Thuyết Trình Lôi Cuốn Bất Kỳ Ai | Sách Tóm Tắt – Bí Quyết Thành Công

Chị Tóm Tắt Nhanh chào các bạn hôm nay sách tóm. tắt xin được giới thiệu đến bạn cuốn. sách thuyết trình lôi cuốn bất kỳ ai. Quyển sách nằm trong bộ sách 8 kỹ năng. mềm quan trọng nhất đời người mỗi bài. thuyết trình về một tuyệt chiêu quảng. cáo và bạn phải bán ý tưởng của mình cho. các nhà đầu tư hoa nghĩa khán sản chỉ. mạng xã hội hay ngoài đời những người. thuyết trình thành công đều hiểu việc họ. phải nói về điều gì sở Thiết với ai và. vì mục đích họ cho người khác lắng nghe. điều mình trình bày là gì với sự chuẩn. bị và thực hành trong từng yếu tố trên. bất kỳ ai cũng có thể học cách lập kế. hoạch thu thập và cung cấp một bài. thuyết trình thành công. I chương 1 lập kế hoạch thuyết trình và. thuyết trình về một cách cùng cấp thông. tin truyền cảm hứng và thúc đẩy người. khác cho dù khán giả của bạn là một nhóm.

Các đồng nghiệp dễ tiếp thu những khách. hàng kỹ tính một cách nhà quản lý nghiêm. nhân công việc của bạn là tác động có. cách thức họ nghĩ và cảm nhận về thông. điệp của bạn sử bạn có thể ngờ của như. thế nào thì thành công của bạn vẫn phụ. thuộc vào việc lập kế hoạch cẩn thận về. nội dung và cách trình bày của mình. 11 đặt khán giả lên hàng đầu thích chỉnh. thành công có nghĩa là nhìn lại vốn kiến. thức của bạn về chủ đề sẽ nói hãy kiểm. tra thông tin và cách bạn truyền đạt. thông tin đó từ quan điểm của người nghe. hầu như cái ưu tiên của họ sẽ luôn luôn. khác với những ưu tiên của bạn. để xác định nhu cầu của bản thuyết trình. có một mục đích thuyết phục rất khác với. một bản báo cáo đơn thuần nó có thể hơn. cả một phương tiện thông tin một bản. thuyết trình cho phép khán giả có được. kiến thức bằng cách xem nghe và được.

Truyền cảm hứng từ bạn khán giả đến. không phải đi học mọi thứ Bạn biết về. một chủ đề và để thu nhận được những. quan điểm của bạn họ có khả năng trí nhớ. với những chủ đề lớn thậm chí chỉ trong. một thời gian ngắn Sau đó nghiên cứu về. khán giả Hãy tìm hiểu về các khán giả. của bạn ngay cả chưa khi bạn lên kế. hoạch cho bài thuyết trình hãy nói. chuyện với người tổ chức sự kiện về. những kỳ vọng và nếu có thể Hãy tiếp xúc. trước với những người sẽ tham gia sự. kiện đó hoài họ với mức độ kiến thức. hiện tại của họ và những gì họ muốn nghe. hãy tìm hiểu xem họ cần gì thuyết phục. thông tin giáo dục động viên phải tổng. hợp tất cả những thứ đó mà chẳng hiểu. mong đợi của khán giảng bạn càng có thể. đáp ứng họ tốt hơn. Em hãy tập trung vào tốt nghiệp của bạn. xác định rõ những thông tin cần thiết và. bạn muốn phản xạ của mình phải hiểu về.

Nhớ không nhiều hơn bà thông điệp cốt. lõi sử dụng bài thuyết trình của bạn sẽ. khoảng những điểm cốt lõi này và thêm. những chi tiết hỗ trợ nhỉ Hãy nhớ rằng. cảm ngắn gọn thì càng dễ dàng hơn Kỳ. thuyết chỉnh Hãy trình bày các điểm. chính của bạn một cách dứt khoát và. nhiều lần đừng cố tỏ ra quá tinh tế hoặc. thông minh Tìm điểm chung giữa những gì. bạn muốn nói và những gì khán giả của. bạn muốn nghe. hay thuyết chỉnh và bán hàng các bài. thuyết trình phục vụ nhiều mục đích khác. nhau Chúng có thể được sử dụng để truyền. cảm hứng và thúc đẩy mọi người vào các. bài thuyết trình đó có thể được thiết kế. để truyền tải thông tin chính thức hoặc. không chính thức nhưng thường xuyên nhất. chúng ta sử dụng để quảng bá sản phẩm. dịch vụ ý tưởng hoặc để thuyết phục các. bên có lợi ích liên quan từ một quá. trình hành động cụ thể là cách khác dù.

Công khai hay bí mật hầu hết các bài. thuyết trình được nhằm mục đích bán hàng. diễn đạt ý ý tưởng của bạn anh lại càng. đáp ứng tốt các nhu cầu của khán giả thì. phải thuyết trình của bạn càng thành. công vì vậy thì bạn bất cứ thứ gì từ ý. tưởng đến sản phẩm bài thuyết trình của. bạn mình tập trung và khách là sự giúp. ích cho khán giả của bạn ra sao gạch nó. sẽ giải quyết các vấn đề của họ bởi Cửu. thì nào bạn nói về ý tưởng sản phẩm hoặc. dịch vụ của mình không chỉ đưa ra một. danh sách các tính năng của nó mới thể. hiện Chúng dưới dạng các lợi ích. Ê bà tuyết chỉnh chính thức trong nhiều. bài thuyết trình và đã kiểm soát được. những gì bạn nói và cách thức bạn đó. những điều ấy nhưng xin lưu ý rằng một. số kiểu trình bày Cẩm trang trọng hơn. rất nhiều tuần theo các quy tắc cái yêu. cầu thể giải biểu mặc định dạng do khán.

Giả hoặc bên thứ ba quy định trường bao. gồm các bài thuyết trình chức các hội. đồng các cơ quan quản lý và các tổ chức. kiểm tra đánh giá tất cả các tổ chức đó. tôi đòi hỏi trình độ lập kế hoạch cao và. sự chuối nghiêm ngặt đến từng chi tiết. Em hãy giữ sự tập trung thì bạn được yêu. cầu thực hiện của bản thuyết trình chính. thức và phải luôn yêu cầu hướng dẫn từ. những gì bạn cần phải trình bày độ dài. mong muốn nội dung và tình hình tài liệu. của bạn hãy thực hiện một cách an toàn. đừng cố gắng quá sáng tạo từ cấu trúc. như gắn chặt cái một công thức đã thử và. đã kiểm tra. khi thuyết trình trước một hội đồng hãy. làm cho bài thuyết trình của bạn ngắn. gọn và giới hạn cách chi tiết và bạn đưa. vào tập chủng và những gì có thực sự cần. biết mình đảm bảo rằng bạn không giữ lại. bất cứ thứ gì quan trọng Hãy chọn từ ngữ.

Cẩn thận để đảm bảo rằng bạn đã không. gây ra sự hiểu nhầm. Em chuẩn bị để thành công trước khi. Trình bày chính thức Hãy tìm người biết. rõ từ các thành viên hội đồng hãy tìm. hiểu mọi thứ Bạn có thể tự xuất thân từ. các mối quan tâm của họ và các khuynh. hướng mọi thiên về sử dụng những gì bạn. học với các chuẩn bị các lập luận của. bạn một cách cẩn thận đều thích hợp hãy. cố gắng đạt được sự hỗ trợ từ trước. trước vị thế của bạn từ các thành viên. của hội đồng sự tin tưởng cũng là một. nhân tố quan trọng khác nữa đối với. thành công của bạn và phải giữ vững lập. trưởng phó trợ tất cả các đặc điểm của. mình với những bằng chứng thuyết phục xử. lý mọi thử thách với sự Chắc chẳng bình. tĩnh phải nhớ rằng vị thế của bạn chứ. không phải là tính cách của bạn đang bị. tấn công Cuối cùng điều bạn đang trình. bày từ các đồng nghiệp hãy đảm bảo rằng.

Đang nói thẳng câu chuyện của mình rằng. tất cả mọi tư liệu của bạn đều nhất quán. Ông là một nhà thăm luận các bài thuyết. trình từ là một đặc điểm của các cuộc. hội thảo nếu bạn được yêu cầu là một. thành viên tham gia hội thảo hãy đảm bảo. rằng bạn hiểu rõ các lĩnh vực cụ thể. hoặc các câu hỏi và bạn đã được mời trả. lời Hãy tìm ra ai là người trình bày. trước và giao bạn Họ đang tập trung vào. điều gì để tránh lặp lại nội dung của họ. A Tuân theo nghi thức một số cuộc hội. thảo chuyên môn có cấu trúc rất nghi lễ. của các thành viên riêng biệt được yêu. cầu trên giữ và trình bày về một chủ đề. nhất định lần lượt theo thứ tự trước khi. các tham luận viên khác hoặc khán giả. đưa ra các câu hỏi những cuộc hội thảo. khác được tổ chức lòng nào hơn nhiều với. bất kỳ tham luận viên nào cũng được phép. Sen bảo hiểm cách nhận xét hoặc đặt sáng.

Tác câu hỏi và bất cứ lúc nào. e cách thức để bố cục và bản thuyết. trình chính thức thứ nhất giới thiệu chủ. đề thứ hai phát triển lập luận Thứ ba. đưa ra một kết luận Thứ tư tạo điều kiện. thuận lợi cho cuộc thảo luận tư bản. thuyết trình của bạn. 34 lập kế hoạch cấu trúc có rất nhiều. cách tổ chức cái ý tưởng của bạn để tạo. sức một bản thuyết trình hiệu quả và. thuyết phục đổi thì nội dung của cần. truyền tải sẽ dần với kiểu cấu trúc này. của cách tự nhiên hơn người kiểu cấu. trúc khác hoặc đơn giản bạn có thể cảm. thấy thoải mái hơn tôi lại cấu trúc kia. sao lại cấu trúc này tuy nhiên và phải. lựa chọn bố cục nhất định bởi vì kết quả. cuối cùng đã đạt được mục đích sạc tiếp. và cách khác nội dung đường quy định. hình thức chứ không phải ngược lại. khi Trình bày những điều cơ bản tất cả. các cấu trúc của bản thuyết trình đều có.

Chung Bà Yếu tố cấp cao phần giới thiệu. hoặc mở đầu Thần Bài Hồng nội dung chính. và phần kết luận hoặc kết thúc lập bảng. phân cảnh Ferrari Porsche nhanh và sẽ. tìm những tờ giấy kia chú có keo dính là. một công cụ hữu ích khi lên bảng phân. cảnh bản thuyết trình của bạn sử dụng. những tờ ghi chú màu khác nhau cho mỗi. phần của bản thuyết trình lập bảng phân. cảnh storyboard Đây là một phương pháp. sắp xếp theo trình tự ý tưởng của bạn có. thể giúp bạn quyết định làm thế nào để. trình bày Chúng theo một trật tự hợp lí. và hấp dẫn khi lập kế hoạch cho bạn. thuyết trình của bạn nằm lựa chọn khuôn. khổ để bố cục bài thuyết trình của bạn. đạt hiệu quả tối đa cho bố khổ phù hợp. với nội dung của nó thứ nhất danh sách. được đánh số sử dụng mô hình này để. trình bày các thông tin được môđun hóa. chẳng hạn như các đối thủ cạnh tranh.

Hàng đầu trong thị trường của bạn cùng. thưởng các thông tin định lượng sẽ giúp. khán giả của bạn hiểu mối quan hệ giữa. các mặt hàng trong một danh mục. Ừ thứ hai những vấn đề và các giải pháp. phải sợ một vấn đề sau đó tiết lộ cách. thức làm thế nào để xử lý nó tổ chức này. rất tuyệt vời khi thảo luận về sự thay. đổi đó có thể giúp xác định vị thế của. bạn là người có thể đọc một tình huống. rõ ràng Giải thích nó và mở ra của con. đường phía trước. thứ ba các đặc tính và những lợi ích hãy. trình bày tất cả các yếu tố của một sản. phẩm cùng một đề xuất và giải thích các. kết quả tích cực và mỗi người có thể tạo. ra sự phát này hoạt động tốt đối với các. bài thuyết trình bán hàng có tính thuyết. phục hơn. Ừ thứ tư diễn giải hay quy nạp lập luật. diễn giải là đi từ nguyên tắc chung đến. chi tiết lập luận quy nạp lại đi từ các.

Chi tiết từ các nguyên tắc. nằm gửi thông điệp nói cho biết bạn sẽ. kể với họ rồi kể cho họ và sau đó nó đi. họ là bạn đã kể trọ đây là một cấu trúc. đơn giản hoạt động tốt biến là thông. điệp rõ ràng và có bằng chứng. Ừ thứ 6 So sánh và đối chiếu tương phản. đặt tài liệu của bạn vào trong bối cảnh. So sánh nó tôi một cái gì đó khác đảm. bảo rằng những điểm tương đồng với những. sự khác biệt rõ ràng là rất rõ ràng. thứ bảy những câu chuyện và phát tình. huống nghiên cứu trình bày ý tưởng của. lập luận của bạn thông qua lối từng. thuật tốt Mọi người thích nghe kể chuyện. Hãy biến điều này thì một phương pháp. thuyết trình mạnh mẽ có dẫn giữa câu. chuyện của bạn đơn giản và giải thích vì. lẽ. thứ 8 đã lựa chọn và những kết quả để kể. một số sự lựa chọn từ của nhược điểm của. mỗi lựa chọn đó bảo đảm các tùy chọn nào.

Khác biệt không phải những bản sao của. một ý tưởng từ 9 trình tự thời gian một. cấu trúc theo trình tự thời gian rất có. lợi cho việc biểu thị những diễn biến. tiến bộ cấu trúc tuyến tính của nó trực. quan và dễ hiểu nền chính ra về một. chiều đảm bảo các thương hiệu của bạn. cũng cảm Mục đích và tiến bộ. 16 mở đầu và kết thúc. có hai điều cơ bản về sự tương tác của. con người sẽ giúp bạn lập được một kế. hoạch thuyết trình chặt chẽ chưa hết mà. chỉ có một cơ hội duy nhất để tạo ấn. tượng ban đầu và thứ hai mọi người chị. yếu lâu nhất những gì học nghề được sau. cùng những điều quan sát này cho thấy. phần mở đầu và kết thúc của bài thuyết. trình có tầm quan trọng đặc biệt việc. làm bắt đúng những khoảnh khắc này là. một điều rất có giá trị sẽ làm cho chúng. trở nên rõ ràng mạnh mẽ và hấp dẫn mở. đầu một cách hùng hồn phần mở đầu của.

Bản thuyết trình Đáp ứng nhiều chức năng. là thú sự chú ý của khán giả đây lập sự. tín nhiệm và tạo cơ sở chủ những phần. tiếp theo được bắt đầu bằng một lời giới. thiệu kéo dài những lời cảm ơn dài dòng. từ những người tổ chức người dẫn chương. trình của bạn cùng đọc lại chương trình. Nghị sự thay vào đó bạn sẽ giải thích. cho khán giả của mình rằng nếu họ là. nghe bài thuyết trình của bạn thì sẽ. không có lợi ích gì phải để họ nhận biết. năng lực của bạn thông qua những ý kiến. của mình từ hút sự chú ý. khi chúng bạn trở nên hấp dẫn nhất đối. với bạn hãy diễn tập phần mở đầu của bạn. nhiều lần đứng trước gương và nói to. không nên thích thú việc Thủy thơm biến. Hãy nâng cao sự hấp dẫn nhưng đừng được. phép đưa những câu chuyện thiếu lâm còn. những câu chuyện vui đùa khác của phần. đầu nhưng nó không phải là tính cách của.

Bạn chỉ hết hãy đặt khán giả làm trung. tâm sớm tìm ra điểm chung với khán giả. Ừ mình cao chất lượng phần kết thúc là. có thể sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi gần đến. phần kết thúc các buổi thuyết trình của. mình nhưng được kết thúc vội những lời. cuối cùng của bạn có thể là những từ tồn. tại lâu nhất trong trí nhớ của khán giả. kết thúc bằng một bảng tóm tắt các điểm. chính của bạn hoặc đưa ra lời kêu gọi. hành động dựa trên những điểm chính đó. sẽ đảm bảo chắc rằng chúng được ghi nhớ. và cách khác đã bảo rằng phần kết thúc. bài thuyết chỉnh sẽ giải quyết mục tiêu. khi mở đầu buổi thuyết trình của bạn. 37 chiến thắng bằng lời nói khi bạn. Tuyết chỉnh nhiệm vụ của bạn là làm. trước khán giả hiểu nhớ lại và phản hồi. lại tốt nghiệp của bạn với tư cách là. một diễn giả sự thành công của bạn phụ. thuộc vào việc bạn truyền tải thông điệp.

Và điều này không thể tách rời còn sự. lựa chọn từ ngữ thì tư sẽ đạt của bạn và. những hình ảnh tinh thần và bạn gửi lên. bạn làm cho lời nói của mình trở nên. sinh động. a tiếp tục và tạo niềm tin một diễn văn. mang tính thuyết phục hãi hùng biện tiểu. cầu khán giả của đơn vị lắng nghe thụ. động mục đích của nó là để tạo sự đồng ý. loại bỏ những từ gây hại nhiều diễn. giảng hay trẻ một từ hoặc âm tiết để mắc. với những chỗ họ cảm thấy là nấu hồng. khó xử những từ lấp chỗ trống này như ờ. ừ à rằng thì là nổi lên để rẫy vì tất cả. chúng ta đều quen từ những cuộc trò. chuyện hay chiều Khi nào bạn dừng lại. thì người khác nói và cử thế khi bạn. tiết chỉnh không có phản hồi với nặng có. thể làm mất sự tự tin rèn luyện và nhận. biết được những thói quen của riêng mình. sẽ giúp bạn chuyển tiền thoải mái với. những khoảnh rừng tự nhiên trong khi bạn.

Cần nhắc đúng thuật ngữ nhìn biết rõ tài. liệu của mình là cách bảo vệ tốt nhất. chống lại việc phải sử dụng những từ. không cần thiết để mất một khoảng trống. khi sử dụng nối từ thuật học cách sử. dụng các câu chuyện một cách hiệu quả. bằng cách đọc và nghe những người kể. chuyện có tài năng rút ra những trải. nghiệm cá nhân của riêng bạn cải tiến áp. dụng chúng vào những câu chuyện bằng. cách kể những câu chuyện ấy một vài lần. trong các tình huống thần mật. 8 giới thiệu công cụ hỗ trợ trực quan. người ta nói rằng một bức tranh có giá. trị bằng 1.000 từ và việc sử dụng các. công cụ hỗ trợ trực quan trong bài. thuyết trình của bạn chắc chắn đừng CaO. tác động và cải thiện khả năng ghi nhớ. của khán giả trong kinh doanh thuật ngữ. hỗ trợ thị giác thường được viết tắt và. đọc Lạc PowerPoint hoặc phần mềm trình. bày khác nhưng mà không cần phải có cầm.

Điện máy tính đặc biệt để bổ sung cho. năng kiểu trực quan một cái giá đỡ đơn. giản có thể tạo ra một vị trí khó quên. và những bản Wechat bản xếp có thể nhặt. được sẽ sử dụng rẻ tiền và có thể di. chuyển được. Em chuẩn bị ấn được cái hình ảnh thực ít. và giá trị chỉ khi chúng làm rõ và minh. họa cho thông điệp của bạn khi lập kế. hoạch cho bài thuyết trình của mình. trước tiên bạn phải làm dàn ý cơ bản sau. đó tham khảo với nội dung được xác định. những điểm sẽ có lợi từ việc xử lý trực. quan cần nhắc Xem các loại dụng cụ trực. quan nào sẽ giúp bạn truyền đạt các. thông tin của mình và bạn có thể sử dụng. chúng vào chỗ nào trong bài thuyết trình. của bạn để đạt được hiệu quả cao nhất. sau đó xem xét bạn sẽ cần đầu tư bao. nhiêu thời gian cho việc tìm và tạo ra. các công cụ trực quan hệ tốt hơn là bạn. nên dành những nỗ lực của mình với việc.

Trau chuốt và thực hành được chất chính. sử dụng các giá đỡ bằng WeChat một số. công cụ hỗ trợ trực quan Cần ít hoặc. không cần sự chuẩn bị ta sẽ đỡ Bảng. thuyết len là vật có thể để yên một chỗ. hoặc thu hút sự chú ý và chúng đặc biệt. hữu ích Nếu bạn muốn gợi lên một phản. ứng cảm xúc ta sẽ đỡ cũng có thể được di. chuyển tới gần khán giả điểm thú các. giác quan của họ nhìn khứu giác xúc giác. và thực ở cả vị giác. em làm cho hình ảnh hoạt động công cụ. trình bày phổ biến nhất ngày nay là ngày. chiếu kỹ thuật số có thể được gắn vào. máy tính xách tay 1 thiết bị khác hãy. nhớ rằng khán giả cần được truyền cảm. hứng và nắm bắt được quan điểm của bạn. về chủ đề và bài thuyết chỉnh chỉnh bản. thân bạn mới có thể cùng cấp các yếu tố. này khi sử dụng một hình ảnh để nêu một. ý kiến bạn ơi Các giảm tường thuật và đề.

Kháng sạc tự khám phá thông điệp của bản. thân họ đừng nói về một hình ảnh chỉ. giới thiệu nó với cả một bức ảnh đơn. giản của một tòa nhà cũng sẽ tạo ra. nhiều tác động hơn là một sự mô tả đơn. thuần bằng lời nói. 39 sử dụng phần mềm trình chiếu phần mềm. trình chiếu đa phương tiện đã trở thành. một công cụ tiêu chuẩn cho các bài. thuyết trình về kinh doanh phải sử dụng. cẩn thận phần mềm có thể cải thiện đáng. kể tác động giao tiếp của bạn thì hãy. cảnh sát với bản chất quyến rũ của nó. thì nó sẽ kéo bạn chất đầy cắt lai của. mình bằng nhiều nội dung và thêm thắt. nhiều hơn bao giờ hết. khi đạt tới hiệu quả tạo cach lay truyền. thuyết trình cho một bài thuyết trình. chuyên nghiệp chẳng hạn như PowerPoint. của Kino là một việc rất dễ dàng nhưng. sử dụng các công cụ này để giao tiếp một. cách hiệu quả đại là một thách thức lớn.

Hơn nhiều đầu tiên bạn em tự hỏi bản. thân Xem bài thuyết trình của mình có. thực sự cần thiết phải có sai hãy nó có. thể trị hiệu quả như vậy hiệu quả hơn. nữa thì chỉ cần sử dụng các ra đỡ video. tài liệu phát tay hay chỉ là tiếng nói. và quyền hạn của riêng bản các chẳng. thuyết trình không phải là một cách giải. quyết nhanh chóng và thuận tiện chúng sẽ. không sắp xếp được một bản thuyết trình. thiếu trật tự chúng sẽ không mang lại. hiệu quả cho bản thuyết trình không thực. sự hiệu quả và chúng sẽ không bao giờ. tạo ra được một bản thuyết trình bằng. tính thuyết phục của riêng chúng chọn. các tín hiệu thì bạn chọn sử dụng công. cụ trình chiếu đa phương tiện Hãy sử. dụng chúng vào những việc mà chúng tỏ ra. phù hợp thể hiện hơn là nói về thông tin. hợp lý hóa nội dung của bạ chi tiết về. số lượng nhiều vlx sử dụng các chàng.

Slide của bạn để nhấn mạnh những điểm. chính trong bản thuyết trình cách chặn. like sẽ tác động mạnh hơn rất nhiều khi. được sử dụng một cách tiết kiệm được. dùng các biểu đồ đồ thị phức tạp và cũng. đừng dại định rằng mọi người sẽ xem tài. liệu phát tay của bạn để giải mã chúng. về sau đơn giản hóa các thông tin trên. mỗi trang Life mod like không nên sử. dụng quá năm ròng nội dung và không dùng. quá sáu tử cho mỗi dòng. tập 10 thuyết trình Ảo các kết nối bằng. thấu nhanh chóng và gần như đồng thời ở. mọi nơi đã làm cho Việc truyền tải các. bạn thuyết trình từ xa ảo trên nền rẻ. hơn và đáng tin cậy khác xa với tuổi. buổi của các buổi hội nghị truyền hình. tốn kém với các chàng thiết bị phức tạp. chưa cả người gửi người nhận việc khai. thác tốt nhất những phương pháp truyền. tại ảo đó kết hợp các kỹ năng thuyết.

Trình thông thưởng với một gạt những kỹ. năng mới Tủ lợi từ công nghệ trình bày. bài thuyết trình của bạn trực tuyến có. nghĩa là khán giả của bạn có thể xem. nghề và tham gia từ bất cứ nơi nào trên. thế giới và giúp tiết kiệm thời gian chi. phí đi lại và các khoản phí khác phương. pháp này ngày càng hấp dẫn các hệ doanh. nhân những người luôn quay máy tính Làng. Vũ Đại Trung tâm. khi chọn định dạng của bạn hội nghị của. trang web lầu Dạy trực tiếp hội nghị. truyền hình cho phép các cuộc họp hoặc. thuyết trình trực tiếp diễn ra trên. internet hoặc mạng nội bộ của công ty. tất cả những công nghệ này đang ngày. càng được sử dụng để tiếp cận nhân viên. hay nhà đầu tư và Giới Truyền Thông. nhưng luôn luôn quá đó là sự bổ sung cho. việc thuyết trình trực tiếp thay vì xem. nó như một sự thay thế thách thức lớn. nhất là giữ cho khán giả của bạn từng.

Tác khi bạn không thực sự hiện diện. iichương hài chuẩn bị và luyện tập mỗi. buổi thuyết trình là một buổi biểu diễn. sân khấu cần được sắp gạch các đạo cụ. phải Tràng Phục và được đặt đúng vị trí. bạn đã biết các quy tắc phương pháp và. việc trình bày sẽ được diễn tập thực. hành về việc làm sức quan trọng đối với. việc cải thiện độ tin tưởng và nói điều. luật cũng như đối với việc tỉnh trình. tài liệu của bạn để thuyết trình bằng. miệng một dùng bồn tử hoàn hảo đừng cố. gắng trở thành một ai khác ngoài chính. bạn xác định điểm mạnh của bạn sự hài. hước hoặc tài kể chuyện và sử dụng chúng. vào việc thuyết trình của bạn thực hành. càng nhiều càng tốt phản xạ của bạn xứng. đáng có được một người thuyết trình có. thể cung cấp những tư liệu mới mẻ dễ. hiểu phù hợp. khi luyện nói thật lớn tiếng bài thuyết. trình của bạn sẽ được truyền tải bằng.

Miệng và để đạt được sự tự tin tốt nhất. và cùng đi luyện tập theo cách này bạn. cần phải tự giọt thuyết trình thành. tiếng thật to và rõ ràng phải Nếu có thể. hãy thử nghiệm trước một nhóm khán giả. có thể được ra phản hồi mang tính xây. dựng hãy tập thuyết trình trong chính. căn phòng hay Khát Vọng đều và sự thuyết. trình thật chứ không phải trông xe hơi. hoặc trong phòng ngủ của bạn lý tưởng. nhất bạn nên trình bày toàn bộ bài. thuyết trình của mình thành kiếm lớn từ. 5 đến 10 lần điều này nhưng có vẻ nhiều. thì những tràng pháo tay cuối cùng và. bạn sẽ nhận được từ khán giả sẽ làm cho. tất cả các nỗ lực ấy đánh giá. để cải tiến phong cách truyền đạt của. bạn mục tiêu của bạn là cải thiện nội. dung bài thuyết chỉnh làm cho nó hiệu. lực nhất có thể và bạn đủ thoải mái với. tài liệu để có thể đặt kịch bản sang một.

Bên và sự trải nghiệm các diễn giả phát. triển phong cách thuyết trình của riêng. họ một cách tự nhiên. à hài điều chỉnh nhiệt độ làm việc của. bạn những người tuyết chỉnh hiệu quả. biết rằng sử dụng đúng thời lược cũng. quan trọng như việc có được nội dung tốt. một bài thuyết trình được mở đầu và kết. thúc đúng giờ và lại một ấn tượng với. năng lực và được mục tiêu này là kết quả. của sự chuẩn bị dành thời gian diễn tập. và sự quyển chuyển hàng ngày. Em chuẩn bị các ghi chú có một suy nghĩ. sai lầm rằng chúng ta phải có một bài. thuyết trình của một diễn văn chính thức. ngày từ ban đầu thực tế những người giao. tiếp hiệu quả lập kế hoạch chuẩn bị và. tập luyện với tài liệu của họ nhiều lần. trước khi quyết định đa phần những người. tuyết chỉnh sử dụng các ghi chú ngay cả. khi mà không cần tham khảo từ các ghi.

Chú thì chúng vẫn có thể đảm bảo cho bạn. yên tâm sẽ những ghi chú đó Nhưng những. lời nhắc nhở chứ không phải là một kịch. bản viết chúng dưới dạng dấu gạch đầu. dòng hoặc từ khóa không phải các cầu. hoàn chỉnh và tập luyện kết nối các từ. lại với nhau những ghi chú sẽ có ít nhất. thì chúng có thể truy cập được vào bất. kỳ lúc nào chồng lúc thuyết trình sử. dụng thay chàng giấy hoặc thầy để đánh. số và đảm bảo rằng số trang của bạn gấp. với các số chẵn tài liệu phát tay một. chàng life I Ê bà hãy thoải mái tự nhiên. ban đầu việc lên kế hoạch cho sự thoải. mái tự nhiên có phải được một sự mâu. thuẫn nhiều việc Bạn tạo sẵn những dịp. để chủ động đi làm chủ đề chính của bạn. thuyết trình là cho phép bạn Tỏa Sáng. Trước khán giả khi bạn hóa ra là chủ. nhân của các tài liệu của mình và do đó. thu hút sự chú. em chủ động đi lạc đề kỳ nhớ bài thuyết.

Trình của bạn thật đúng từng từ không. phải là một ý tưởng tốt Trừ khi bạn là. một diễn viên lành nghề từ thuyết trình. của bạn có khả năng trên nên tẻ nhạt. không thú vị tuy được một kịch bản cũng. Tải nhạc như thế người nhà có thể đánh. giá sai bị thế tác giả của bạn hoặc nghi. ngờ trách nhiệm của bạn đối với lời nói. của mình thay vào đó bạn ấy luyện tập. với tài liệu của mình để hiểu kỹ nó và. bạn có thể tự tin để đi chệch khỏi nó. bằng mọi cách hãy sử dụng các ghi chú. ngắn những lời nhắc nhở Vì hãy lên kế. hoạch dành những khoảng khắc ngắn ngủi. trong bài thuyết trình của bạn để có thể. nói tên về một điều gì đó thú vị hoặc kể. rất đam mê về một lĩnh vực gần gũi với. tình cảm của bạn việc đi làm đẹp là công. cụ rất hữu ích vì chúng có thể cung cấp. những mảnh đất màu mỡ để bảo có thể nghỉ. ngơi trước khác và sự tập trung cao độ.

Vào bài thuyết trình của mình để nói với. các chủ đề và bạn biết rất rõ từ trong. ra ngoài. khi sử dụng sự hài hước sự hài hước có. thể là một con tàu phá băng mạnh mẽ và. nếu được sử dụng cẩn thận sẽ chứng tỏ. rằng bạn đang chú tâm tới khán giả của. mình bởi vì bạn nhạy cảm với những gì họ. cảm thấy thú vị nếu bạn chọn sử dụng sự. hài hước hãy cẩn thận về cách bạn bè. cười Sao chuyện đùa hoặc chuyện kể sau. có thể nghe về buồn cười có thời điểm đó. vì chúng có thể sẽ sản phẩm tác dụng và. gây giảm tác hại không thể khắc phục. được đối với việc khán giả của bạn nhỉ. Nhật Bản Sao hãy nhớ rằng sử dụng Sự hài. hước là điều không thực sự cần thiết và. nếu bạn không cảm thấy thoải mái để trở. nên hài hước thì xin đừng cố gắng. Ừ bún lên kế hoạch với những vấn đề thực. tiễn môi trường vật chất có sự tác động. đáng kể được cách bạn giao tiếp và kết.

Nối với khán giả của mình sự thành công. của việc thuyết trình phụ thuộc chuối và. việc mọi người có thể nghe và nhìn thấy. nó một cách rõ ràng hay không sợ vậy hãy. đảm bảo chắc chắn rằng bạn xem xét không. gian vật chất được bà sẽ thuyết trình và. giám sát các thiết bị mà bạn sẽ cần dùng. đã đánh giá địa điểm khía cạnh thực tế. của bài thuyết trình cũng đòi hỏi một. tầm nhìn ra như chỉnh nội dung của nó. đừng yêu cầu những người khác tôi tìm. hiểu cách chi tiết phát ra điện rằng mọi. người đều biết những gì cần thiết để làm. cho bài thuyết trình của bạn thành công. thì vào đó Hãy lên kế hoạch từ trước và. cho mình có cơ hội đủ thời gian để đảm. bảo mọi thứ để được chuẩn bị tốt và để. thực hiện những điều chỉnh cuối cùng nếu. có thể Hãy quan sát Trước thật kỹ cảnh. địa điểm và cách bố trí sắp xếp một cuộc. họp với người quản lý của cơ sở để đưa.

Ra bất kỳ sự thay đổi cần thiết nào. khi sử dụng tia laser bất kỳ công cụ cần. thiết bị nào giúp khán giả hiểu biết đều. đáng được xem xét những người thuyết. trình được sử dụng các con trỏ laser. được uống một chủ thể ánh sáng và màn. hình hoặc phương tiện khác Chúng có thể. hữu ích để làm nổi bật một khu vực cụ. thể cùng một That’s Life hoặc công cụ hỗ. trợ trực quan khác mà không trẻ quất. hình ảnh bởi tay của bạn vào một con trỏ. Vật Lý. khi sử dụng công cụ điều khiển từ xa. công cụ điều khiển từ xa không dây cho. phép người thuyết trình chuyển sang. chàng là tiếp theo mà không cần phải. đứng ngay sát bên cạnh các thiết bị vì. vậy công cụ này giúp cho bạn tự do di. chuyển xung quanh nó có thể giúp bạn là. đến mức độ tương tác phù hợp với khán. giả và thuyết trình một cách trôi chảy. chuyên nghiệp. em làm cho tính sạc nghe được tiếng nói.

Của bạn nếu biết rằng bạn sẽ Nói qua. micro vậy thông thuyết trình công cộng. hãy đảm bảo rằng bạn đến sớm để có thời. gian chuẩn bị kiểm tra hình thành mục. tiêu của bạn là để đảm bảo rằng khán giả. sẽ nghe bạn nói một cách rõ ràng Chồng. toàn bộ phòng họp vừa qua tiếng ồn bình. thường xung quanh. em nằm Tôn trọng các nền văn hóa khác. tất cả các nền văn hóa đều có những. phong tục và các quy tắc riêng đặc biệt. là khi nói liên quan đến việc phát biểu. và tương tác trong khung cảnh chính thức. và làm việc trong khi có nhiều người đến. từ các nền văn hóa khác nhau sẽ là khôn. ngoan Nếu bạn xem xét các vấn đề về văn. hóa trước khi thuyết trình. cho biết các chuẩn mực thuyết trình ở. nước ngoài có thể là một trải nghiệm khó. khăn chỉ tất cả những vấn đề chuẩn bị. thưởng thưởng bạn phải thuyết trình tài. liệu của bạn ở một địa điểm và Môi.

Trường xa lạ tuy nhiên và có thể xây. dựng mối quan hệ với khán giả của bạn. bằng cách thực hiện một số nghiên cứu. trước với các quy tắc cơ bản của đạo đức. hãy chuẩn mực và rèm chủng khác nhau như. thế nào so với nền văn hóa bản địa của. bạn. A6 giải quyết các vấn đề lập kế hoạch. cho các vấn đề không phải là suy nghĩ. tiêu cực nó chỉ đơn giản lấy tức phổ. biến Hãy xem xét từ các ngành kinh doanh. dành những nguồn lực to lớn để chuẩn bị. đối phó với những sự kiện không may mọi. hi vọng sẽ không bao giờ xảy ra đối với. họ từ các hãng hàng không truyền đến các. tổ chức dịch vụ công việc làm đó là một. chính sách khôn ngoan để dự phòng những. điều bất ngờ và chuẩn bị để tự giải. quyết các vấn đề một cách dễ dàng. chuẩn bị Kế Hoạch B đây cả những bài. thuyết trình được chuẩn bị một cách cẩn. thận nhất vẫn gặp phải những vấn đề Bất.

Ngờ với kỹ thuật hoặc con người cao sự. cố chập thiết bị sự chậm trễ hậu cần. hoặc thiếu sự chuẩn bị về phía những. người khác có thể gây ra sự đảo lộn kế. hoạch của bạn từ lập kế hoạch được xử lý. các vấn đề và phát triển của kế hoạch B. trong mọi tình huống bất ngờ là điều cần. thiết và tốn công sức tiền bạc khi một. sự cố xảy ra bao cần hành động nhanh. chóng đừng lãng phí thời gian được Xin. lỗi hoặc nói to về sự gián đoạn Cứ tiếp. tục như thế không có chuyện gì xảy ra. bằng cách được Kế Hoạch B ẩm thực hiện. luôn luôn đảm bảo chắc chắn rằng bà đã. đi trước một bước và đã nghĩ về mọi thứ. làm thế nào tình ngăn chặn các cụ điện. thoại quấy dây thứ nhất để nhỉ tất cả. mọi người phát điện thoại trước khi bạn. bắt đầu ngay sau đó Nếu có điện thoại đổ. chuông cố gắng không nói gì tạm ngừng. Hãy để chủ sở hữu tắt nó đi và giữ bình.

Tĩnh. tiếp theo nếu người đó nhận cuộc gọi tạm. dừng vỡ yên lặng chờ đợi cho đến khi. người đó đã giải quyết xong vào cuối. cùng vì nó xảy ra một lần nữa Hãy yêu. cầu dừng lại và nói chuyện riêng đối với. người vi phạm. 37 sẵn sàng xuất phát triển lực số 1 để. nâng cao kỹ năng thuyết trình là dành. nhiều thời gian nhất có thể để chuẩn bị. và luyện tập Đừng đi đường tắt bằng cách. thực hiện việc đó trước đó có thể làm. cho bài thuyết trình của mình phục vụ. bạn và giao tiếp một cách thành công. phòng Mọi lúc. khi thực hiện những việc kiểm tra cuối. cùng tập luyện bài thuyết trình của bạn. một mình hoặc với một khán giả thân. thiện Khoảng một lần đến 2 lần bạn đang. xem xét để tái khẳng định tài liệu của. mình không phải Để tìm những lỗ hổng. trong đó sẽ có thể bạn cảm thấy muốn làm. lại mọi thứ từ đầu đến cuối hãy chống.

Lại sự từ lúc này và gắn bó với những ý. tưởng của bạn đã phát triển suốt cả thời. gian vừa qua không có thời gian tự đánh. giá các tác động của bất kỳ thay đổi lớn. nào kiểm tra công cụ hỗ trợ trực quan. của bạn lần cuối cùng đảm bảo bạn đã cập. nhập được tất cả mọi vấn đề thực tế của. bài thuyết trình Một lần nữa xin đừng bị. cám dỗ để thực hiện những thay đổi lớn. vào Phút Cuối. khi phát biểu Kỳ được thông báo gấp có. thể có những lúc và phải chuẩn bị hoặc. thay đổi từ thuyết trình từ một thông. báo hấp trong tình huống này mối quan. tâm hàng đầu là sử dụng bất cứ khoảng. thời gian nào mà có thể để đạt hiệu quả. tốt nhất từ trùng và các thông điệp. chính của bạn hơn là chi tiết hỗ trợ và. viết chúng từ một dàn bài được sắp xếp. hợp lý trong một trang giấy hãy chuẩn bị. cho được trả lời những câu hỏi có thể. xảy ra vì lẽ bỏ qua việc tạo những công.

Cụ hỗ trợ trực quan công phu và sẽ bị sa. lầy với việc trình bày hơn là bị vướng. mắc vào nội dung. Lê Trường bà rảnh lấy bú đại trung tâm. anh chị buổi thuyết trình của bạn tới. gần đây cả mọi sự chuẩn bị đã được mặt. được và tài liệu của mình nhưng khả năng. được thực hiện việc thuyết trình có thể. bị lu mờ đừng lo có rất nhiều kỹ thuật. sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế thực sự. vào ngày thuyết trình của bạn nâng cao. niềm tin của bạn và giúp bạn đối phó với. những căng thẳng hoặc rủi ro một tạo ấn. tượng ban đầu. thì điều đầu tiên mà khán giả sẽ nhận. thấy là diện mạo của bạn phải tự đổi. tiền này sẽ khó thay đổi hãy suy nghĩ kỹ. về thông điệp Bạn muốn gửi gắm qua trang. phục sự chải chuốt và tư thế của mình tự. xem xét cẩn thận trước Hương hỏi ý kiến. của đồng nghiệp từ ngoại hình của bạn. để kết nối với Tính giảng vẻ ngoài đơn.

Thuần sẽ không chiếm được cảm tình của. khán giả thì nó đóng vai trò quan trọng. trong việc phô bày ý định cậu uy tín của. bạn khi chọn những gì để mập xem xét bộ. trang phục nào sẽ tác động nhiều nhất. đến những người mà bạn muốn thể ấn tượng. nhất phong cách ăn mặc gợi ấn tượng. không có quy tắc cố định nào với trang. phục và ngoại hình nhưng nếu không chắc. chắn phải hướng tới phong cách lịch sự. chuyên nghiệp và nhã nhặn thay vì cố. gắng trấn An khán giả bằng cách hòa nhập. với mốt thời trang của họ và đầu mặc. quần áo để tạo không khí quyền lực và tự. tin hơn để làm hai lòng bản thân vì vậy. hãy chính xác các loại quần áo bình. thường như quần jean và giày thể thao đổ. ra phải bóng và bất cứ thứ gì có biểu. tượng nổi bật hoặc nhãn của nhà thiết kế. sử bạn mặc như thế nào Hãy luôn dành. thời gian để chải chuốt bản thân khán.

Giả của bạn sẽ không tha thứ cho một. ngoại hình nhấn nhá Một vệ sinh cá nhân. kém. hay thể hiện sự tự tin Khán giả đứng về. phía bạn họ muốn bạn thành công có muốn. học hỏi vừa được truyền cảm hứng từ bạn. em để dành được sự chú ý và tin tưởng. của họ và để phát huy ảnh hưởng của mình. và cần phải hiện diện và thực hiện sự tự. tin của bản thân và vào tài liệu thuyết. trình của mình. gia tăng sự tự tin sự tin tưởng nội tâm. là một sự kết hợp giữa sự tự tin Tôi sẽ. nhiệt tình thực sự đối với Thông điệp. của bạn khi bạn tự tin Bạn sẽ cư xử một. cách tự nhiên và hoàn toàn kỳ vọng vào. một kết quả tích cực sự tự tin của bạn. là trần thuật và khán giả của bạn tìm. tưởng và đồng nghiệp của bạn và có thể. xây dựng sự tự tin của mình theo thời. gian thông của việc luyện tập và bạn. hình dung được sự thành công và tất. nhiên của kinh nghiệm sử dụng các kỹ.

Thuật khiến cho bạn xuất hiện nhiều tự. tin hơn sẽ mang lại sự phản hồi tích cực. từ việc khán giả của bạn và điều đó sẽ. thúc đẩy sự tin tưởng nội tâm. khi thiết lập sự hiện diện của bạn bạn. có thể một cách đơn giản dành được sự. chú ý và tôn trọng của khán giả trước. khi bạn bắt đầu thưởng của tư thế của. bạn phải nhân đó bạn chiếm lĩnh không. gian xung quanh bạn dành cho bản thân. bạn một không gian để di chuyển và đảm. bảo chắc chắn rằng khán giả có thể nhìn. thấy bàn tay của bạn đừng tự nhắc mình. sau bàn làm việc và sử dụng bộ sạc như. một lá chắn khán giả có thể nghĩ rằng. bạn ở vị thế phòng thủ. sử dụng ngôn ngữ cơ thể nếu nội dung của. bạn không phù hợp và cách trình bày của. bạn Tải nhạc và không nên ngạc nhiên nếu. khán giả của bạn không quan tâm nhưng họ. cũng sẽ bỏ ra ngoài đều những thông điệp. không lời mà bạn gửi đi lại thủng phù.

Hợp với lời nói của bạn từ thế những cử. chỉ và sự giao tiếp bằng mắt của bạn sẽ. ủng hộ những gì bạn nói phải bắt đầu bài. thuyết trình của bạn với một tư thế bình. thường nhưng có uy quyền Duy chỉ một thế. đứng cân bằng về hai chân của bạn hơi. cách xa nhau một chút và trọng lượng của. bạn trải đều sẽ hai chân tâm sự thẳng. người mặt hướng ra phía trước phải thẳng. không khom lưng hai cánh tay thả lỏng và. thoải mái ở hai bên hông của bạn đừng. dựa vào một chiếc ghế hoặc ngồi lên bàn. ghế. Em tính toán thời gian di chuyển của bạn. trong 30 giây đầu tiên của Bùi Tuyết. chỉnh cố gắng không như lại việc đứng. yên này sẽ giúp thiết lập quyển bi của. bạn từ khán giả của mình khi bạn tạo. dựng mối quan hệ bảo có thể thư giãn tư. thế điều này sẽ giúp bạn dành được sự. tin tưởng và làm trước khán giả Cảm thấy. thoải mái nhiều hơn nhiều người về phía.

Trước gửi một thông điệp tích cực thân. thiện. di chuyển cài hiệu ứng việc đi lại. chuyển động người dân sự chú ý của con. người đó đã được lập trình fortran của. chúng ta vì vậy mỗi chúng cách mạnh mẽ. nhất để giữ chân khán giả của bạn và làm. chọn tập trung chuối của bạn là di. chuyển đi lại lượng sử dụng được đi lại. có mục đích và có chủ đích như vậy chỉ. đơn tuần đi bộ qua lại nó sẽ được hiểu. là những bước đi căng thẳng và sẽ làm. cho khán giả mất tập trung. khi sử dụng các cử chỉ sử dụng các từ. chỉ để củng cố các điểm trong bài thuyết. trình giống như bạn vẫn làm chung cuộc. trò chuyện thông thường mà có thể cần. khuếch đại những chuyển động nhỏ có tính. đến quy mô của một căn phòng mà có thể. cần phải luyện tập điều khiến những cử. chỉ như tỏ ra vẻ tự nhiên bằng mọi giá. Chẳng bất kỳ cử chỉ đáng sợ nào chẳng.

Hạn như chỉ ngón tay vào mặt khán giả. của bạn hoặc đập mạnh bàn tay hoặc nắm. đấm súng bản mục giảm. Anh giao tiếp bằng mắt nhiều người tuyết. trình cố tình tránh giao tiếp bằng mắt. với khán giả nhưng nếu bạn có thể giữ. được can đảm thì được giao tiếp với khán. giả trước Cách này sẽ tạo được sự tin. cậy và thân mật và là một trong những. phương tiện hiệu quả nhất để giữ sự chú. ý đặc biệt là trong suốt vào một buổi. thuyết trình dài. là sự kết nối Trừ khi bạn này trình bày. với một nhóm quá đông người cố gắng giao. tiếp bằng mắt với mọi thành viên của. nhóm khán giả ít nhất một lần dù chỉ sự. giao tiếp đó không quá 3 giây nhiều hơn. có thể được coi là thủ địch được bạn cảm. thấy mất bình tĩnh hãy bắt đầu bằng cách. giao tiếp bằng mắt với một người đó. chồng thân thiện và có thể tiếp cận được. chu kì chuyển phòng quanh căn phòng.

D3 giữ trình khán giả bản đầu sự mới lạ. và kỳ vọng sẽ khiến cho khán giả của bạn. tập trung vào bài thuyết chỉnh những giữ. được sự chú ý của họ một kỳ họ đã quen. với giọng nói và phong cách thuyết trình. của bạn có thể là một thách thức lớn hơn. gửi đến các dấu hiệu của sự thiếu tập. trung và chuẩn bị hành động một cách. nhanh chóng để đưa khán giả trở lại đúng. hướng. có gì chỉ sự quan tâm của khán giả mà đã. chuẩn bị một bài thuyết trình thú vị và. đang tự tìm thuyết trình sử dụng rất tốt. Một loại các công cụ hỗ trợ trực quan và. các phương pháp tu từ Tuy nhiên khi bạn. nhìn xuống phía khán giả và không dám. chắc là mình nhận được sự chuối hiện rõ. trên khuôn mặt của khán giả thậm chí là. có thể phát hiện ra các dấu hiệu của sự. mất tập trung trong trường hợp như vậy. Bạn cần hành động nhanh chóng khỏi phán.

Ra xem họ có thể nghe được hiểu lời nói. của bạn không và có cảm thấy thoải mái. không thực hiện các bước khắc phục nếu. cần thiết Tiếp theo để chủ động thay đổi. cách thuyết trình của bạn giảm Nhịp độ. của bạn hoặc tạm dừng sau những điểm. chính thay đổi cao độ hoặc âm lượng. giọng nói của bạn tiếp theo hãy tưởng. tác để câu hỏi và đề nghị khán giả trả. lời tiếp theo đừng thất vọng với khán. giả hãy khỏe người họ và giờ vậy bọ cảm. thấy được kính trọng và cuối cùng hãy. nói cho khán giả của bạn biết những rỉ. sắt và khi nào xảy ra điều này sẽ giúp. khán giả cảm thấy lôi cuốn nhiều hơn và. các hoạt động. 34 chế nhựa sự căng thẳng thần kinh nói. chuyện trước đám đông là nỗi sợ hàng đầu. cho những nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của. nhiều người hãy yên tâm rằng nỗi sợ hãi. này là dễ hiểu và bình thường Và thậm. chí những người thuyết trình có nhiều.

Kinh nghiệp đổi khi cũng gặp lo lắng Tại. vì kìm hãm nỗi sợ của bạn hãy cố gắng. kiểm soát nó nên nó phục vụ bạn để luôn. luôn đòi hỏi sự chuẩn bị luyện tập và. kiên trì tập trung năng lượng của bạn. chưa kì tuyệt chỉnh bạn sẽ tràn đầy năng. lượng tinh thần hãy khởi đầu bằng cách. giải phóng năng lượng đó Chúc tất cả bầu. tâm sự là một đồng nghiệp đáng tin cậy. và sau đó đi đi lại hỏng vươn vai nhẹ. nhàng và tẩm các bài tập khởi động phản. ứng vật lý của cơ thể bạn được với sự. căng thẳng có xu hướng chống lại sự. chuẩn bị tinh thần của bạn thực hiện. những hành động phòng ngừa sau đây Trước. khi bạn bắt đầu bài thuyết trình của. mình kỹ thuật sau vài lần mỗi lần đêm. đến 4 sau đó từ từ thở ra bằng miệng của. bạn điều này sẽ giúp điều hòa mạch và. nhịp tim nhanh anh đừng đến vị trí của. bạn quá sớm giữ cơ thể của bạn hoạt động.

Trong những khoảnh khắc ngày trước bài. thuyết trình của bạn nhún vai để giảm. bớt sự căng thẳng khởi động giọng nói. của bạn bằng cách viết dấu nhẹ càng và. giãn cơ mặt của bạn. để bản thân bạn tỏa sáng khi bạn bắt đầu. bài thuyết trình hãy kiểm soát được giải. phóng năng lượng đường Phùng phí năng. lượng quá sớm bằng việc đi lanh quanh. hoặc gấp rút thuyết chỉnh hãy duy trì. việc giao tiếp bằng mắt với các cá nhân. trong khán giả điều này sẽ giúp bạn có. dũng khí Vì nó mang lại cho bạn một sự. tập trung tinh thần và bạn có thể sẽ. nhận được phản hồi tích cực từ phía khán. sạc của mình. em nằm phát biểu một cách mạnh mẽ rộng. của bạn nghe như thế nào có quyền lực có. thẩm quyền ở sửa đổi giọng nói là một. công cụ mạnh mẽ trong các vũ khí thuyết. trình đừng lo lắng mà không cần có giọng. nói vang vọng bùng nổ của một diễn viên.

Sân khấu để thuyết phục khán giả của bạn. rằng bạn hoàn toàn rồi hết tâm trí và. những gì bạn đã nói. sử dụng giọng nói tự tin khi bạn nói. khán giả đặt giọng nói của bạn các sắc. thái của cao độ âm lượng Nhịp độ Phân. vân quá trình xảy ra không thể nhận thấy. được bên dưới tổng quát của ý thức nhưng. nó định hình nhận thức của khán giả về. thông điệp của bạn giọng nói của bạn. Nhập những phản xạ của bạn sẽ câu hỏi về. nội dung bài thuyết trình của bạn dù bạn. tự tin khán giả của bạn sẽ sát cánh với. bạn hãy sử dụng các khía cạnh khác nhau. trong Giọng nói của bạn thì bạn luyện. tập bài thuyết trình của mình và sử dụng. chúng để tạo hiệu ứng. để giữ vững sự bình tĩnh việc thật chậm. và dầu sẽ tăng cường hiệu suất của bạn. và đẩy mạnh việc cung cấp oxy lên não. của bạn giúp bạn tỉnh táo hơn nó giúp. bạn bình tĩnh phần nó làm tăng lượng.

Không khí đẩy qua rây thành âm của bạn. bằng gừng sự rõ ràng của tiếng nói để. chỉnh VAT trong quá trình thuyết chỉnh. hãy làm cho bài phát biểu của bạn ngắn. gọn súc tích bằng cách loại bỏ những từ. ngữ không cần thiết và bất kỳ sự diễn. đạt sáng màu nào. em có nằm cách làm chủ giọng nói của bạn. thứ nhất ẩm lượng hãy thoải mái trong. khi phát âm rõ giọng nói của bạn để nó. có thể được nghe thấy ở khắp mọi nơi. trong phòng thay đổi sự phát âm của bạn. để thu hút và giữ được sự chú ý thứ hai. ngữ điệu sử dụng điện tố hướng lên tôi. cuối câu có thể báo hiệu là bạn đang. ngập ngừng sử dụng các câu nói có tính. cách tuyên bố với giọng nói kết thúc. chậm rãi sẽ cho một cảm xúc có thẩm. quyền. Ừ thứ ba cách phát âm phát âm các từ một. cách rõ ràng điều chỉnh nhiệt độ thuyết. trình của bạn chỉ cần thiết Tử Tư giọng. nói cho dù thuyết trình thông tin tốt.

Hay xấu hãy nói với một giọng điệu phù. hợp với nội dung của những điều bạn đang. nói. Ừ từ năm Ấn Độ thuyết trình chậm rãi và. thở dâu chỉ lúc đó bạn mới có thể sử. dụng đầy đủ các cổng cao hoặc thấp của. giọng nói của mình. 36 thành công với những diễn văn chính. thức các diễn văn chính thức như những. bài phát biểu dẫn để xuất hiện cái các. buổi lễ trao giải thưởng và các bài phát. biểu về các hội nghị thương mại các. phiên họp toàn thể tuần kiểu cách định. dạng có tổ chức vào tường để trình bày. chúng ta khung cảnh đông khán giả hãy. xem những dịp này tôi câu để cung cấp. thông tin như nhiều cơ hội hơn để giúp. khán giả của bạn giải trí đồng thời nâng. cao danh tiếng của chính bạn. Em chuẩn bị nội dung Kỳ thực hiện một. bài thuyết trình chính thức tại một buổi. lễ trọng thể hoặc dịp kỉ niệm yêu cầu. một phương pháp chuẩn bị chi tiết các.

Diễn viên chính thức có thể được đọc. nguyên văn từ một kịch bản được trình. bày từ các thẻ ghi nhớ chi tiết hoặc. được nói trực tiếp dựa trên sự chuẩn bị. kỹ lưỡng Tuy nhiên các diễn và này hiểu. các đặc điểm quan trọng của bài thuyết. trình khác hiện khi sử dụng các công cụ. hỗ trợ trực quan và người nói về mặt vật. lý tách biệt từ khán giả hạn chế mức độ. tương tác. có nổi một cách tự nhiên kết hợp thuyết. trình của bạn phiên bản chất của dịp lễ. không có công cụ trực quan tài liệu phát. tay và sự tương tác lời nói của bạn phải. bằng toàn bộ sức nặng của thông điệp Hãy. giữ những câu nói của bạn ngắn gọn và. chỉ cần hạn chế một ý trong mỗi câu nói. có điều chỉnh phòng khách thuyết trình. của bạn dù vậy có lẽ bạn cũng nên đọc. bài phát biểu của mình Hãy tìm những. cách khác nhau và có thể thể hiện cá. tính và sự cam kết về thông điệp của bạn.

Dùng những cười chỉ tay nhiều bạn sẽ. phải làm một cách tự nhiên khi bạn Tuyết. chỉnh để nhấn mạnh các ý của bạn. có những cách thức để thuyết trình của. cách tự tin từ nhất trẻ nhỏ các câu nói. của bạn hơn thường lệ sợ vậy và có thể. trình bày chúng một cách dễ dàng hơn thứ. 2 viết các bạn lưu ý cho bản thân tôi. việc thuyết trình trên kịch bản của mình. chẳng hạn làm nổi bật những tử và bạn. muốn nhấn mạnh hoặc viết chèn vào một từ. tạm dừng để nhắc nhở bản thân về nhiệt. độ thứ ba hãy thiên về tính cụ chiết. ngắn gọn từ từ tập luyện bài thuyết. trình của bạn cho đến khi nó trở thành. Bản năng tự nhiên đối với bạn. Ừ từ năm tập luyện tự đập trước khi. thuyết chỉnh nhờ vậy bạn có thể nói với. đôi mắt nhìn vào khán giả càng lâu càng. tốt. Ừ từ 6 Nếu người nào đó đã soạn thảo bài. phát biểu của bạn hãy viết lại hoặc.

Chỉnh sửa lại sao cho nó giống như giọng. điệu của bản thân thứ Bảy thì dùng bản. thân như một người dẫn chương trình. truyền hình chuyên nghiệp thứ 8 yêu cầu. học hỏi từ phản hồi. sử dụng các máy phóng đại chữ các thiết. bị hiển thị văn bản như các màn hình ẩn. và các máy phóng đại chữ có thể giúp. tránh được việc sử dụng một bục phát. biểu trưng cho phép và xuất hiện hoàn. toàn hấp dẫn hơn với khán giả qua việc. bạn nhìn về hướng chung của học kỳ đọc. và trình bày bài thuyết trình của bạn. một cách tự nhiên hơn. phát biểu từ bục giảng đã Bộc Phát biểu. dành cho người thuyết trình một nơi để. đứng chỗ để đặt bàn cứng của diễn văn và. đùi thì đặt 1 chiếc micro cố định Tuy. nhiên các bục giảng cũng có thể gây giảm. một số vấn đề. Ừ tao không gian để chống lại những gò. bó của một bục giảng Hãy cường hiệu các. cử chỉ của bạn để khán sạc có thể nhìn.

Thấy bạn một cách rõ ràng. 37 thực hiện phiên vấn đáp yna thuật đặt. câu hỏi và trả lời trong bài thuyết. trình là một cơ hội để giúp khán giả. hiểu kỹ càng hơn những điểm chính và. củng cố mối quan hệ mà bạn đã thiết lập. được với khán giả của mình các phiên hỏi. đáp giữ được những Khán giả đã tương tác. và cung cấp cho bạn sự hiểu biết sâu sắc. vô giá về việc hoặc đã tiếp nhận và hiểu. những thông tin của bạn như thế nào. ở sảnh thời gian cho các câu hỏi trong. một buổi thuyết chỉnh luôn luôn dành. thời gian cho việc đặt câu hỏi và trả. lời một số cây thuốc phản hồi khác của. khán giả luôn kiểm soát bảo hiệu rõ ràng. từ bắt đầu tiên quen ai không chỉ bằng. lời nói mà còn thông qua ngôn ngữ cơ thể. của bạn một tư thế mở cho tới bạn đã sẵn. sàng cho các câu hỏi luôn kiểm soát viên. khuya ngày này mọi lúc bằng cách hướng.

Dẫn phải định dạng và trọng tâm của các. câu hỏi. 38 trả lời các câu hỏi hóc búa về cả. diễn ra từ chuẩn bị tốt nhất của sẽ gặp. phải những câu hỏi khó hoặc những người. khỏi khó tính bạn sẽ làm cách nào để đối. phó với những thách thức có thể làm cho. buổi thuyết trình của bạn thành công. hoặc thất bại trong khi khán giả chưa. xem bạn có thể bảo vệ vị thế của mình. một cách tự tin và thành thạo như thế. nào trong nhiều trường hợp từ chỉ cần. giữ bình tĩnh và duy trì quyền kiểm soát. của bạn sẽ Bạn áp lực còn quan trọng hơn. là có tất cả các câu trả lời. tham dự đoán các tình huống kỳ bạn đã. thực hiện việc nghiên cứu của mình thì. bạn sẽ dễ dàng xuất hiện tự tin hơn vì. vậy hãy chuẩn bị tốt cho viên quen ai. bảo rủ nó không được viết sẵn nhưng bạn. có thể đoán trước những câu hỏi mà bạn. dễ bị hỏi nhất và những câu hỏi mà bạn.

Hi vọng sẽ không được nêu ra hãy sẵn. sàng với những câu trả lời phù hợp cho. cả hai loại Nhưng cũng chuẩn bị sự ngạc. nhiên từ các câu hỏi khác thường không. phải mong đợi bạn sẽ có tất cả các câu. trả lời của mọi lúc Vì vậy đừng ngại nói. tôi không biết. anh duy trì tư thế tự chủ tự tin chìa. khóa để xử lý các câu hỏi khó là giữ. vững tư thế Đĩnh đạc của bạn dù chỉ một. phòng Thái Bình tĩnh ngay cả khi người. hỏi không bình tĩnh cảnh báo hiệu bất kỳ. sự khó chịu nào thuộc của ngôn ngữ cơ. thể chẳng hạn như bước lùi lại từ phía. khán giả hoặc phá vỡ sự giao tiếp bằng. mắt. để trả lời một cách bình tĩnh. ở giữa một giọng nói đều đều ngay cả khi. bạn trả lời một cách thẳng thắn Tôi. không biết nếu bị bất ngờ bởi một câu. hỏi Hãy cầu giờ để nghị nhắc lại câu hỏi. hoặc nói rằng bà sẽ quay lại câu hỏi đó. sau ngày cả thì khán giả của bạn nhận.

Thấy cô hỏi là chống đối hoặc không công. bằng Họ vẫn muốn xem phản ứng và ra sao. cố gắng không phát biểu hoặc được giá. các câu hỏi có tính chất cá nhân và được. ra câu trả lời cho toàn bộ khán giả khi. bạn phản hồi. 39 ứng xử với các phương tiện truyền. thông. cho sự chú ý của các phương tiện truyền. thông mà ngại nhiều uy tín từ khán giả. hơn là quảng cáo bởi vì nó được coi là ý. tiên vị hơn và không phải trả tiền nó có. thể giúp tổ chức của bạn được ra các ý. tưởng hoặc sản phẩm và xây dựng nhận. thức và độ tin cậy từ các khán giả mục. tiêu tuy nhiên tôi không hiểu các ưu. tiên của phương tiện truyền thông có thể. để lại những hậu quả tiêu cực ngay cả. đối với các doanh nghiệp thông minh hiểu. vai trò của bạn ứng xử hiệu quả với các. phương tiện truyền thống độc lập có. nghĩa là phải nhận rõ bản chất của mối.

Quan hệ và bạn đang sắp sửa bước vào. trong thì bạn được phỏng vấn phải trò. của bạn không chỉ là để trả lời các câu. hỏi một cách thụ động mà nó còn nhằm. định hình chương trình làm việc như thế. nào để bạn có thể Trình bày những công. việc chính của mình một cách cổ động và. hiệu quả dù chỉ một sự kiểm soát cân. bằng trong các cuộc phỏng vấn là một cơ. hội tốt đẹp để truyền đạt thông điệp của. bạn của việc chuẩn bị và thực hành. chủ đầu tư và Đào tạo tỉnh thông về một. chủ đề không có nghĩa là bạn đã sẵn sàng. từ các phương tiện truyền thông trong. thực tế gần gũi với một chủ đề đại tưởng. khó nói một cách khái quát và ngắn gọn. thành những yêu cầu một cuộc phỏng vấn. của các phương tiện truyền thông nêu ra. bởi vì một cuộc phỏng vấn chưa phương. tiện truyền thông để có thể tác động. hình ảnh và giành tiếng của tổ chức của.

Bạn rồi vậy rất đáng suy nghĩ về việc. đầu tư của công tác đào tạo tất cả các. nhà quản lý những người có thể phải tiếp. xúc với các phương tiện truyền thông. các quy tắc cơ bản để tương tác với vùng. tiện truyền thông thứ nhất một cuộc. phỏng vấn là một giao dịch kinh doanh. thứ hai mọi thứ đều có trong băng ghi. hình và ghi âm từ ba phải súc tích và. nhất quán Ừ thứ tư mua cuộc phỏng vấn. không phải là một cuộc trò chuyện với. một người bạn. i10 trao đổi với các phóng viên bởi vì. ai trong lĩnh vực kinh doanh đều là đối. tượng phỏng vấn tiềm năng cho một phóng. viên đang tìm kiếm một ý kiến chuyên môn. cho dù đó là TV đài phát thanh hải. phương tiện truyền thông in ấn thì cơ. hội đó miễn là bạn làm đúng có thể giúp. bạn giành được một nền tảng rộng lớn hơn. để thú sữa chuối với một sản phẩm hoặc. dịch vụ hoặc để nâng cao hồ sơ của riêng.

Bạn. chuẩn bị trong một cuộc phỏng vấn các. phóng viên Tôi bị áp lực để tạo ra những. câu chuyện của họ bạn cần phải tôn trọng. những thời hạn của họ trong khi dành. thời gian cho mình tự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong một cuộc phỏng vấn khi cuộc phỏng. vấn diễn ra nhiều cầu các phóng viên. cung cấp các thông tin sau thứ nhất Điều. gì đã giành được sự quan tâm của họ thứ. hai họ nghĩ điều gì mà bạn có thể thêm. vào câu chuyện thứ ba phương pháp tiếp. cận nào đang được sử dụng họ có muốn mua. câu chuyện cá nhân là một ý kiến cân. nhắc kỹ Ừ thứ tư Họ sẽ sử dụng những. nguồn nào khác điều gì mà duy nhất chỉ. riêng bạn có thể bổ sung thứ 5 khán giả. quan trọng nhất của họ là ai. giữ nó chồng ngữ cảnh nói chuyện với các. phóng viên trong hoàn cảnh như thế đặc. biệt là việc các chủ đề gây tranh cãi. hoặc dựa trên tin tức điều khiến mọi.

Người lo lắng rằng họ sẽ bị đưa ra khỏi. bối cảnh báo có thể giảm khả năng sẽ ra. điều đó bằng cách lập kế hoạch trước duy. nhất biết các đồng nghiệp của bạn dưới. hình thức một đoạn ngắn đáng nhớ thứ hai. hình thành cây cầu những con đường được. di chuyển giữa các câu trả lời cho một. câu hỏi dự đoán vào mục đích âm thanh và. bạn đã chuẩn bị thứ ba nằm bắt sáng kiến. bằng cách nói với phóng viên những gì. bạn phải nó tự chủ đề về cả trước khi. các câu hỏi bắt đầu. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe đều. thích bạn có thể đăng ký mua các đầu. sách phát triển cá nhân kinh doanh và. làm giàu tại địa chỉ sách tóm tắt chấm. vn mình đăng ký đã có ở phần mô tả phía. dưới video này bạn có thể mua sách gốc. từ nhà giúp bạn phải dàn ý đãi lên đến. 50 phần trăm từ nhà xuất bản beatbox một. thẻ vip theo các gói sách ưu đãi ở phần.

Chị Tóm Tắt Nhanh chào các bạn hôm nay sách tóm. tắt xin được giới thiệu đến bạn cuốn. sách thuyết trình lôi cuốn bất kỳ ai. Quyển sách nằm trong bộ sách 8 kỹ năng. mềm quan trọng nhất đời người mỗi bài. thuyết trình về một tuyệt chiêu quảng. cáo và bạn phthuyet-trinh-loi-cuon-bat-ky-ai-sach-tom-tat-bi-quyet-thanh-cong

Chúng tôi muốn tạo ra một hệ sinh thái Marketing cho bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, tạo sự tăng trưởng về doanh số và xây dựng thương hiệu.

Related Posts

Người Khôn Ngoan Ứng Xử Giao Tiếp Như Thế Nào | Sách Tóm Tắt – Bí Quyết Thành Công

Ông. trùm bạn quay trở lại kênh sách bí quyết. thành công Hãy bấm nút đăng ký Kênh và. bật chuông thông báo để đón xem những. cuốn sách hay…

Read more

NGƯỜI KHÔN TRÍ CẤM KHÔNG KHOE 4 THỨ NÀY NƠI CỬA MIỆNG! "CÀNG HỞ RA CÀNG MẤT"

Chị kim ngân cho các bạn người xưa có. câu rất ngôn ngữ chỉ Hồ Ngược cứu độ có. nghĩa là lời nói phải có thái độ làm. người phải…

Read more

NGƯỜI HẠ ĐẲNG dùng Mồm nói chuyện – NGƯỜI THƯỢNG ĐẲNG dùng Tâm nói chuyện!

Tóm tắt nhanh Chào các bạn trong cuộc sống. một gì chỉ mối quan hệ tốt đẹp giữa. người với người Điều quan trọng nhất là. không thể hành sự…

Read more

Người Khôn Ngoan tuyệt đối Không Tranh Cãi với 6 Người này!

Chị Tóm Tắt Nhanh cho các bạn hãy bấm đăng ký. Kênh phải chuông thông báo để nuôi nhận. được video mới nhất cuộc đời vừa vất vả. lại ngắn…

Read more

Người khôn ngoan không bao giờ Xã Giao vô bổ!

Cô kim lân trong các bạn nhiều khi điều. khiến chúng ta mệt mỏi sự nghiệp y ảnh. không phải bị áp lực công việc mà là vì. những cuộc…

Read more

NGƯỜI BẢN LĨNH và KẺ TẦM THƯỜNG khác nhau ở 4 Điểm này!

Chị Tóm Tắt Nhanh chào các bạn hãy bấm đăng ký. càng phải chuông thông báo để luôn Nhận. được video mới nhất. em có một hiện tượng kỳ lạ…

Read more

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *