Salesforce là gì? Tìm hiểu về nhân viên salesforce
Content Network » Thắc m
Salesforce là gì? Tìm hiểu về nhân viên salesforce
Content Network » Thắc mắc » Salesforce là gì? Tìm hiểu về nhân viên salesforce
Salesforce là gì? Salesforce là làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu về công việc cùng các vấn đề liên quan đến salesforce là gì trong bài viết dưới đây.
Salesforce là gì? Salesforce là làm gì
Nội Dung Bài Viết
Salesforce là một công ty phần mềm dựa trên đám mây nổi tiếng của Mỹ cung cấp các dịch vụ CRM. Salesforce là một công cụ CRM phổ biến cho các nhóm hỗ trợ, bán hàng và tiếp thị trên toàn thế giới.
Các dịch vụ của Salesforce cho phép các doanh nghiệp sử dụng công nghệ đám mây để kết nối tốt hơn với các đối tác, khách hàng và khách hàng tiềm năng. Sử dụng Salesforce CRM, các công ty có thể theo dõi hoạt động của khách hàng, tiếp thị khách hàng và nhiều dịch vụ khác.
Nền tảng CRM giúp bạn tìm hiểu sâu hơn với tất cả các chỉ số và dữ liệu của mình; bạn cũng có thể thiết lập trang tổng quan hiển thị dữ liệu của mình một cách trực quan. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiếp cận được cá nhân hóa với tự động hóa. Một lợi ích đáng kể khác là nền tảng CRM cũng có thể cải thiện khả năng của dịch vụ khách hàng để giúp đỡ khách hàng hoặc nỗ lực tiếp cận của nhóm bán hàng.
Dưới đây là danh sách các dịch vụ đám mây của Salesforce:
Đây là một số dịch vụ đám mây hàng đầu do Salesforce cung cấp. Do các tùy chọn đa dạng, các công ty sử dụng Salesforce để hỗ trợ bán hàng, tiếp thị và phân tích.
Ứng dụng Salesforce
Quản lý thời gian là một lợi ích to lớn của Salesforce và là một trong những cách tốt nhất để cho phép doanh nghiệp phát triển và nâng cao. Nhờ thông tin khách hàng toàn diện và các nguồn lập kế hoạch hữu ích, bạn có mọi thứ mình cần ở một nơi. Không còn lãng phí thời gian khi tìm kiếm thông tin quan trọng trong nhật ký và tệp tin.
Khi thời gian của bạn bị hạn chế, điều đó có nghĩa là bạn có ít thời gian hơn để cải thiện hoạt động kinh doanh, kết nối và tăng lợi nhuận. Vì công cụ này đảm nhận các nhiệm vụ hành chính này và hơn thế nữa, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để cống hiến cho công việc kinh doanh, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều tiền hơn về lâu dài.
Tương tự như việc tăng doanh thu, thật an toàn nếu cho rằng khách hàng hài lòng hơn khi họ tương tác với một doanh nghiệp biết rõ nhu cầu của họ và tình trạng mối quan hệ của họ với bạn (nhờ công cụ CRM của bạn). Dành ít thời gian hơn cho các nhiệm vụ hành chính và bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để phục vụ khách hàng của mình thông qua một nền tảng chung.
Nhờ hệ thống quản lý hiệu quả cao, bạn có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn bằng cách truy cập nhanh hơn vào thông tin, tài khoản, lịch sử mua hàng và sở thích của họ.
Lợi ích Salesforce này không chỉ cải thiện mối quan hệ của bạn với khách hàng mà còn giúp bạn có thêm những khách hàng mới. Khi khách hàng hiện tại hài lòng với bạn, họ có nhiều khả năng trở thành đại sứ cho bạn và nói với bạn bè của họ.
Salesforce giúp việc tạo kế hoạch cho các tài khoản trở nên đơn giản. Với tất cả thông tin khách hàng bạn cần có thể truy cập dễ dàng, bạn sẽ có thời gian dễ dàng hơn khi đặt thông tin đó vào đúng tài khoản và sau đó lập kế hoạch cho những tài khoản đó để có kết quả tối ưu cho khách hàng.
Khách hàng nhận được sản phẩm hoặc dịch vụ hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của họ, bạn luôn có tổ chức và bạn điều chỉnh thời gian của mình một cách hiệu quả cho từng khách hàng. Khi các tài khoản này được tạo, các kết nối mạnh mẽ hơn sẽ được tạo ra với khách hàng của bạn bằng cách đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ, giải quyết vấn đề của họ và theo dõi các xu hướng.
Với rất nhiều dữ liệu đổ vào doanh nghiệp của bạn, bạn rất dễ bị mất. Salesforce giữ cho dữ liệu thích hợp được tổ chức và nó giúp bạn hiểu được dữ liệu mới nhờ vào báo cáo đáng tin cậy.
Theo dõi tất cả dữ liệu mà doanh nghiệp của bạn thu thập từ mạng xã hội, phân tích trang web, thông tin ứng dụng, phần mềm kinh doanh, v.v. Báo cáo lấy hàng núi thông tin này và sắp xếp, phân tích nó và làm cho nó có thể hành động được. Với độ chính xác của công nghệ Salesforce, bạn biết các con số là đúng và các kết quả đọc được có thể tin cậy.
Cách dùng Salesforce
Cách dùng Salesforce
Salesforce là một dịch vụ cung cấp tự động hóa bán hàng dựa trên đám mây và được xây dựng một cách rõ ràng để trợ giúp bộ phận bán hàng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bằng cách sử dụng dữ liệu khách hàng, phân tích dữ liệu và chạy liền mạch nhóm bán hàng hiệu quả. salesforce có thể giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện về bán hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng và phát triển doanh nghiệp của bạn. Salesforce có thể giúp bạn những việc sau:
Để thực hiện tất cả các bước trên,hãy làm theo các bước dưới đây:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Salesforce của bạn.
Bước 2: Vào sản phẩm và chọn bán hàng từ menu thả xuống. Bạn được nhắc đến một cửa sổ mới.
Bước 3: Chọn menu Chiến dịch hoặc Khách hàng tiềm năng hoặc Tài khoản hoặc Liên hệ tùy thuộc vào những gì bạn muốn thực hiện.
Bước 4: Bây giờ hãy nhấp vào nút tạo mới. Một cửa sổ bật lên.
Bước 5: Điền thông tin chi tiết và nhấp vào nút Lưu để lưu các thay đổi đã thực hiện.
Salesforce Developer là gì
Salesforce Developer là gì
Salesforce Developer được hiểu là nhà phát triển Salesforce là người làm việc với Salesforce. Họ không phải là người làm việc cho Salesforce mà chỉ đơn giản là đơn vị sử dụng nền tảng Salesforce. Salesforce cung cấp nền tảng SaaS và PaaS, bạn có thể sử dụng để làm việc cho bất kỳ tổ chức nào, chẳng hạn như trong lĩnh vực ngân hàng, tiếp thị, chăm sóc sức khỏe hoặc CNTT.
Vai trò và trách nhiệm chính của nhà phát triển Salesforce bao gồm:
Có một số kỹ năng nhất định mà bất kỳ Salesforce Developer giỏi nào cũng phải có. Bao gồm:
Nó cũng giúp một Salesforce Developer giỏi sáng tạo và có định hướng chi tiết. Trong trường hợp trước đây, các nhà phát triển thường được yêu cầu tư duy bên ngoài để giải quyết các vấn đề hoặc thiết kế cách giải quyết. Trong trường hợp thứ hai, việc phát triển phần mềm đã quá chật chội với những chi tiết nhỏ, và việc bỏ qua một vấn đề nhỏ cuối cùng có thể leo thang thành một thứ lớn hơn nhiều.
Vai trò và nhiệm vụ của một Salesforce Developer trên thực tế tương tự như các vai trò và nhiệm vụ của các nhà phát triển chuyên nghiệp khác, nhưng vì mục đích rõ ràng và đầy đủ, chúng ta hãy xem xét chúng trong ngữ cảnh của chính Salesforce:
Điều quan trọng đối với Salesforce Developer là thiết lập mối quan hệ với khách hàng và xác định kỳ vọng của họ đối với việc triển khai và vận hành Salesforce. Đối với người mới bắt đầu, các Salesforce Developer cần hiểu cách khách hàng dự định sử dụng phần mềm, xác định chức năng cốt lõi cần thiết.
Điều này có nghĩa là đặc biệt chú ý đến các yêu cầu của người dùng vượt ra ngoài phạm vi của phần mềm được đề cập, các vấn đề như hiệu suất hệ thống và các vấn đề bảo mật.
Vì vậy, như bạn có thể thấy, một Salesforce Developer có rất nhiều thứ trong danh sách của họ. Đó là công việc đầy thử thách, nhưng cuối cùng rất bổ ích như chúng ta sẽ thấy bên dưới.
Salesforce Lightning là gì
Salesforce Lightning là gì
Lightning (Salesforce Lightning) là một khuôn khổ dựa trên thành phần để phát triển ứng dụng Salesforce. Salesforce Lightning nhằm mục đích đơn giản hóa quy trình phát triển ứng dụng Salesforce cho người dùng doanh nghiệp, những người thường không có kinh nghiệm lập trình.
Salesforce Lightning bao gồm một bộ sưu tập các công cụ và công nghệ đằng sau một bản nâng cấp đáng kể cho Nền tảng Salesforce1 (hiện được gọi là Đám mây ứng dụng ), nền tảng phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động của công ty ( MADP ).
Lightning có Khung thành phần Lightning và một số công cụ phát triển ứng dụng Salesforce. Những công cụ này giúp các nhà phát triển xây dựng ứng dụng dành cho thiết bị di động với bố cục trang Salesforce Lightning nâng cao.
Dưới đây là một số tính năng chính của Salesforce Lightning:
Các nhà phát triển Lightning cũng có thể xây dựng các thành phần có thể tái sử dụng tùy chỉnh mà các quản trị viên và nhà phát triển khác có thể kết hợp vào ứng dụng Lightning Experience và Salesforce dành cho thiết bị di động của họ.
Các doanh nghiệp có thể tăng tốc phát triển và nâng cao hiệu suất ứng dụng bằng cách tùy chỉnh và triển khai liền mạch các thành phần của Salesforce Lightning. Ngay cả trải nghiệm Salesforce Lightning và ứng dụng di động Salesforce cũng được xây dựng bằng cách sử dụng hệ thống và thành phần thiết kế Salesforce Lightning.
Salesforce CRM
Salesforce CRM
Quản lý quan hệ khách hàng trong kỷ nguyên hiện đại là việc sử dụng công nghệ để giám sát và kiểm tra các hiệp hội khách hàng và thông tin trong suốt vòng đời của khách hàng. Mục tiêu là cải thiện mối quan hệ quản trị khách hàng và hỗ trợ duy trì khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
Hệ thống CRM lưu trữ và phân tích thông tin khách hàng qua các trạm hoặc tài nguyên khác nhau giữa khách hàng và tổ chức, chẳng hạn như trang web, điện thoại, thông tin trò chuyện trực tiếp, email, chương trình khuyến mãi và phương tiện truyền thông xã hội của tổ chức, v.v. Hệ thống CRM cũng có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng dữ liệu của nhân viên về lịch sử mua hàng, xu hướng mua hàng và mối quan tâm của khách hàng.
Trên đây là tổng hợp thông tin có liên quan đến salesforce là gì. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về salesforce là gì cùng các vấn đề có liên quan.
Xem thêm: Coding convention là gì? Tìm hiểu về coding convention java
Salesforce là gì? Tìm hiểu về nhân viên salesforce
Content Network » Thắc msalesforce-la-gi-salesforce-la-lam-gi