Lionel Messi chơi lớn, mở công ty ở thung lũng Silicon, đầu tư vào Startup công nghệ

Siêu sao bóng đá Lionel Messi vừa tuyên bố thành lập một công ty tại thung lũng Silicon, Mỹ. Công ty có tên ‘Play Time’ và thông qua dự án này, Messi sẽ đầu tư vào các lĩnh vực thể thao, truyền thô

Siêu sao bóng đá Lionel Messi vừa tuyên bố thành lập một công ty tại thung lũng Silicon, Mỹ. Công ty có tên ‘Play Time’ và thông qua dự án này, Messi sẽ đầu tư vào các lĩnh vực thể thao, truyền thông và công nghệ.

Ngôi sao bóng đá người Argentina đang dần “tiến quân” sang lĩnh vực kinh doanh. Cụ thể, Messi xác nhận sẽ thành lập một công ty với quy mô lớn có trụ sở tại Thung lũng Silicon.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, hai tượng đài của bóng đá thế giới, đang trong giai đoạn “hoàng hôn” của sự nghiệp. Dù cả hai vẫn giữ được sức hút và sự quan tâm từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ, nhưng thực tế thời gian mà Messi lẫn Ronaldo xỏ giày ra sân thi đấu sẽ không còn lâu.

Vì lẽ đó, việc Lionel Messi tìm một hướng đi mới cho bản thân nhằm bảo đảm tương lai sau khi hết chơi bóng là không bất ngờ.

Vào ngày 19-10, ngôi sao người Argentina đã thông báo về việc thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư cho mảng thể thao, truyền thông và công nghệ toàn cầu.

Theo TechCrunch, siêu sao bóng đá Lionel Messi đang thúc đẩy đầu tư vào công nghệ thông qua một dự án startup hợp tác cùng 2 chuyên gia từ Thung lũng Silicon.

Play Time sẽ là tên của startup mới có sự hợp tác giữa Messi Group cùng 2 chuyên gia công nghệ kỳ cự tại Thung lũng Silicon là Razmig Hovaghimian (CEO kiêm đồng sáng lập trang chia sẻ video theo yêu cầu toàn cầu Viki) và cố vấn đặc biệt Michael Marquez.

Công ty của Messi sẽ được điều hành bởi Razmig Hovaghimian, một doanh nhân người Mỹ, đối tác sáng lập của ngân hành đầu tư Code Advisors LLC.

Công ty này có trụ sở chính tại San Francisco. Messi Group cho biết Play Time sẽ thay mặt cầu thủ người Argentina đầu tư vào thể thao, truyền thông và công nghệ trên toàn cầu. 

Công ty cũng cho biết Play Time sẽ xem xét đến việc mua cổ phần trong các đội thể thao và đầu tư vào lĩnh vực công nghệ bóng đá.

Play Time cũng tiết lộ rằng họ đã ấp ủ một công ty khởi nghiệp có tên Matchday.com, một studio trò chơi vẫn ở chế độ ẩn dành cho người hâm mộ bóng đá có kế hoạch ra mắt trước FIFA World Cup vào tháng 11. Thêm vào đó, họ đã thực hiện khoản đầu tư ở giai đoạn hạt giống đầu tiên vào AC Momento, công ty đấu giá những chiếc áo bóng đá mặc trong trận đấu có nguồn gốc từ các câu lạc bộ và cầu thủ.

Messi cho biết: “Tôi rất vui mừng được mở rộng tầm nhìn đến Thung lũng Silicon và rất vui khi Play Time sẽ hợp tác với các doanh nhân táo bạo từ khắp nơi trên thế giới. Tôi hy vọng rằng thông qua thành công của Play Time sẽ giúp ích cho nhiều người và có tác động tích cực đến thế giới. Tôi tin tưởng vào đội ngũ và các đối tác của mình có thể đạt được mục tiêu chung”.

Trong tuyên bố về dự án này, tiền đạo 35 tuổi đã không giấu được sự hào hứng của mình.

Messi cho biết: “Tôi rất vui khi có thể mở rộng kinh doanh đến Thung lũng Silicon. Hy vọng chúng tôi sẽ có cơ hội quen biết và hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn tại đây”.

Công ty của Messi sẽ được điều hành bởi Razmig Hovaghimian, một doanh nhân người Mỹ, đối tác sáng lập của ngân hành đầu tư Code Advisors LLC.

Hovaghimian được đánh giá cao trong công tác quản lý, cũng như có đủ kinh nghiệm để vận hành một công ty liên quan đến thể thao. Ông cũng là người đồng sáng lập Matchday.com, một tổ chức kinh doanh về bóng đá và đang hợp tác với Messi một vài dự án.

Hovaghimian chia sẻ: “Kể từ khi tiếp xúc với Messi và gia đình anh ấy vào năm 2017, tôi đã nhận thấy họ có cách suy nghĩ rất táo bạo và độc đáo”.

Dự kiến, công ty đầu tư về thể thao, truyền thông và công nghệ của Messi sẽ ra mắt trước kỳ World Cup năm nay, được khởi tranh sau một tháng nữa.

Theo Người lao động, Phụ nữ mới

Trang kiến thức chuyên biệt về Doanh Nhân, Kinh Doanh, Khởi Nghiệp, Làm Giàu, Tài Chính

Siêu sao bóng đá Lionel Messi vừa tuyên bố thành lập một công ty tại thung lũng Silicon, Mỹ. Công ty có tên ‘Play Time’ và thông qua dự án này, Messi sẽ đầu tư vào các lĩnh vực thể thao, truyền thô

Chúng tôi muốn tạo ra một hệ sinh thái Marketing cho bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, tạo sự tăng trưởng về doanh số và xây dựng thương hiệu.

Related Posts

Nhìn lại 2 thương vụ kinh điểm làm nên đế chế bất động sản của “ông trùm” Lý Gia Thành

Cuối những năm 1970, tỷ phú Lý Gia Thành đã đưa sự nghiệp lên một tầm cao mới khi trở thành doanh nhân Trung Quốc đầu tiên mua lại một…

Read more

Nhìn lại các cuộc đàm phán KINH ĐIỂN qua các siêu phẩm điện ảnh

Đàm phán nhằm giải quyết sự khác biệt để đạt lợi ích cá nhân hay tập thể. Đàm phán không phải là thương lượng mà đưa ra vị thế để…

Read more

Nhìn lại năm 2021 “kẻ khóc người cười” của giới tỷ phú thế giới

Năm 2020, tài sản của giới siêu giàu đã tăng thêm khoảng 1.900 tỷ USD. Năm 2021, giới siêu giàu lại “thắng” tiếp khi tài sản của hơn 2.600 tỷ…

Read more

“Nhàn cư vi bất thiện” – Càng nghỉ nhiều càng mệt mỏi

Những bậc cổ nhân thời xưa đã để lại rất nhiều câu đạo lý vô cùng có ý nghĩa, trong số đó, có một câu rất quen thuộc đó là:…

Read more

Nhìn lại năm 2021 ồn ào của Elon Musk: Đen tình – đỏ bạc của “Gã ngôn thú vị”

Năm 2021 là một năm rất “ồn ào” của tỷ phú Elon Musk khi tài sản cán mốc 300 tỷ USD để trở thành người giàu nhất thế giới nhưng…

Read more

Nhận dạng Gen Z – ông hoàng, bà chúa tương lai trong mắt các nhãn hàng

Đã đến lúc các thương hiệu nên bắt đầu dành sự chú ý cho thế hệ tiếp theo, đó chính là gen Z với tiềm năng trở thành nhóm khách…

Read more

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *