn và đến kèm thư một số tài liệu. liên quan cho khách hàng xem trước gửi. thích họ Mời thêm bất cứ ai trong công. ty của họ người có thể thu được lợi ích. khi tham dự. D3 tạo ấn tượng của gặp đầu tiên của bạn. có một khách hàng tiềm năng có thể. chuyển nhiều mục đích từ mục đích giới. thiệu đơn giản tới cho hàng nhiệt tình. Bởi kể lý do nào hãy duy trì bình tĩnh. và bắt đầu quá trình tìm hiểu các nhu. cầu của khách hàng tiềm năng bạn không. phải nói chi tiết cụ thể ở rất đoạn này. thay vào đó hãy tạo lập mối quan hệ và. những trước khách hàng nói phần lớn thời. gian hãy tìm hiểu chung khả năng với cá. nhân và công ty của họ Hãy tìm kiếm và. nhấn vào điểm chung họ quen thuộc với. công ty của bạn không hay công ty có. lịch sử liên quan gì với nhau có thể tạo. thành mối quan hệ không hai bên có chia.
Sẻ các mối quan tâm của người quen chung. trong ngành không. khi Trình bày hồ sơ năng lực trước tiên. ngắn và cách nhu cầu một bài thuyết. trình hồ sơ năng lực là một bài tổng. quát nói về công ty của bạn công ty làm. gì và cần thì tăng giá trị cho khách. hàng như thế nào mà cần chuẩn bị trước. để thực hiện thuyết trình ngắn gọn O2. tạo đúng thời điểm một cách hay để xây. dựng một bài thuyết trình hồ sơ năng lực. đã phát huy năng lực của nhóm bạn không. chỉ mỗi nhóm sale mà là bất kỳ ai trong. công ty muốn đóng góp để nghĩ các thành. viên khác nhau trong nhóm bạn mình vào. vị trí của khách hàng phải nói với bạn. những điều họ sẽ muốn nghe thì bạn xây. dựng bài thuyết trình Hãy Tập dượt nói. với nhóm thảo luận bài nói hay không và. trò chốt cho đều thị nó đã Chuẩn chìa. khóa tạo nên một bài thuyết trình hồ sơ. năng thành công là nói ngắn tập trung.
Vào đúng trọng tâm để nhớ đừng nhồi nhét. thông tin cho khách hàng. đã tổ chức một cuộc gặp chèo Hằng khi. bạn là lịch hẹn cho một khách hàng sự. đây là vị khách đầu tiên phải thứ 50 của. bạn và đừng thành công thì thử gọi một. cuộc gặp chào hàng để cuộc gặp diễn ra. suôn sẻ và cần chủ động đồng thời hiểu. rằng của gặp thuộc về khách hàng trọng. tâm của nó và là cung cấp giải pháp cho. vấn đề của họ một xây dựng mối quan hệ. Những gì diễn ra trong vài phút đầu tiên. của một cuộc gặp chàng Hoàn sẽ định hình. không khí cho toàn bộ cuộc họp chỉ nó. thành bà bước quan trọng sẽ có ích cho. bạn sử dụng mối quan hệ xác nhận chương. trình họp và chính thức bước vào họp 2. thiết lập chương trình Nghị sự tiếp theo. bà liền đảm bảo tất cả mọi người nắm rõ. các mục tiêu của cuộc họp chủ đề là một. cuộc gặp mặt để trao hàng nó cũng đòi.
Hỏi một chương trình Nghị sự minh bạch. được cung cấp trước và tính đến các nhu. cầu của bạn Tôi của khách hàng cho từng. người cơ hội bày tỏ mối quan tâm của họ. đối với cuộc họp và điều họ muốn đạt. được từ nó chí này rất quan trọng mà có. thể không nhận ra thân phận hai vị trí. của một thành viên tham gia học và có. nguy cơ bản ở cực lớn cuối cùng hãy xác. nhận khoảng thời gian trống dành cho. cuộc gặp và tuân thủ nó khách hàng sẽ. không hài lòng trước người bán lại quá. thời gian được chào đón. D3 dẫn dắt của gặp những nhân viên sở. kiểu cũ sẽ mất kiểm soát cuộc họp để lại. chiếm hết phần nói và cuồng ép khách. hàng theo đúng chương trình của họ Phong. cách này không thuộc với phương pháp bán. hàng cứ giải quyết vấn đề thay vào đó. bạn để ý thức được cuộc họp thuộc với. khách hàng và có mặt ở đó để tháo gỡ vấn.
Đề cho họ và trò của bạn giống kiểu phối. viên vẫn đảm bảo cuộc họp diễn ra suôn. sẻ thì bạn bắt đầu được cập đến các vấn. đề trong chương trình họp hãy chắc chắn. là cuộc họp tiếp tục tập trung vào những. mục tiêu đã nêu hãy cố gắng khai thác. tại ý kiến tất cả các thành viên tham dự. sau đó chuyển sang bạn kế hoạch hành. động và sắp xếp lịch Chân liên hệ tiếp. theo. Em hỏi các nhu cầu. vợ chồng các kỹ năng cần có của một nhân. viên siêu thành công để câu hỏi vẫn là. quan trọng nhất đơn giản vì vợ không. thấy hi vọng hiểu thấu kết nhu cầu của. một vị khách nhưng không đều lên các câu. hỏi sâu sắc đáng tin cậy phải nhạy bén. một tiến hành hội Đàm Kỳ bạn hỏi một. khách hàng tôi một cuộc gặp chào hàng. bảo cần tạo không khí nhẹ nhàng hãy coi. nó như một màn thảo luận Mở hơn là thẩm. vấn nhưng khách hàng luôn luôn thoải mái.
Sẽ tiết lộ nhiều thông tin hơn và cùng. hữu ích hơn những câu hỏi nêu lên nhằm. Xác định cách nhu cầu rồi của bà một lớn. các câu hỏi tìm thông tin vào câu hỏi. hướng tới nhu cầu và các câu hỏi toàn. cảnh. hay tìm thông tin nhằm đánh giá một hồ. sơ khách hàng hay quản lý một mối quan. hệ và gửi một vài thông tin cơ bản với. khách hàng cửa cầu công ty của họ số. lượng nhân viên các khách hàng đối tác. nhà cung cấp của họ những câu hỏi này có. vẻ hiển nhiên những người bất ngờ khi. chúng thường bị bỏ qua mục đích của. những câu hỏi này là gửi thông tin để. chú không có xu hướng sáng tạo 3 khảo. sát ở. những câu hỏi hướng nhu cầu chỉ khách. hàng nói chuyện và mang tính Gợi mở hơn. nhiều chúng có thể rất sáng tạo đặc thù. của những câu hỏi này là không có đáp án. đúng hay sai chúng cởi mở những phương. diện thay đổi mới và chắc chắn sẽ giúp.
Bạn khác biệt so với đối thủ. 34 khám phá bức tranh toàn cảnh những. câu hỏi về bức tranh toàn cảnh đặt bạn. vào vị trí phát hiện những nhu cầu và. khách hàng không nhất định biết nhỏ có. trúng bảng tính chiến thuật với bản chất. khi đề nghị khách hàng nghĩ tới những. vấn đề khó có thể không thích xem xét. từng ngày của công ty nhưng khó khăn cần. vượt qua từ cần có kế hoạch kế hoạch dự. phòng và các mục tiêu dài hạn những câu. hỏi hoàn cảnh đòi hỏi bạn chủ bị vì. chúng có thể dẫn tới những thảo luận. không thoải mái dấu là có giá trị Chủ. nhất định phải khích lệ tư duy và sẽ. đọng lại trong tâm trí khách hàng một. thời gian dài chúng lương tâm cuộc trò. chuyện và cuối cùng sẽ dẫn tới kết quả. là bạn được đón nhận như một nhà cố vấn. hơn một nhân viên sale. em nằm lập kế hoạch thảo luận về bản. chất Đa số con người nghi ngờ câu hỏi.
Chỉ xác định các nhu cầu bạn mình cư xử. nhẹ bé nhất có thể chăm sóc quá trình. hỏi han khách hàng mở lời để khách hàng. biết sắp tới là các câu hỏi tại sao bạn. hỏi và trả lời câu hỏi có ích trọng như. thế nào phần các câu hỏi tỉnh các mục. tập trung và chiến lược tài chính hàng. tồn từ mục con lời mở đầu riêng ta câu. hỏi cẩn thẳng thắn đừng ngại đặt sạt các. câu hỏi khó. Anh làm nghề khách hàng của bạn và có. thể khéo léo hỏi khách hàng như câu hỏi. sắc bén để xác định cách nhu cầu của họ. Nhưng nếu bạn không lắng nghe phản hồi. từ họ ta câu hỏi chẳng đáng giá mấy lắng. nghe không phải trợ dễ các nghiên cứu. Tiết lộ chúng ta lưu giữ khoảnh Phần. chăm sóc nhỏ của những gì chúng ta đã. nghe mình đó là một kỹ năng mang tính. quyết định đối với mọi nhân viên sale 1. liên tục chú ý trên cương vị là một nhân. viên sale Bạn Chính là tai mắt của công.
Thì bạn điều bạn biết với khách hàng. trong một cuộc gặp chào hàng sẽ kiếm. không thấy bạn trụ vững hoặc sụp đổ bạn. điều gì chỉ mức độ lành nghề cao nhất. mọi lúc thu thập các thông tin và các. khái niệm liên quan tới công việc nhưng. nhiều nhất và là nghe các nhu cầu. hay vượt của các cản trở Và tất nhiên là. một kịch bản lý tưởng và thực hiện thực. nhiều yếu tố phá hoại khả năng lắng nghe. của bạn thay vì lắng nghe và có thể bắt. đầu tính toán Câu hỏi tiếp theo chuẩn bị. ý phản hồi của bạn hãy cố gắng hiểu ý. Khách hàng muốn nói Chủ tâm lắng nghe từ. khó hơn bề ngoài vì chúng ta nghĩ nhanh. hơn nhiều so với chúng ta nói bất kể lý. do mất tập trung trong một cuộc trao đổi. thương mại là gì chắc chắn bà sẽ bỏ qua. một số chi tiết tối quan trọng. D3 thành thạo kỹ năng học chủ động và có. nhiều cách nâng cao các kĩ năng nghe một.
Chuyện những phương pháp nổi tiếng nhất. là nghe chủ động Khái niệm này đã có hơn. một nửa thế kỷ và miêu tả một hình thái. nghe có kết cấu hướng sự chú ý của người. nói một người nghe có chủ đích rồi hết. sự chú ý vào người nói và rồi nhắc lại. bằng cách sẽ đạt của mình điều họ nghĩ. là diễn giả đã nói từ diễn dịch câu chữ. dựa theo cảm xúc. Thế thì chú một kỹ thuật đơn giản và. được cho là hiệu quả hơn có thể đặt. trong 24 thì chết hay nói chính xác hơn. là ghi chú từ giây phút khách hàng bắt. đầu nói và liền đạt sẵn bút lên giấy. điểm khác biệt giữa ghi chú và ghi chép. quan trọng vì bà cũng sẽ ghi nhanh lại. bất kỳ mối liên kết nào mà bạn thấy và. đều đặn trên trang giấy nhu cầu nỗi lo. Vấn đề cơ hội đừng Phân tích quá nhiều. sau này bạn sẽ có thời gian cho nó ảnh. và ghi chú còn có lợi ích sâu xa hơn đó. các bạn cố gắng phản hồi quá sớm và nó.
Đảm bảo bạn lắng nghe khách hàng chăm. sóc cuộc họp. Bộ trưởng bạc để giúp các giải pháp cùng. cấp các giải pháp và đề xuất chúng là. một phần của quá trình trao Hằng và đã. số nhân viên siêu thích nhất là lúc bạn. chứng tỏ mình có thể giúp ích cho khách. hàng bằng cách nào để kể về câu chuyện. của bạn và giới thiệu các sản phẩm và. dịch vụ của bạn. sử dụng các đặc trưng phần lợi ích bài. thuyết trình khách hàng có nhiều dạng. thức từ những cuộc gặp mặt hai người. không chính thức cho tới kiểu trình bày. chính thức đến một phòng hội nghị để các. khách hàng tiềm năng chủ nhà nhiên là. bất chấp tình huống phương pháp của bạn. sẽ không biến đổi quá nhiều bài thuyết. trình sự tập trung của các đặc trưng của. lợi ích. một định nghĩa các thuật ngữ diễn viên. Diệu đã sử dụng đặc trưng pha lợi ích để. miêu tả sản phẩm và dịch vụ của họ trong.
Nhiều thế kỷ phương pháp này vượt qua sự. kiểm duyệt của thời gian vì bố lý do và. hiệu quả cao đặc trưng nó chưa Khách. hàng biết các sản phẩm và dịch vụ có. hiệu quả như thế nào chúng là những đặc. tính biểu tả thuộc tính chi tiết kỹ. thuật và vẫn giải thích các lợi ích dẫn. sản phẩm hỗ trợ như thế nào Mà tại sao. nó quan trọng đối với khách hàng và xử. lý các nhu cầu họ ra sao các lợi ích. miêu tả rõ cho khách hàng giá trị của. sản phẩm toàn thảo luận và tại sao mùa. nó là tốt cho họ. à hài Giải thích các đặc trưng để ta. quyết định mua hàng từ các lợi ích mà. chúng mang lại hơn là vì các nét đặc. trưng Tuy nhiên đa số nhân viên Diệu. thấy thoải mái khi nói với các đặc điểm. hơn và lợi ích các đặc trưng là thông. tin có thật và có lòng tranh luận và sẽ. hiếm khi bị thách thức khi bạn giải. thích các đặc trưng của một sản phẩm hay.
Dịch vụ chúng là hữu hình và có tiếng. khách quan D3 bản rất lợi ích Mặt khác. lợi ích và những giả định Đức Trưởng. trúng thưởng mang tính chủ quan phải có. thể là một lợi ích đối với một người có. lẽ này không phải lợi ích cho người kia. 34 đưa ra các tuyên bố về lợi ích khi. bạn tạo bài thuyết trình hẹn xét đến các. tuyên bố lợi ích của nước cố gắng liên. kết các đặc trưng sản phẩm hay dịch vụ. với các lợi ích Nếu bạn không làm thế và. chỉ đáng kể câu chuyện nửa vời. em làm mục tiêu cho bà chào hàng các đặc. trưng và lợi ích là những công cụ bán. hàng bán tin cậy giải quyết câu hỏi cái. gì vào thì sao của khách hàng nghìn được. bạn có thể trả lời một câu hỏi xuất sắc. hơn đó có lợi gì cho tôi Bạn sẽ bật. thẳng lên chúng nhóm cạnh tranh câu hỏi. này đi cập tới lợi ích cụ thể những nhu. cầu cụ thể của cá nhân khách hàng.
Số 1 tập trung vào các chi tiết khả năng. diễn tả các đặc trưng clip của sản phẩm. của bạn là tối cần thiết gì mà còn cần. thực hiện thêm một bước nhận thức nữa. hiểu rõ và giới thiệu các lợi ích cụ thể. các lợi ích cụ thể mà ý nghĩa đặc biệt. đối với những nhu cầu đã được xác định. và quan trọng nhất của một khách hàng. nào đó trùng khác như lợi ích chung. chung tạo thành những câu khái quát hơn. về giá trị của một sản phẩm hay dịch vụ. Anh Hai gửi tiền các đồng nghiệp của bạn. thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của. bạn cùng các đặc trưng của lễ đi kèm là. thông tin cố định chạy lại các nhu cầu. của từng khách hàng và các lợi ích chi. tiết và bạn Trình bày lại màn tính biến. thiên thông tin biến thiên này là trọng. tâm của quy trình bán hàng hướng từ nhu. cầu là Nâng tầm bài thuyết trình của bạn. cao hơn hẳn và chào hàng công thức Hóa.
3 bắt đầu từ các lợi ích độc nhất khi. đến thời điểm giới thiệu Hãy trình bày. thông tin kiếm tiền trước bạn bắt đầu. bằng cách đánh giá nhanh tất cả nhu cầu. của khách hàng tiếp theo cố gắng đưa ra. các đề xuất và chứng minh trúng giải. quyết các nhu cầu đó như thế nào những. lợi ích cụ thể chỉ khi nào bà làm xong. điều này bạn mới nên chuyển sang giới. thiệu các đặc điểm và lợi ích chung. chung. Ừ để suốt cái ý kiến của bạn nhiều nhân. viên siêu nghĩ các sản phẩm và dịch vụ. là tất cả những gì họ có thể cung ứng. nhưng trọng tài bạn không Chỉ có chúng. là quan trọng quan trọng nữa là cái nằm. trong đầu bạn thì bạn giới thiệu cho. khách hàng một ý kiến giúp họ làm việc. tốt hơn chút do cái mới hay tháo gỡ một. vấn đề cá nhân và đang xây dựng giá trị. cho mối quan hệ của bạn cho phép bạn. vượt xa hẳn các đối thủ một cho đi để.
Nhận lại một ý kiến không cần hoàn lại. chẳng đi kèm với lợi ích tìm thế nào khi. một chuyên viên sale giới thiệu cho một. khách hàng một ý tưởng không cần hoàn. lại anh ấy thanh kiếm khách hàng ngàn. nhiên với lối tư duy lại thưởng và ngoài. dự đoán thích những giá trị lớn và đem. về phần thưởng tài chính trong giải hạn. Nếu bạn sẵn sàng cho đi Có lẽ bạn sẽ. nhận lại. A2 đề xuất mới nhân viên diều không biết. giới thiệu những ý kiến không cần hoàn. lại sợ rằng chúng sẽ bị coi là không phù. hợp hãy gây lúng túng cho nên mạo hiểm. vượt qua những ranh giới đã có sẵn từ. lâu có thực sự đánh giá Câu trả lời là. có khi khách hàng như thế bạn đã cố gắng. để cung cấp một góc nhìn mới họ sẽ biết. mà còn trọng mối quan hệ ngay cả khi họ. không yêu thích ý kiến đó. D3 thêm giá trị ý kiến của bạn đề xuất. không cần phải liên quan tới công việc.
Và nó không cần phải làm trái đất Xuân. chuyển tự nhiên nó phải tăng giá trị. được giới thiệu một ý kiến chỉ cho có. khách hàng của bạn không biết bạn sắp. được là một ý kiến không cần bồi hoàn để. trước khi bắt đầu hãy hỏi ý họ cho họ. biết bạn đã nghĩ về tình huống của họ và. bạn có một ý tưởng dành cho hỏi xem họ. có cho rằng bạn trình bày nó là hợp lý. Hầu hết khách hàng sẽ thấy tò mò tiếp. theo trình bày điều bạn nghĩ tình yêu. cầu của họ giới thiệu ý tưởng và giải. thích các lợi ích cụ thể của nó hãy cư. xử khiêm tốn khi bạn đề xuất ý kiến và. tính công lao chỉ những người khác bất. cứ khi nào có thể cố gắng khiến khách. hàng tin là bạn thông minh hơn họ sẽ. chẳng đem lại lợi ích gì cho bạn. anh hỏi ý kiến phản hồi bài đã thực hiện. xong bài thuyết trình khách hàng gật đầu. Nhiệt tình suốt buổi cho nên những đề.
Xuất của bạn hẳn đã trúng hồng tâm hoặc. là bạn trò là thế cách duy nhất để làm. chắc và chuyển sang giai đoạn tiếp theo. trong quá trình bán hàng và đề nghị. khách hàng lưu ý kiến phản hồi bây giờ. là lúc nghe từ phía họ một đoạn nhận hậu. quả ngay cả nhân viên siêu dày dạn kinh. nghiệm cũng sẽ Trần chửi trước khi đề. nghị khách hàng phản hồi các đề xuất của. họ để từ giai đoạn này đóng mất rất. nhiều thời gian và nỗi sợ bị từ chối có. thể kế bạn đời người đừng phạm sai lầm. là trình bày xong các đề xuất xứ không. nói gì hết và chỉ chờ để nghe lại từ. khách hàng nếu bạn không hỏi bà cũng học. được gì thậm chí Nếu câu trả lời có thể. không phải như bạn hi vọng Hãy đặt câu. hỏi và chuyển sang Bước tiếp theo. gì hay ho an ninh ý kiến phản đối Khi. bạn hỏi ý kiến phản hồi và thực nhận. được một ý kiến phản đối Vì vậy bạn nên.
Chấp nhận rằng con người gần như lần. phản đối ngay cả khi họ được thuyết phục. mua hàng tạm thời bạn mình cố gắng hoan. nghênh ý kiến phản đối nhưng mà không. tạo câu cho ý kiến phản đối lộ diện là. sự vẫn tồn tại trong đầu khách hàng và. bạn sẽ không bao giờ chốt được hợp đồng. từ cổng khóa mở ra ý kiến phản đối bạn. là có dịp đi cùng khách hàng giải quyết. nó. Ừ bác Nêu những câu hỏi mơ bà sẽ nhận. được phản hồi tốt hơn nếu bạn hỏi đúng. câu từ khó mà hướng nổi chưa một câu đáp. không thẳng thưởng cho nên hãy dùng câu. hỏi mở để gửi lên phản ứng từ phía khách. hàng và bạn có thể xử lý các câu hỏi của. bạn không nên mang tính thao túng và. phải thẳng thắn lời khuyên chọn đúng. thời điểm và có thể hỏi ý kiến phản hồi. và bất cứ lúc nào chồng lúc thuyết trình. tốt nhất bạn đợi chờ đến khi bạn nói. xong để bạn không bị chệch hướng thì Nếu.
Bạn nghi ngờ khách hàng rất lo lắng hãy. hỏi sớm hơn. 3 4 Chốt đơn hàng giải quyết các ý. kiến phản đối tượng là phần nhiều thách. thức nhất trong quy trình bán hàng nó có. thể không thoải mái và không thể đoán. được tuy nhiên hiểu rõ tình hình và rèn. luyện phản ứng sẽ giúp bạn thể hiện tốt. khi bạn vấp phải ý khám thử. hiểu rõ về ý kiến phản đối trong mô hình. bán hàng theo nhu cầu tình nhân giai. đoạn này vai trò của bạn là vai trò của. ngành điều phối và tư vấn bây giờ khi. bạn bắt đầu gặp phải phản đối từ khách. hàng phải trả có thể giống như chào bán. nhiều hơn tuy nhiên chẳng có lý do nào. để bạn sợ hãi và bỏ qua cơ hội một đường. sẽ quyết định hầu hết mọi người đều phản. đối một đề xuất chào hàng ngày cả ghi họ. có hôn thú mua hàng đó là bản chất của. con người bài học cần thiết là không. phải tất cả ý phản đối đời sống như bên.
Ngoài và đã số có thể hóa giải vậy Tại. sao người một phản đối cho rằng sẵn sàng. mua hầu hết đơn giản và đang tìm kiếm. lời cam ra một lần nữa từ phía nhân viên. sale họ muốn cảm thấy như thế họ đang có. những quyết định nhà sản xuất hợp lý tỏ. 01 Mỹ mình hấp tấp Thành ngớ ngẩn họ. biết mình sẽ bắt đầu tư vấn bản thân. ngày xưa khi họ mua hàng. hay nhận diện thái độ lưỡng lự Ừ có lẽ. bà từng ngày thấy một số tục ngữ liên. quan tới hiện tượng lo lắng của lưỡi này. chẳng hạn lòng nhận của người mua và bất. khả nhận thức đó là một cảm giác áp lực. nảy sinh khi nào bạn đồng thời có hai. đầu suy nghĩ đối nghịch nhau khi bạn đưa. ra một quyết định mua đặc biệt thì thiếu. rất nhiều tiền bạn có thể rơi vào trạng. thái mất cân bằng một phần trong bạn cảm. thấy vụ mua hàng rất tốt nhưng phần khác. này không chắc chắn cảm giác này không.
Hề thoải mái những người mua hàng trên. nhiệm cũng là đối tượng của những cảm. xúc tương tự Vì vậy để bảo vệ bản thân. mình và cảm thấy như thể họ đang làm. đúng họ sẽ phản đối ngay cả khi họ có lẽ. đã sẵn sàng mua. phản ứng trước sự phản đối khi đối mặt. với ý kiến phản đối hầu hết nhân viên. sale phản ứng theo 1 trong 3 cách phòng. vệ tổ thích hoặc đơn giản là bỏ cuộc. không cách nào trong đây mang tính xây. dựng và không cách nào có khả năng giúp. bạn chốt được hợp đồng buồn không rơi. vào một cho bà cái bẫy này và làm việc. Bạn giỏi nhất Đây là giải quyết vấn đề. cùng khách hàng tiềm năng. Em có bà bước tiếp cận xung đột thứ nhất. triển khai một quy trình từ vỏ với các ý. kiến phản đối của khách hàng ít đáng sợ. hơn khi bạn tuân theo một quy trình được. phát triển từ các kỹ thuật quản lý xung. đột và kiểm chứng việc này giúp bạn tập.
Trung vào mục tiêu Duy trì tính chuyên. nghiệp và kìm lại xu thế phản ứng quá. nhanh hay đáp ứng các nhu cầu trước khi. giới thiệu môi hóa phản đối Bạn cần chấp. nhận hay giả định thứ nhất nhiều ý kiến. phản đối nhưng không phải là đa số là. những nhu cầu chưa được toại nguyện tay. nhu cầu với bản chất màn theo động cơ và. thì lại không thỏa mãn khách hàng về sau. chúng thường xuất hiện dưới dạng ý phản. đối là cách khác nếu bạn cũng phát hiện. ra tất cả nhu cầu và có nguy cơ bị một ý. kiến phản đối tấn công bất ngờ. 3 đánh giá mức độ quan tâm giả định thứ. hai có phải khác thưởng và đa số ý kiến. phản đối ám chỉ sự quan tâm nhất định. thái độ thợ và lãnh đạo và những phản. ứng bạn ít muốn nhìn thấy nhất đối với. các đề xuất của bạn khi khách hàng phàn. nàn ít nhất họ cóc chung kết quả còn. phản đối của khách như một số hiệu tốt.
Sẽ thích lại bạn làm việc để hóa giải nó. đó là một cách thức lành mạnh để tiếp. cận xung đột. D3 giới thiệu quy trình khi bạn vấp phải. kháng cự sẽ bắt đầu từ tiếp nhận điều. Khách hàng đã nói không phản ứng kiểu. tấn công hay phòng ngự tiếp đó hãy đảm. bảo bạn đã nghe thấy có hiểu thấu đáo. vấn đề thảo luận từ đánh giá truyện đang. làm khách hàng phiền lòng. Ừ bún giải quyết nhỏ nắng tiếp theo giải. quyết lo lắng rất hiệu quả đều hóa giải. nó Nếu khách hàng chấp nhận phản hồi của. bạn bạn nên xác định liệu còn có những. nỗi lo khác không đều có thể lặp lại quy. trình Nếu không còn hãy chốt vô mua bán. Ừ từ thập dữ liệu 2 bước đầu tiên trong. quy trình hóa giải phản đối bao gồm việc. bạn thừa nhận các ý kiến phản đối của. khách hàng và đề nghị họ và tỉ mỉ về. những lo ngại của họ hỏi đồng câu sẽ. giúp bạn tục được dữ liệu quan trọng cần.
Thiết để hiểu và xử lý được ý kiến phản. đối của khách hàng một thừa nhận ý phản. đối mục tiêu của bạn ở thời điểm này là. thích lấy khách hàng mở lòng nói với các. ý kiến phản đối của họ để bắt đầu quy. trình này bạn nên cập nhật kết nỗi lo. của họ thì không đồng nghĩa là bạn đồng. ý với chúng hay ám chỉ bạn không đồng ý. tại vì thế hãy đơn giản thừa nhận họ có. quyền phản đối chứng tỏ sự đồng cảm và. thể hiện và có trách nhiệm bản bạc với. tình huống khách hàng sẽ thấy bạn rất. sẵn lỏng phải vọng là có thể giải quyết. vấn đề. hay dùng đúng cầu từ một kỹ thuật hay. trong việc công nhận cái ý phản đối là. phản chiếu ngôn ngữ của khách hàng trong. phản hồi của bạn mục tiêu là diễn giải Ý. phản đối của họ mà không có vẻ bảo miệng. lời khuyên chuyển dịch các kỹ năng của. bạn đi anh không chỉ một công cụ dùng. chung quy trình bán hàng Nó là một cái.
Năng sống Hãy áp dụng nó từ những người. quan trọng đối với bạn các đồng nghiệp. con cái thậm chí là với người lạ thì bạn. thử nhận cảm xúc của một người chị tốt. đẹp sẽ đến. 3 đặt câu hỏi cho khách hàng có những ý. kiến phản đối Khách hàng đã nêu Cường. chỉ là phần nổi của tảng băng những vấn. đề Họ thông báo cho bạn có lẽ không điều. này hết cân nỗi lo của họ hay có lẽ đang. che giấu sự phản đối chân chính của họ. muốn chạm từ những nỗi niềm thực sự của. họ bạn cần bắt đầu hỏi những câu hỏi có. trọng tâm và đào sâu hơn những câu hỏi. này cần sinh động kết cấu mở và không. chứa nội dung sao cho bạn không gợi ý. đáp án của chính bạn và thành giảm ướm. lời. xe 4 cửa xử tinh tế thì bạn xử lý các ý. kiến phản đối của khách hàng đừng quên. bạn đang chọn trạng thái Hóa giải xung. đột và thể hiện sự nhạy bén không chỉ là.
Đánh Ảo hước mà còn là cần thiết quy. trình và câu hỏi cho khách không được. giống như cho thằng vấn nó cần là một. trải nghiệm thoải mái cho khách hàng để. anh ấy giải thích các nỗi lo của họ và. tiếp tục đối thoại dùng nhiều nhân tố. ảnh hưởng tới quy trình bán hàng phải. thực hành động của bạn mới là quan trọng. nhất. em nằm chấp nhận ý kiến phản đối tất. nhiên sẽ có lúc bạn nên tán thành ý kiến. mà khách hàng đang nói gì không chấm dứt. cuộc trao đổi. diễn đạt lại các ý kiến phản đối để lúc. này bạn đã ngày thấy gạch ý kiến phản. đối đề xuất của bạn từ khách hàng hầu. hết tại ý phản đối nhưng không phải là. tất cả và bạn sẽ nghe từ khách hàng thật. giả chính là những nhu cầu được ngụy. trang chưa được toại nguyện vì vậy Bước. tiếp theo trong quy trình bán hàng và sẽ. đạt lại các ý kiến phản đối thành các. nhu cầu một diễn dịch thành các nhu cầu.
Ý kiến phản đối của khách hàng là những. giao cảm tiến độ trồng khi các nhu cầu. lại trang trí hi vọng cho nên biến thấy. phản đối cả nhu cầu khiến chúng sẽ thảo. luận và giải quyết hơn. Anh Hai nói chuyện Tích cực diễn đạt lại. là nghệ thuật biến một khái niệm tiêu. cực thành tích cực và vì vậy cũng chuyển. cái rõ là không thể giải quyết thành Khả. Thi và có thể diễn giải lại khẩu biết ý. kiến phản đối thời một câu hỏi gợi mở. hỏi có thể làm việc này như thế nào trái. với Tại sao không từ thư viện nó thì bạn. sẽ gặp lại một ý kiến phản đối của khách. hàng Bạn này thay đổi sắp phải ý của họ. đã nói và bạn nên tránh đặt chữ và miệng. họ Ba đặt ra các mục tiêu khi bạn sẽ đặt. lại nỗi lòng muốn nhu cầu hãy đảm bảo nó. là một nhu cậu bạn có khả năng sẽ quyết. sau khi bạn đã diễn đạt lại ý phản đối. hãy xác nhận là khách hàng nhất trí với.
Diễn dịch của bạn bây giờ bạn đã chuyển. hóa phản đối từ một mục tiêu mới và sự. đồng ý từ khách hàng và có thể tiếp tục. làm việc để hoàn thành mục tiêu và tiến. gần hơn tới chỗ chốt hợp đồng. chị thảo luận xác a khách hàng sẽ luôn. than phiền với giá thực ra sự phản đối. về giá lại ý kiến phổ biến nhất mọi nhân. viên siêu sẽ gặp và có thể khó giải. quyết nhất Tuy nhiên cũng như các ý kiến. phản đối khác hiểu thấu Tại sao khách. hàng phản đối và biến nó từ muốn nhu cầu. có thể là một cách xử lý phản đối hiệu. quả. ở một hiệu sự phản đối giá ai cũng muốn. tìm được một hợp đồng tốt và cảm thấy họ. đang kiếm được một mức Xá Lợi Tuy nhiên. có ý kiến phản đối giá tiền đôi khi được. sử dụng như một lý do tiện nghi và có. thể chấp nhận được chúng là trọ tung hỏa. mù nhằm che đậy những vấn đề khác trong. tình huống này quan trọng là bạn cần.
Truy vấn khách hàng nhằm Xác định vấn đề. tiềm ẩm thực sự là gì của những trường. hợp khác phản đối đích thị là phản đối. Giác ảo khi người mua sắm được giải. quyết định chỉ cần cứ vào giá cả và có. ít chỗ trống được thường lực và bạn có. thể chọn xuất khỏi mối quan hệ. à hài trận trước ý kiến phản đối nhưng. bạn đang tiến hành vô quy trình xác định. nhu cầu triệt để khách hàng không nhìn. thấy bất ngờ hãy choáng váng trước mức. giá và đề xuất việc xác định các nhu cầu. nên bao gồm Thọ luận Xem khách hàng hiện. đang trả bao nhiêu hai kỳ vọng trả bao. nhiêu hỏi khách hàng của ngân sách của. họ phải những chỉ dẫn định giá sẽ giúp. bạn gợi ý một mức giá xác thời kỳ vọng. Nếu khách hàng không trả lời các câu hỏi. của bạn hãy cho họ cảm nhận một chút về. Giá 3 Hóa Giải ý kiến phản đối giá quy. trình hóa dài ý kiến phản đối là công cụ.
Tốt nhất để xử lý các ý kiến phản đối. giá trước tiên công nhận ý kiến phản đối. như bạn sẽ làm quen những ý kiến khác. tiếp theo Hãy để khách hàng nói để câu. hỏi và tìm hiểu những đề xuất của đã có. từ các đối thủ của bạn so sánh tức của. bạn thì sao các thỏa thuận có thể so. sánh với của bạn xét về giá trị thấp lãi. Hãy tìm hiểu càng nhiều càng tốt sẽ bỏ. xa các đề nghị từ đối thủ như thế nào. bốn diễn đạt lại vấn đề khi Xử lý phản. đối giá để lại ý kiến phản đối là thiết. yếu Hãy là mọi thứ có thể để biến phản. đối của khách Thành nhu cầu Nếu khách. hàng đồng ý với cách diễn đạt lại của. bạn hãy tiếp tục và nhắc từng nhu cầu. phải làm tốt hết sức có thể và xem liệu. họ sẽ chấp nhận quan điểm của bạn không. mà sẽ ngạc nhiên một ý kiến phản đối. tượng hóa Tìm kiếm trọng yếu hơn so với. ban đầu. đáp lại cái ý kiến phản đối sau khi bạn.
Đã tải cấu trúc ý kiến phản đối của. khách hàng thành một nhu cầu để chỉ là. thời điểm phản hồi tổng thưởng bạn đã. lại trực diện các câu hỏi nằm trong các. bạn đã đề xuất và chồng thông tin ba đã. có nhiều đôi khi bạn sẽ cần sáng tạo. được dẫn dắt khách hàng tới giải pháp. một phát huy các thế mạnh của bạn từ. trước thì bác có thể chuyển sang giai. đoạn cuối cùng của quy trình bán hàng. cho thỏa thuận và Cần xử lý dứt khoát. mọi ý kiến phản đối của khách hàng Bạn. có thể cần vận dụng tất cả các công cụ. có sẵn để đạt được mục tiêu cốt yếu này. để và không thể hóa giải sự đoán đo lo. lắng và phản đối của khách hàng và sẽ. cần quay lại trạng thái giải quyết vấn. đề nhằm tìm ra một giải pháp sáng tạo. nhiều và không đạt được gì hãy dừng lại. và đề nghị tạm nghỉ để khám phá các khả. năng khác hẹn gặp và quay lại trong vòng.
1 đến 2 ngày với các ý tưởng mới Mẹ đi. tiếp tục khách hàng sẽ tôn trọng bạn vì. đã dành thời gian cân nhắc lại ý kiến. của anh ấy về lâu dài. ô hay đặt câu hỏi hiệu quả hành động. cuối cùng của bạn trong quy trình hóa. dàn ý kiến phản đối là tìm hiểu về vẫn. còn những ý phản đối khác đều ý kiến. phản đối khác có tồn tại bao Cần tìm. hiểu về chúng vì nếu bây giờ 30 kịp khám. phá chúng chắc chắn chúng sẽ hóa học. thỏa thuận về sau những câu hỏi của bạn. cần chọn lập và dùng những cách diễn đạt. như chúng ta có cần thảo luận về chuyện. gì khác nữa không phải cố gắng chính. sang ngôn ngữ và cụm từ tiêu cực như ý. kiến phản đối vấn đề phải lo lắng để bạn. dùng những từ ngữ này và có thể tạo cho. khách hàng ấn tượng là bạn biết gì đó mà. khách hàng không biết hãy nói đơn giản. nếu các ý kiến phản đối vẫn còn là mạnh.
Quy trình chuẩn đến khi nào bạn đã sẵn. xấu hết những vật cản bạn chốt hợp đồng. em Chốt đơn hàng một Tiếp cận giai đoạn. Chốt đơn hàng bạn đã xây dựng được mối. quan hệ xác định các nhu cầu đưa ra. những đề xuất tuyệt vời và hóa giải. những ý kiến phản đối của khách hàng bây. giờ là lúc Chốt đơn để nghị giao dịch. với Tại sao rất nhiều chuyên viên giàu. nghĩ rằng bước này quá khó đáp án đơn. giản bởi vì nỗi sợ bị từ chối là một lần. nữa xuất hiện lựa chọn này để nhiều nhân. viên siêu dày dạn kinh nghiệp và những. tổ chức đơn công thức Hóa như chớp đơn. với các điều khoản cụ thể trong đó giới. thiệu cho khách hàng một kịch bản mua. hàng sắp sẵn gia đình họ đồng ý. có 2 giả định điều tốt đẹp nhất buồn. trước một đơn hàng mà không cần dựa vào. những thủ thuật cho đang ủy mị bạn cần. đơn giản chứng minh uy tín tính nhất.
Quán và mức độ tương tác với khách hàng. dùng như cách bạn đã thể hiện sự xuất. quy trình bán hàng để thay đổi nền tảng. của mối quan hệ và vất vả giành được Cho. đến thời điểm này ba hỏi và nhận được. nếu bạn đã làm tốt phần việc của mình. tới thời điểm này khách hàng sẽ hiểu là. bạn có một thứ giá trị để cùng cấp và sẽ. muốn mua tủ bạn hơn nữa họ sẽ muốn bạn. đề nghị Họ mua hàng sau khi khách đã có. càng kết mua hãy Chốt đơn bằng cách ban. đầu xác định chính xác các chi tiết cụ. thể một cách 2 vào hãm hết các biển số. mấu chốt là trả lời được câu hỏi ai cái. gì lúc nào ở đâu phải sẽ làm gì vào lúc. nào với sự trợ giúp từ ai thì bạn có. được các đáp án những câu hỏi này bạn. đã dẫn sản tiến hành 34 củng cố cho bản. Chốt đơn ai cũng cần sự trấn An sau một. giao dịch lớn nhằm ngăn chặn lời cằn. nhằn thắc mắc liệu chuyện họ làm có đúng.
Không vì vậy quan trọng là bạn đảm bảo. khách hàng có thể thử nhìn thấy bạn sau. khi bạn đã chốt xong hợp đồng. 35 giao dịch hay không giao dịch nếu bạn. không chốt được giao dịch Và tất nhiên. không phải lúc nào cũng chốt xong bạn. nhất định phải dù chỉ là của quy trình. bán hàng hãy đặt các mục tiêu trên giải. quyết các vấn đề và nắm rõ những việc và. hoàn thành trước lần họp tiếp theo lời. khuyên cứ đề nghị Hãy để nghị giao dịch. thậm chí nếu bạn cảm thấy không thoải. mái nghiên cứu đã tiết lộ các khách hàng. xét việc để nghị giao dịch đứng thứ Sáu. chồng các lý do quan trọng nhất để Chốt. đơn. A6 quan tâm tới khách hàng một số nhân. viên siêu nói chị bán hàng chân chính. bắt đầu sau khi bạn đã bán được hàng vào. từ có và phản đối lại suy nghĩ đó ai. chăm chỉ làm việc cũng có thể lấy được. đơn hàng thứ nhất những người nhận được.
Đơn hàng thứ hai thứ ba và thứ tư mới là. người thành công nhất bất kể bạn làm gì. đừng rời với hình mẫu đặc trưng của một. nhân viên sale tán xong là bỏ nếu bạn. làm thế mối quan hệ sẽ chỉ là mối quan. hệ ngắn ngủi. 7 tôn trọng quyền lực muốn lặp lại thành. công và cần nhận biết được sự chuyển. giao quyền lực xuất hiện thì giao dịch. đã hoàn thành khi một khách hàng còn là. đối tượng tiềm năng Họ giữ trọng tài mọn. quân bài như sau khi họ cam kết giao. dịch họ đánh mất một phần quyền lực kiểu. đang phụ thuộc vào việc giao hàng của. bạn họ sẽ cảm thấy không thoải mái và đó. là lý do tốt để bạn thể hiện sự khiếp. Nhược sau khi chốt đơn. không chỉ Chốt đơn ạ sau khi bạn Chốt. đơn mà còn thu về một cơ hội tuyệt vời. nữa để trở nên khác biệt so với đối thủ. hoạt động tiếp nối còn xa hơn để theo. dõi thực hiện các lời hứa của bạn làm.
Việc bạn đã nói là mình sẽ làm 1 cách. chuyên nghiệp và đúng hạn hoạt động tiếp. nối có nghĩa là làm nhiều hơn bạn đã. được kỳ vọng và gửi tới khách hàng thông. điệp rõ ràng rằng bạn đang liên tục nghĩ. về họ. là một hoạt động tiếp nối hoạt động tiếp. nối là làm bất cứ việc gì bạn đã cam kết. thực hiện tập cuối cuộc bán hàng với. khách hàng và là một quy trình và bạn. khởi phát để đảm bảo các mục tiêu được. hoàn thành và các cam kết được đáp ứng. à hài xác nhận những bước kế tiếp tưởng. cuộc gặp chào hàng bạn thực hiện từ lần. gặp ngắn để cập nhập cái bản thuyết. trình chính thức xứng đáng có một email. tiếp nối thử có thể được gửi đi sinh. mạng một bức email thông thưởng một là. cười chính thức hay thậm chí của ghi chú. viết tay bật cách nào phù hợp cho phòng. khách của bạn lẫn tình huống Nhưng nó. phải có sông mỗi một cuộc gặp Chào hàng.
Thì nhắn tiếp nối nên cảm ơn khách hàng. đã dành thời gian nhặt lại những vấn đề. đã trao đổi và xác định những bước tiếp. theo nó cũng có thể đóng vai trò như một. lời nhắc nhở Ai đã cam kết sẽ làm gì và. bao giờ làm. D3 giữ liên lạc khi bạn thực hiện hoạt. động tiếp nối bạn làm nhiều hơn mức cần. thiết dưới đây là một số cách mà có thể. khiến khách hàng Bất ngờ với mức độ cam. kết của bạn. thường xuyên kiểm tra tình hình tiến. triển ra sao Trương Công ty vào ngày. ngày trao đổi hiệu quả với tất cả những. người có liên quan gửi cho khách hàng. một danh sách các hoạt động tiếp nối và. sản phẩm gia nhận bỏ vùng ngày tháng đảm. bảo bạn luôn đáp ứng họ cho khách hàng. của bạn biết trước Nếu bạn không thể. giao hàng đúng hẹn vì lý do nào đó gửi. cái email cập nhật cho khách hàng không. yêu cầu khách hồi âm thì làm này chuyển.
Chị Tóm Tắt Nhanh cho các bạn hãy bấm đăng ký. Kênh phải chuông thông báo để nuôi nhận. được video mới nhất. hôm nay sách tóm tắt xin được giới thiệu. đến bạn cuốn sách bán hàng một cách dễ. dàng cuốn sách nằm trong bộ sách toàn kỹ. năng mềm quan trọng nhấban-hang-mot-cach-de-dang-sach-tom-tat-bi-quyet-thanh-cong