ĐỜI NGƯỜI có 2 Thứ phải theo đuổi!

Kim Ngân chào các bạn hãy bấm đăng ký Kênh phải  chuông thông báo để luôn nhận được video mới nhất   Rất nhiều người cả đời theo đuổi 2 thứ: một là có tiền, hai là đáng tiền. Người có tiền chưa chắc đã đáng tiền nhưng ngược lại, người đáng tiền thì sớm muộn cũng sẽ có nhiều tiền, vì họ sở hữu cho mình thực lực đáng giá. Vậy thì một người, nên làm sao để biến mình trở nên “đáng tiền”?

1. Chủ động nâng cao năng lực Chẳng hạn, bản thân là một nhân viên bình thường, muốn mình có năng lực của một quản lý vậy thì bạn phải dùng thái độ và sự trách nhiệm của một người dẫn dắt người khác đi nhìn nhận công việc và làm việc. Bản thân là quản lý rồi, vậy thì phải làm sao để có được năng lực giống như giám đốc, phải dùng thái độ và trách nhiệm của một giám đốc đi nhìn nhận công việc và cống hiến.

Bản thân là nhân viên kĩ thuật, vậy thì phải bồi dưỡng cho mình năng lực của một kĩ sư, phải dùng thái độ. và sự trách nhiệm của một kĩ sư đi nhìn nhận công việc và làm việc. Muốn hiện thực hóa được mục tiêu này. bạn cần phải không ngừng học tập, bao gồm học hỏi kiến ​​thức lý thuyết liên quan đến công việc. và học hỏi kinh nghiệm làm việc từ các cấp lãnh đạo, người đi trước và đồng nghiệp trong thực tế. 2. Nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc Ngoài việc không ngừng nâng cao năng lực và phẩm chất . nội tại của bản thân, cũng cần có ý thức cống hiến, gắn kết công ty và vận mệnh của chính mình lại. Không những phải làm tốt công việc của mình mà còn phải thể hiện tốt vai trò của cá nhân. ở trong một tập thể và ý thức hợp tác. 3. Không ngừng học tập

Tuổi trẻ là lợi thế của bạn, nhưng không phải.

Đừng nghĩ rằng bản thân còn trẻ thì có thể dễ dàng lười biếng, đùn đẩy trách nhiệm. Hãy tận dụng bộ óc trẻ tuổi của bạn để học tập những điều mới, tiếp thu ý tưởng của người xung quanh. Học hỏi và áp dụng những gì đã học, không ngừng bức phá bản thân, có như thế thì lãnh đạo mới xem xét. tăng lương cho bạn được. Cách duy nhất để người khác đánh giá cao bản thân là đầu tư nhiều. vào con người hiện tại của bạn, học hỏi là con đường hợp lý nhất. Người khác thì không ngừng cố gắng. nếu bạn lựa chọn dừng, chẳng phải đang tự đẩy mình đi thụt lùi về sau, vậy còn nhắc gì đến tiềm năng. phát triển nữa chứ? Một doanh nghiệp thường nhìn nhận chúng ta như thế nào? Vấn đề họ coi trọng. gói gọn trong 12 từ: trung thành, cống hiến, chủ động, trách nhiệm, hiệu quả, kết quả, giao tiếp, đoàn đội, tiến bộ, khiêm tốn, giá trị, biết ơn.

Đây là tiêu chuẩn dùng để đánh giá một nhân viên xuất sắc của công ty Thế nên trước khi nhìn thấy kết quả của bạn, sếp làm sao có lý do để tăng lương cho bạn? Nhớ xem khi đi học, bạn thử nộp một tờ giấy trắng vào lúc thi cuối kỳ , cô giáo có cho bạn điểm cao hay không? Nói chung, ngoài những ông chủ có lòng dạ xấu xa, muốn chèn ép bạn ra thì hầu hết những người còn lại đều muốn tạo một môi trường làm việc tốt hơn cho bạn, cũng như cải thiện chế độ đối xử với nhân viên Bởi vì một người lãnh đạo tài giỏi luôn biết, nhân viên tuy làm công cho họ, nhưng cũng là người đang tạo ra của cải cho họ. Nếu muốn được tăng lương, có mấy điều bạn cần nên nhớ rõ ràng Luôn nhớ duy trì lợi ích công ty mọi lúc, cố gắng suy nghĩ vấn đề từ góc độ của lãnh đạo và thay họ giải quyết những rắc rối. Mục đích của công việc không chỉ là nhận thù lao, mà còn ghi nhận nỗ lực

Coi trọng mọi khía cạnh của công việc, chuyển từ “Tôi phải làm” thành “Tôi muốn làm”.. Cốt lõi của trách nhiệm là tinh thần “dám làm dám nhận”, sai không tìm lý do bào chữa, dám dũng cảm nhận lỗi. Đừng trì hoãn, đừng trở thành khuyết điểm của tập thể, hãy tận dụng thời gian hoàn thiện bản thân. Công ty cho bạn công việc, chỗ đứng, sự nghiệp, nơi để trưởng thành, hãy nhìn nhận nó với lòng biết ơn. Thực ra lúc mới bắt đầu, lương thấp không khủng khiếp, điều khủng khiếp là bạn thích nghi. với sự ổn định mà mức lương thấp mang lại. Dẫn đến lâu dài đánh mất đi ý chí chiến đấu.. 4. Giỏi mở rộng nội dung công việc Rất nhiều người trong công việc đều giống như cái bàn tính vậy. lãnh đạo gẩy hạt nào là đi hạt đấy, không bao giờ nghĩ xem mình nên chủ động làm gì. Vì sao có những người làm việc 7,8 năm rồi mà vẫn chỉ là một nhân viên bình thường, trong khi có những người.

Mới chỉ vào công ty 2,3 năm nhưng lại rất nhanh chóng được thăng chức lên làm quản lý, tự mình làm chủ. một dự án, dẫn dắt bao nhiêu người? Đáp án rất đơn giản, vì kiểu người thứ nhất lười biếng. không muốn nghĩ xem mình nên làm gì, hoàn thành công việc mỗi ngày như một cái máy, chỉ mong nhanh tan làm. cuối tháng nhanh đến để chóng nhận lương, không bao giờ chủ động đi mở rộng nội dung công việc của mình ra. trong khi kiểu người sau vừa hay lại ngược lại hoàn toàn, họ cầu tiến, họ chủ động, họ nhiệt huyết và. họ biết nắm bắt cơ hội. Thế gian này không tồn tại nhân tài tuyệt đối, nhân tài chẳng qua cũng là trưởng. thành nhờ không ngừng học hỏi từ thực tiễn mà thôi! 5. Ghi nhớ 10 chữ “Đừng” trong công việc:. Đừng bao giờ nhận xằng công lao của người khác: nhưng cũng đừng để người khác nhận xằng công lao của mình.

Một thái độ trung thực và rõ ràng trong công việc sẽ được bạn bè đồng nghiệp và sếp quý mến. Đồng thời sếp cũng sẽ đánh giá rất cao việc bạn biết cách đứng ra bảo vệ quyền lợi của mình, vì chỉ khi bạn biết cách. bảo vệ quyền lợi của mình bạn mới có thể bảo vệ được quyền lợi cho cơ quan khi được thăng tiến. Đừng cố đỗ lỗi cho người khác: Khi một sự cố, sai lầm xảy ra, việc bạn thành khẩn nhận lỗi. và cầu thị sửa sai còn đáng quý hơn nhiều so với việc bạn tìm mọi cách đổ lỗi cho người khác. Việc làm đó cũng xấu ngang hàng với việc bạn ăn cắp công lao của người khác. Dám làm, dám chịu trách nhiệm. về những việc mình làm là đức tính cần có của nhà lãnh đạo. Và đó cũng là yếu tố làm hài lòng. nhà quản lý khi đưa ra những cân nhắc thăng tiến. Đừng bịa đặt và thêu dệt chuyện để chống. lại những người đang cạnh tranh với mình: Trong cạnh tranh bạn có thể dùng những biện pháp quyết liệt.

Để “loại” đối thủ nhưng biện pháp đó phải trung thực, hợp pháp và hợp tình. Nên nhớ rằng khi bạn dùng “thủ đoạn”. để loại đối thủ thì cũng sẽ có ngày ai đó dùng “thủ đoạn” để hạ bệ bạn.. Đừng tỏ ra quá thân thiết với sếp: lúc đầu bạn thấy có vẻ việc kết thân này đem lại cho bạn nhiều thuận lợi. nhưng về sau bạn sẽ thấy nó đem lại nhiều phiền toái hơn là ích lợi. Đừng để tình cảm xen lẫn vào công vịêc. Nếu bạn nhìn thấy ai đó đã từng được thăng tiến vì tình riêng, đừng dại gì học theo họ. Đó là sự thăng tiến không bền, một lúc nào đó bạn sẽ nhìn thấy người đó bị “sa cơ” cũng vì tình riêng. Đừng để mình rơi vào những rối rắm của những mối tình nơi công sở: Đó là những tảng băng trôi. huỷ hoại con đường thăng tiến của bạn bất cứ lúc nào. Bạn sẽ là tâm điểm của những “búa rìu” dư luận. hay những lời đơm đặt chẳng hay ho gì. Đừng ngại công khai cho sếp và đồng nghiệp biết khả năng và trình độ của bạn:.

Tự tin với năng lực bản thân cũng khiến sếp và những người trong cơ quan đánh giá cao năng lực của bạn.. Đừng ngại kèm cặp và nâng đỡ “đàn em” và những nhân viên mới: chưa có kinh nghiệm tại cơ quan. Đừng nghĩ rằng cho đi nghĩa là mất, kiến thức và lòng tốt là thứ cho đi càng nhiều ta nhận lại càng lớn. Và cái quý nhất mà bạn nhận được là cảm tình của sếp và mối quan hệ tốt đẹp của các đồng nghiệp. Đừng ngại làm thêm giờ nếu cần: Hãy làm việc bằng lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao. Khi công việc quá nhiều, đừng ngại phải ở lại cơ quan làm thêm giờ hoặc giải quyết công việc ở nhà. Đừng vội đòi hỏi công lao trong việc làm thêm này cho đến khi nào năng lực của bạn được sếp công nhận. Đừng chơi hay làm những việc vô bổ khi cơ quan có thời gian rảnh: Hãy tận dụng thời gian. này để học tập, nâng cao kiến thức bản thân. Sếp sẽ rất hài lòng nếu như trong lúc rảnh bạn thường xuyên bổ túc.

Kim Ngân chào các bạn hãy bấm đăng ký Kênh phải  chuông thông báo để luôn nhận được video mới nhất   Rất nhiều người cả đời theo đuổi 2 thứ: một là có tiền, hai là đáng tiền. Người có tiền chưa chắc đã đáng tiền nhưng ngược lại, người đáng tiền thì sớdoi-nguoi-co-2-thu-phai-theo-duoi

Chúng tôi muốn tạo ra một hệ sinh thái Marketing cho bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, tạo sự tăng trưởng về doanh số và xây dựng thương hiệu.

Related Posts

Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào | Sách Tóm Tắt – Bí Quyết Thành Công

Ông. trùm bạn quay trở lại kênh sách bí quyết. thành công Hãy bấm nút đăng ký Kênh và. bật chuông thông báo để đón xem những. cuốn sách hay…

Read more

NGƯỜI KHÔN TRÍ CẤM KHÔNG KHOE 4 THỨ NÀY NƠI CỬA MIỆNG! "CÀNG HỞ RA CÀNG MẤT"

Chị kim ngân cho các bạn người xưa có. câu rất ngôn ngữ chỉ Hồ Ngược cứu độ có. nghĩa là lời nói phải có thái độ làm. người phải…

Read more

NGƯỜI HẠ ĐẲNG dùng Mồm nói chuyện – NGƯỜI THƯỢNG ĐẲNG dùng Tâm nói chuyện!

Tóm tắt nhanh Chào các bạn trong cuộc sống. một gì chỉ mối quan hệ tốt đẹp giữa. người với người Điều quan trọng nhất là. không thể hành sự…

Read more

Người Khôn Ngoan tuyệt đối Không Tranh Cãi với 6 Người này!

Chị Tóm Tắt Nhanh cho các bạn hãy bấm đăng ký. Kênh phải chuông thông báo để nuôi nhận. được video mới nhất cuộc đời vừa vất vả. lại ngắn…

Read more

Người khôn ngoan không bao giờ Xã Giao vô bổ!

Cô kim lân trong các bạn nhiều khi điều. khiến chúng ta mệt mỏi sự nghiệp y ảnh. không phải bị áp lực công việc mà là vì. những cuộc…

Read more

Người Bản Lĩnh thực sự phải hiểu được 9 Điều này

Chị kim ngân cho các bạn hãy bấm đăng ký Kênh phải  chuông thông báo để nuôi nhận được video mới nhất  . Nếu cuộc đời là một chuỗi những sự…

Read more

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *