Công sở
Cuộc sống dân văn phòng
Lập ra doanh nghiệp riêng của mình tức là phải làm việc 80 giờ một tuần để khỏi làm việc 40 giờ một tuần cho người khác.
cùng danh mục
Công việc của tôi không phải là dễ dãi với mọi người.
Công việc của tôi là khiến họ trở nên tốt đẹp hơn.
Những người làm việc cùng bạn phản ánh thái độ của bạn.
Có chuyên gia cố vấn khuyên giám đốc muốn nâng tinh thần làm việc của nhân viên, nên treo khẩu hiệu: “Việc hôm nay chớ để ngày mai”. Tuần sau, người này hỏi giám đốc:
– Nhân viên của anh phản ứng thế nào với khẩu hiệu đó?
– Thủ quỹ của tôi mất tích cùng với tiền ngay hôm ấy, trưởng phòng tổ chức biến mất với cô thư ký của tôi và tất cả người khác đồng loạt đòi tăng lương.
Giám đốc gọi trưởng phòng tổ chức và ra lệnh:
– Anh tìm trong nhà máy một người trẻ tuổi, có năng lực, có thể thay thế tôi trong tương lai.
– Tìm xong thì giao cho anh ta việc gì?
– Đuổi anh ta ngay lập tức.
Thấy cô nhân viên đang gân cổ lên tranh cãi với khách hàng, sếp rất bực, gọi lại bảo:
– Tôi đã nhiều lần lưu ý cô là khách hàng luôn luôn đúng. Tại sao cô lại làm căng với ông ta như thế?
– Nhưng thưa sếp, ông khách này lại cứ khăng khăng rằng ông ta đã sai lầm ạ!
5 điều sếp dạy:
– Yêu khách hàng, yêu đồng nghiệp
– Cày việc tốt, ăn nhậu tốt
– Đoàn kết tốt, chốt sale tốt
– Giữ gìn văn phòng thật tốt
– Khiêm tốn, mặt dày, cấm nản.
– Tại sao bạn nghỉ việc ở công ty cũ?
– Công ty cũ chuyển địa điểm chỗ khác mà không báo cho mình.
Nhân dịp Black Friday mình cũng xin giảm 50% tất cả lương của nhân viên.
Mấy đời bánh đúc có xương
Mây đời công chức có lương đủ xài?
Công sở
Cuộc sống dân văn phòng
Lập ra doanh nghicong-so-cuoc-song-dan-van-phonglap-ra-doanh-nghi